15:56 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cà Mau: Cháy chợ ngày gần Tết, hai vợ chồng tử vong thương tâm

12:02 06/02/2018

(THPL) - Giữa đêm ngọn lửa bốc lên dữ dội thiêu rụi nhiều đồ đạc của tiểu thương trong chợ và khiến hai vợ chồng tử vong.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, vào khoảng 2h sáng nay (6/2), các tiểu thương bất ngờ phát hiện khói, lửa bốc lên dữ dội ở trung tâm chợ Chà Là (ấp Chà Là, xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) nên tri hô. Mọi người dùng các phương tiện tại chỗ đến dập lửa nhưng bất thành.

chay-cho-ngay-gan-tet-hai-vo-chong-tu-vong-2
Hiện trường vụ cháy khiến hai vợ chồng tử vong. (Ảnh: Vietnamnet)

“Thời điểm đó tôi ngủ để canh đồ bán tết thì nghe mọi người tri hô cháy. Tôi tức tốc chạy ra thì thấy lửa rất lớn”, một tiểu thương hốt hoảng. Nhận tin báo, lực lượng PCCC huyện Đầm Dơi và tỉnh Cà Mau nhanh chóng có mặt triển khai công tác cứu hoả. 

Vụ cháy khiến nhiều đồ đạc trong 5 căn của tiểu thương bị thiêu rụi hoàn toàn. Đặc biệt có 2 người tử vong do bị kẹt trong đám cháy

Nạn nhân được xác định là 2 vợ chồng chị Dương Ngọc Trân và anh Trà Thái Hoàng. Được biết, do cận Tết nên vợ chồng anh Hoàng ngủ tại ki ốt để trông hàng hóa, hỏa hoạn bất ngờ khiến họ không kịp thoát.

Theo báo Lao động, cơ quan chức năng cho biết đám cháy xuất phát từ các căn kinh doanh đồ may sẵn, điện gia dụng… của 3 hộ Nguyễn Ngọc Minh, Dương Ngọc Trân và Trương Kim Linh. Thống kê thiệt hại ban đầu khoảng 3,8 tỷ đồng.

Đến khoảng gần 4h sáng, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu