23:24 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Đinh Hiền Anh dịu dàng ngồi ghế giám khảo Hoa hậu

15:25 09/03/2019

(THPL) - Ngày 8/3, Nữ Hoàng Kim Cương– Ca sĩ Đinh Hiền Anh đã có mặt tại Singapore để chấm thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019. Trong tà áo dài duyên dáng, nền nã, chị khoe nét dịu dàng và vô cùng thu hút khi xuất hiện.

Xuất hiện với tà áo dài thanh thoát, Đinh Hiền Anh thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên hàng ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 cùng với diễn viên Chiều Xuân, Hoàng Dũng, Quách Ngọc Ngoan, và Chủ tịch Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc...  Với vai trò trưởng ban giám khảo, Đinh Hiền Anh được NTK Thủy Nguyễn may chiếc áo dài thêu tây cầu kỳ dành riêng cho chị trong sự kiện đặc biệt này. 

 Từng là cái  tên được săn đón nhiều năm trước với hình ảnh “Nữ hoàng phòng trà Hà Nội”, Đinh Hiền Anh trong một vài năm trở lại đây trở lại bằng hình ảnh đặc biệt của một người đẹp khi liên tiếp giành hai ngôi vị "Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới 2017" và "Nữ hoàng kim cương 2017". Từ đó, Đinh Hiền Anh được tin tưởng mời làm giám khảo nhiều cuộc thi khác nhau.

Có thể nói, nữ ca sĩ sinh năm 1978 với nét dịu dàng thanh tao đã tạo được sức hút khi xuất hiện tại cuộc thi. Không chọn cho mình những váy dạ hội lộng lẫy, Đinh Hiền Anh vẫn có cách tạo ra cho mình một hình ảnh riêng, sang trọng và đẳng cấp. Nhiều khán giả yêu mến cũng nhận xét: “Hoa hậu Áo dài đây rồi” hay “Chị đã  là Hoa hậu Áo dài rồi”.

Được biết, cuộc thi năm nay nhận được sự quan tâm từ thí sinh, công chúng lẫn truyền thông. Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 có 88 hồ sơ tham dự, ban giám khảo phải lựa chọn 18 thí sinh tiềm năng nhất bước vào chung kết. Sau đó sẽ chọn 5 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử để tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá.

Đinh Hiền Anh cũng có những chia sẻ của mình về tiêu chí để tìm ra Hoa hậu. Theo đó, chị cho rằng, tiêu chí chấm sắc đẹp phải là vẻ đẹp hoàn thiện. Chính hình ảnh hoàn thiện trên nhiều yếu tố kết thành chính là nơi tạo nên sức hút của người phụ nữ đương đại. Bên cạnh yếu tố nhan sắc thì tài năng, nhân ái vì cộng đồng cũng được đánh chị đánh giá cao.

Nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi, Đinh Hiền Anh cũng mong muốn mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng mới dành cho các thí sinh của mình. Đó là không ngừng cố gắng, hoàn thiện và tận tâm cùng những sản phẩm, dự án của mình. Từ đó nhận được sự yêu mến từ công chúng nhiều hơn.

Đinh Hiền Anh cũng chia sẻ thêm, ngay sau cuộc thi, chị sẽ tiếp tục tham gia Đêm Hội Chân Dài vào ngày 9/3. Dù khá kín tiếng với cuộc sống riêng nhưng mỗi khi xuất hiện Đinh Hiền Anh lại khiến khán giả “thương nhớ” bởi nhan sắc lộng lẫy và cả giọng hát ấn tượng.

Photo: Tony Dinh

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu