01:30 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Đan Trường xót xa khi theo dõi tình hình dịch bệnh tại quê nhà

21:57 05/09/2021

(THPL) - Ca sĩ Đan Trường đăng tải đoạn clip bên cạnh con trai Thiên Từ, đồng thời tiết lộ về việc cả hai cha con đều sở hữu nút bạc nhờ kênh YouTube đạt hơn 100.000 lượt theo dõi.

Được biết hiện tại, giọng ca "Mưa trên cuộc tình" sở hữu hai kênh YouTube là Dan Truong Official (chuyên về các MV, sản phẩm âm nhạc) và Dan Truong's Life (chia sẻ về cuộc sống đời thường). Trong khi đó, con trai anh cũng có cho mình kênh YouTube Mathis Thiên Từ. Đối với nam ca sĩ, thành quả nút bạc xuất phát từ sự yêu mến, ủng hộ từ phía khán giả không chỉ cho anh mà còn cho con trai.
Trong video được đăng tải, con trai Đan Trường gây ấn tượng với vẻ ngoài khôi ngô cùng sự thông minh, tự tin khi giao tiếp trước ống kính bằng tiếng Anh. Em gửi lời cảm ơn mọi người đã theo dõi kênh YouTube của mình. Khoảnh khắc này khiến người xem không khỏi thích thú. Nhiều người khen ngợi cho vẻ ngoài đáng yêu cùng sự hoạt bát, thông minh của Mathis và mong chờ những clip tiếp theo của em.

Đan Trường và con trai Thiên Từ. 

Về phía Đan Trường, anh chia sẻ: “Đan Trường thật sự xúc động trước tình cảm mọi người dành cho mình và con trai Mathis. Đối với Trường, trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật, tài sản mà mình có được chính là sự yêu mến, ủng hộ của mọi người. Điều đó còn cao quý, đáng trân trọng hơn những giá trị vật chất. Vì vậy, Đan Trường xem đây là một động lực rất lớn để bản thân tiếp tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc cũng như thực hiện nhiều video chia sẻ về cuộc sống của mình để gửi đến khán giả, để không phụ lòng kỳ vọng của mọi người".
Được biết hiện tại Đan Trường đang ở Mỹ. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên anh dành hầu hết thời gian của mình cho con trai. Điều khiến nam ca sĩ hạnh phúc nhất ở thời điểm hiện tại là nhìn thấy con khôn lớn và tình cảm của cả hai ngày càng gắn kết hơn. Bản thân anh cũng luôn cân nhắc công việc để có thể cân bằng giữa việc hoạt động nghệ thuật và chăm sóc Mathis Thiên Từ. Anh chia sẻ: “Bản thân tôi luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với khán giả và đối với gia đình. Trước đây, vì tính chất công việc nên tôi thường phải bay đi, bay về giữa hai nước và thời gian gần gũi con không nhiều. Tranh thủ thời gian này, tôi muốn bên cạnh Mathis và bù đắp tình cảm cho bé".

Được biết hiện tại Đan Trường đang ở Mỹ. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên anh dành hầu hết thời gian của mình cho con trai.

Giọng ca "Mưa trên cuộc tình" nói thêm anh thấy hạnh phúc khi con trai hiểu và luôn quấn quýt mỗi khi bên cạnh anh. Đối với nam ca sĩ, Thiên Từ là nguồn động lực rất lớn của anh trong cuộc sống. Nói về việc cho con trai theo đuổi nghệ thuật, Đan Trường bộc bạch: “Chuyện có hoạt động nghệ thuật được hay không còn phải phụ thuộc vào duyên. Hiện tại, Thiên Từ còn khá nhỏ song bé có nhiều năng khiếu. Tuy nhiên, bản thân tôi sẽ không ép buộc mà luôn muốn con thoải mái phát triển, làm được những gì con yêu thích. Tôi sẽ luôn đồng hành và ủng hộ con trai".


Dù đang sinh sống ở Mỹ song Đan Trường vẫn một lòng hướng về quê nhà. Nam ca sĩ cho biết bản thân anh không khỏi chạnh lòng, xót xa trước diễn biến dịch căng thẳng tại Việt Nam. Đặc biệt, khi theo dõi hình ảnh người dân gặp khó khăn trong giai đoạn giãn cách xã hội, anh mong muốn được góp chút công sức của mình để giúp đỡ, hỗ trợ. Đó là lý do nam ca sĩ và công ty luôn có những hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch. Mới đây nhất, anh cùng các cộng sự đã rủ nhau tìm nguồn rau tươi số lượng lớn để tặng bà con. Hôm 28.8, nam ca sĩ gửi 3 tấn rau xanh cho những người dân nghèo, người dân trong khu phong tỏa.
Anh chia sẻ: “Nhìn khoảnh khắc mọi người vui mừng khi nhận những món quà tôi và ê-kíp dành tặng, bản thân tôi cảm thấy ấm lòng hơn. Trong thời gian tới, tôi hi vọng sẽ đồng hành với bà con trong nhiều hoạt động thiện nguyện khác bởi tôi tin rằng tinh thần đoàn kết chính là sức mạnh lớn nhất để mọi người cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này". Được biết trước đó, nam ca sĩ cùng học trò Trung Quang đã gửi 800 phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết đến UBND Quận 3, nhờ trao cho các hoàn cảnh khó khăn. Nam ca sĩ hi vọng mọi người chấp hành tốt các quy định của chính phủ để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh.
Cũng trong thời điểm này, Đan Trường tích cực ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc dành tặng khán giả. Dự án Hoa hát của nam ca sĩ liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ người xem. Đan Trường hy vọng rằng các ca khúc sẽ mang lại sự lạc quan hơn cho mọi người và anh tin âm nhạc sẽ chữa lành vết thương tâm hồn trong giai đoạn khó khăn này.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu