10:58 ngày 17/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ đa tài Khuất Thịnh Hưng giành ngôi Á quân dòng nhạc nhẹ cuộc thi “Đỉnh cao âm nhạc” mùa đầu tiên

08:25 17/08/2024

(THPL) - Với màn trình diễn vũ đạo xuất sắc, thí sinh Khuất Thịnh Hưng đã giành giải Á quân dòng nhạc nhẹ “Đỉnh cao âm nhạc” mùa đầu tiên.

Vừa qua tại Hà Nội, vòng Chung kết cuộc thi “Đỉnh cao âm nhạc” 2024 đã thành công tốt đẹp. Đây là chương trình âm nhạc do Đài tiếng nói Việt Nam và Tập đoàn Giải trí Diamond phối hợp tổ chức sản xuất. Cuộc thi nhằm tìm kiếm các thí sinh có niềm đam mê ca hát qua 3 dòng nhạc: Nhạc nhẹ, nhạc dân gian và nhạc bolero.

Khuất Thịnh Hưng giành ngôi vị á quân 

Ban giám khảo cuộc thi gồm: NSND Hà Thủy, nhà báo Ngô Bá Lục, ca sĩ Thu Hà, ca sĩ Hồ Quang 8…..

Khuất Thịnh Hưng là thí sinh đến từ Quảng Ninh, từng học Trường ĐHVH Nghệ thuật Quân đội. Là chàng trai đa tài, ngoài đam mê ca hát anh còn có khả năng sáng tác nhạc, dàn dựng thiết kế, biên đạo các tiết mục vũ đạo “cháy” sân khấu. Các ca khúc anh thể hiện đều in đậm tính giải trí cao.

Chuẩn bị cho vòng chung kết “Đỉnh cao âm nhạc” 2024, Khuất Thịnh Hưng lựa chọn ca khúc: Mashup“ Dừng yêu – Những câu hỏi khi say”. Lời hát “rất tình” và màn vũ đạo chuyên nghiệp đã giúp anh ẵm trọn giải thưởng Á quân dòng nhạc nhẹ.

Khuất Thịnh Hưng từng tham gia nhiều chương trình và đạt giải 3 quốc tế Tiếng hát hữu nghị Việt - Trung 2022, giải nhất sáng tác ca khúc về tuổi trẻ thành phố Hạ Long 2023. Là ca sĩ trẻ đa tài, Khuất Thịnh Hưng đã góp mặt trong nhiều chương trình nghệ thuật lớn của tỉnh Quảng Ninh.

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được giải thưởng, Khuất Thịnh Hưng cho biết: “Anh vô cùng hạnh phúc và bất ngờ khi chương trình xướng tên anh và hy vọng sẽ có cơ hội để được đồng hành cùng Tập đoàn Giải trí Diamond trong thời gian tới để có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát của mình được tốt nhất".

Thời gian tới, ca sĩ Khuất Thịnh Hưng sẽ tiếp tục ra các sản phẩm mới và tham gia các chương trình thiện nguyện để góp một phần sức lực nhỏ bé của mình cho cộng đồng.

Lyly

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu