07:14 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cà Mau: Được xe biển xanh đưa đón đi học, chủ tịch huyện Phú Tân nói gì?

06:43 10/04/2017

(THPL) – Chủ tịch huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) đi học ở Sóc Trăng được ô tô biển xanh đưa đón cho biết: “Đây là xe của cơ quan, văn phòng cử người đưa tôi đi”.

Liên quan đến thông tin Chủ tịch huyện Phú Tân, Cà Mau đi học ở Sóc Trăng được ô tô biển xanh đưa đón mà báo chí phản ánh, ngày 9/4, ông Võ Trường Giang, Chủ tịch UBND huyện Phú Tân (Cà Mau) cho biết, tháng 3/2016, ông có quyết định về việc học lớp Cao học Kinh tế chính trị tại Sóc Trăng. Thời gian đầu, Văn phòng UBND huyện có bố trí xe đưa đón vài lần. Tuy nhiên, ông chỉ thỉnh thoảng đi chứ không thường xuyên. 

Ông Giang giải thích, thời gian theo bức ảnh mà báo chí phản ánh là ngày 5/4, xe 69A-0377 đến Sóc Trăng lúc 10h, chờ tới 10h45 ông thi xong thì đón về Cà Mau vì phải về gấp để họp với Huyện ủy.

Hiện Văn phòng UBND huyện Phú Tân đã có báo cáo gửi Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Cà Mau.

Xe biển xanh đưa đón chủ tịch UBND huyện Phú Tân, Cà Mau đi học ở Sóc Trăng. (Ảnh: Internet)

Trước đó, ngày 8/4, Sở Thông tin – Truyền thông tỉnh Cà Mau đã có công văn gửi UBND huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) đề nghị báo cáo thông tin việc cán bộ huyện này đi học cao học ở tỉnh Sóc Trăng bằng xe biển xanh.

Liên quan đến việc này, ngày 6/4, trả lời với báo Đất Việt, ông Võ Trường Giang – Chủ tịch UBND huyện Phú Tân (Cà Mau) thừa nhận chiếc xe biển xanh trên đưa đón ông đi học ở Sóc Trăng.

Tỉnh ủy cử tôi đi học lớp cao học này, 1 tháng học có 1 tuần. Đầu tuần xe đưa tôi đến Sóc Trăng học xong cuối tuần lại đón về. Đây là xe của cơ quan, văn phòng cử người đưa tôi đi”, ông Giang nói. Cũng theo ông Giang, lớp cao học này của Tây Nam Bộ cho phép mở ở Sóc Trăng, chương trình học đến tháng 5 là xong.

Việc có cho xe biển xanh đưa đón cán bộ đi học cao học hay không thì tôi không nắm rõ, bởi có đúng sai thế nào thì đã có pháp luật xem xét. Hiện lớp cao học này học đến tháng 5 là xong”, ông Giang khẳng định.

Minh Thảo (tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu