23:18 ngày 07/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Du Thiên "gây sốt" với bộ ảnh siêu nhí nhảnh

19:03 13/05/2017

(THPL) - Mới đây, ca sĩ Du Thiên đã gây bão cộng đồng mạng khi bất ngờ tung bộ ảnh điển trai, trẻ trung, "kute" như học sinh phổ thông

Trở lại trong một phong cách mới rất “xteen”, Du Thiên “đốn tim” người hâm mộ bằng bộ ảnh gây "bão". Với gương mặt điển trai, cặp mắt kính trẻ trung, kute, ít ai ngờ rằng Du Thiên đang “giả nai” khi “ủ mưu” với một dự án âm nhạc mới và hoành tráng.

Trao đổi với PV Thương Hiệu & Pháp luật, Du Thiên cho biết: “Mình đang chuẩn bị ra mắt 2 Album: 1 Album remix với những ca khúc nhạc xưa được phối remix và 1 Album Single ( Pop& Balad ), 1 phim ca nhạc dài 30 phút với chủ đề "nên khóc hay phải cười”. Dự tính sẽ tổ chức họp báo phát hành vào tháng 6 năm 2017”

Chia sẻ thêm về những dự định âm nhạc trong thời gian tới, Du Thiên cho hay: “Thời gian sắp tới, mình sẽ thay đổi phong cách từ trang phục, vũ đạo, đồng thời mình sẽ kết hợp với vũ đoàn trong tất cả các sân khấu biểu diễn để làm mới và làm nóng sân khấu khi xuất hiện”…

Được biết, cuối năm 2016 sau một thời gian ngắn gấp rút sản xuất và đi vào hoàn thiện sản phẩm, Du Thiên đã tung ra thị trường âm nhạc bản full phim ca nhạc "Không để em khổ đau".

Nội dung chính của bản full phim ca nhạc “Không để em khổ đau” tập trung vào 2 ca khúc của nhạc sĩ Tài Nguyễn là "Không để em khổ đau" và " Vợ ơi anh xin lỗi". Đặc biệt, thông qua bản full phim ca nhạc này, Du Thiên đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người yêu nhạc bởi phong thái chững chạc, sang trọng và trưởng thành. 

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp và mới nhất trong bộ sưu tập của Du Thiên:

Với gương mặt điển trai, cặp kính thư sinh
... Du Thiên đốn tim người yêu nhạc, nhất là giới trẻ
Khán giả không mấy xa lạ với hình ảnh quen thuộc của chàng ca sĩ "Chào mào đỏ"  thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với hàng loạt các sản phẩm ăn khách.
Du Thiên đang “giả nai” khi “ủ mưu” với một dự án âm nhạc mới và hoành tráng.
Trước đó, cuối năm 2016, sau một thời gian ngắn gấp rút sản xuất và đi vào hoàn thiện sản phẩm, Du Thiên đã tung ra thị trường âm nhạc bản full phim ca nhạc "Không để em khổ đau". 
Và nhanh chóng nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người yêu nhạc ...

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu