12:39 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca khúc mới của Nhật Phong "soán ngôi" bản hit của Noo Phước Thịnh

16:52 20/11/2020

(THPL) - Chỉ ít giờ sau khi phát hành, ca khúc “Anh từng cố gắng” của Nhật Phong đã qua mặt hit “Yêu một người sao buồn đến thế” của Noo Phước Thịnh, để dẫn đầu bảng xếp hạng V-pop.

Ca khúc Yêu một người sao buồn đến thế của Noo Phước Thịnh đã nhiều ngày liền dẫn đầu bảng xếp hạng V-pop. Tuy nhiên, Anh từng cố gắng của Nhật Phong chỉ cần ít giờ đồng hồ để chính thức soán ngôi vương này của Noo Phước Thịnh.

Đây là một thành tích đáng nề, đặc biệt là với một giọng ca mới như Nhật Phong. Được biết, Anh từng cố gắng đánh dấu lần thứ 3 nam ca sĩ hợp tác với nhà sản xuất Đình Bình và cũng là sản phẩm thứ 3 của nam ca sĩ đạt được thành tích đáng tự hào trên trong năm 2020, sau Yêu một người tổn thươngSợ phải kết thúc.

Anh từng cố gắng của Nhật Phong chỉ cần ít giờ đồng hồ để chính thức soán ngôi vương này của Noo Phước Thịnh.

Anh từng cố gắng hội tụ nhiều yếu tố tạo hit: dòng nhạc pop ballad đượm buồn, ca từ đầy tự sự. Chất giọng ấm áp của nam ca sĩ được phát huy tại các quãng trầm trong bài. Anh áp dụng cách luyến hai chữ cuối ở mỗi câu. Kiểu hát này được thính giả nhận xét vừa bắt tai, vừa tình cảm. Đồng thời, việc ra mắt ca khúc đúng vào ngày sinh nhật của mình cũng phần nào giúp sản phẩm của nam ca sĩ được khán giả chú ý hơn.

Nhật Phong tên thật là Nguyễn Thế Bình, sinh năm 1992 tại Lào Cai. Được đào tạo bài bản tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Nhật Phong cũng từng tham gia nhiều cuộc thi ca hát truyền thống như Sao Mai, Tiếng hát Truyền hình Hà Nội…

Trên bản đồ nhạc Việt, Nhật Phong thuộc thế hệ nghệ sĩ trẻ thành danh từ các nền tảng nhạc số ở cuối thập niên 2010. Jack, AMEE, Quân A.P, LyLy, Đình Dũng, Thịnh Suy cũng là những ca sĩ phát triển từ phân khúc này. 

Với giọng hát trầm ấm, giàu cảm xúc, ngoại hình điển trai và khả năng sáng tác ổn, Nhật Phong hứa hẹn sẽ tạo được nhiều dấu ấn trong V-pop trong thời gian tới.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu