16:40 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Đan Trường tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng thon gọn trong mùa dịch

10:55 24/09/2020

(THPL) - Vốn được khán giả biết đến bởi chất giọng ngọt ngào, ngoại hình trẻ trung, cả hai thầy trò cũng sẽ có những giải đáp, cũng như tiết lộ bí quyết giữ gìn vóc dáng của mình khi phải đối mặt với lịch trình làm việc dày đặc của một nghệ sĩ.

Mới đây, ca sĩ Đan Trường và ca sĩ Trung Quang đã xuất hiện tại sự kiện trình làng phái đẹp dòng sản phẩm mới là Xịt nano tan mỡ J.Plus của CEO Ngọc Nữ. Vốn được khán giả biết đến bởi chất giọng ngọt ngào, ngoại hình trẻ trung, cả hai thầy trò cũng sẽ có những giải đáp, cũng như tiết lộ bí quyết giữ gìn vóc dáng của mình khi phải đối mặt với lịch trình làm việc dày đặc của một nghệ sĩ.

Đan Trường, ca sĩ Trung Quang xuất hiện tại sự kiện. 

Mở đầu chương trình CEO Ngọc Nữ đã có những chia sẻ về thành công của trà giảm béo Jasmine Tea và thảo mộc giảm béo Jasgold. Nữ CEO khẳng định bên cạnh chiến lược marketing thì chất lượng của sản phẩm là một thương hiệu trà giảm béo “made in Vietnam”, công bố rõ ràng về thành phần thảo dược thiên nhiên: trà xanh, hoa lài, hồ thủ ô, chè vằng, cam thảo, tim sen… có công dụng hỗ trợ giảm béo, giảm nội tạng, trà giảm béo Jasmine Tea giúp người dùng cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, đây cũng là thương hiệu trà giảm béo đầu tiên được Cục an toàn thực phẩm công nhận về việc đảm bảo sức khoẻ. Điều này tạo cho mọi người một niềm tin vững chắc khi sử dụng. Nữ CEO cho biết nhiều nghệ sĩ như Đan Trường, Việt Hương, Ưng Đại Vệ, Đại Nghĩa, Thuý Hạnh, Tố My, Nghệ sĩ Ưu tú Mỹ Duyên, diễn viên Cao Minh Đạt…đã tin tưởng và sử dụng dòng sản phẩm này.

Cũng trong dịp này, CEO Ngọc Nữ giới thiệu về sự ra đời của dòng sản phẩm Xịt nano tan mỡ J.Plus, được nghiên cứu và sản xuất độc quyền trên thị trường Việt Nam của công ty Jasmine. 

CEO Ngọc Nữ.

Nói về lý do ra đời sản phẩm này, CEO Ngọc Nữ cho biết  trà giảm béo và thảo dược giảm béo được khuyến cáo không nên dùng cho bà mẹ đang cho con bú đã làm ra bài toán khó cho thương hiệu Jasmine trong việc giải quyết những tâm lý về việc mất dáng của phụ nữ trước và sau khi sinh. Đồng thời, mong muốn tạo ra một sản phẩm bổ sung dùng ngoài, hỗ trợ cho việc giảm cân đã trở thành động lực để đội ngũ nhân viên trong công ty sáng tạo ra Xịt nano tan mỡ J.Plus, đẩy mạnh việc giảm mỡ tại một vị trí nhất định. 

Ca sĩ Trung Quang.

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt Xịt nano tan mỡ J.Plus, Trung Quang tự tin trình diễn ca khúc Tiếng hát chim đa đa để phục vụ khán giả. Đồng thời, anh cũng có những chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng cân đối của mình. Ngoài việc tích cực tập luyện, học trò Đan Trường cho biết anh áp dụng một số phương pháp như việc sử dụng trà giảm béo, thảo mộc giảm béo Jasmine. Đồng thời, khi nói về dòng sản phẩm Xịt nano tan mỡ J.Plus, nam ca sĩ cho hay bản thân may mắn khi được là những người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm. 


Trong khi đó, ca sĩ Đan Trường gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình điển trai, trẻ trung. Dù đã ngoài 40 tuổi, nam ca sĩ khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi vẻ phong độ của mình. Đan Trường tiết lộ thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, anh không tham gia nhiều show diễn nên cảm thấy nhớ khán giả. Hiện nay, các sản khấu ca nhạc đang bắt đầu hoạt động trở lại song nam ca sĩ muốn giao lưu, chia sẻ với khán giả trên livestream để đảm bảo an toàn nhất cho anh và mọi người. Nam ca sĩ tiết lộ về cuộc sống mùa dịch: “Việc tăng cân là tình trạng chung của những người nghỉ dịch ở nhà. Tại vì mình không biết làm gì, ngoài việc kiểm tra tin tức, xem phim hay đặt đồ ăn về nhà. Tôi được mệnh danh là ca sĩ không tuổi, vóc dáng lúc nào cũng như vậy là do biết cách giữ gìn".

Nam ca sĩ giữ vẻ đẹp không tuổi khiến nhiều người ghen tỵ. 

Đan Trường thừa nhận ngoài tập luyện thì anh chọn thương hiệu giảm cân Jasmine để đồng hành. Thời gian đầu, anh lựa chọn trà giảm cân Jasmine Tea để sử dụng, sau đó anh dùng dạng viên uống Jasgold vì độ tiện lợi. “Cho dù dịch cũng không bao giờ làm tôi bị tăng cân", anh khẳng định. Đan Trường tiết lộ anh hợp tác với Jasmine vì có fan là nhà phân phối. Tuy nhiên, điều khiến anh ở lại, đồng hành cùng sản phẩm là nhờ vào chất lượng. “Tôi nhớ em gái mình từng thừa cân, sau đó tin dùng dòng sản phẩm này và lấy lại vóc dáng thon gọn. Đến nay, gia đình tôi đều đồng hành, Jasmine giúp tôi có được vóc dáng như hiện nay. Tôi không gợi ý nhưng không ngờ Jasmine cho ra dạng viên nén”, anh chia sẻ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu