23:22 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

C-Holdings ra mắt thương hiệu C-Luxury và C-Construction

14:21 07/12/2020

(THPL) - Ngày 05/12 vừa qua, C-Holdings chính thức ra mắt hai thương hiệu: C-Luxury và C-Construction tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình phát triển, vươn xa của hai thương hiệu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS).

Nhiều đối tác tham dự Lễ ra mắt thương hiệu C-Luxury và C-Construction.

Với sứ mệnh mang đến sự an tâm và lợi ích lâu dài cho khách hàng, Công ty Cổ phần Xây dựng C-Construction phát triển bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có ưu điểm vượt trội, an toàn và thân thiện với môi trường. Mỗi nhân viên C-Construcion làm việc với niềm đam mê, lòng nhiệt huyết và thành tâm cống hiến cho khách hàng và cộng đồng.

Bên cạnh C-Construction, Công ty Cổ phần C-Luxury được định hướng phát triển là thành viên nòng cốt, song hành, là đại diện phát triển chiến lược của C-Holdings tại thị trường BĐS Bình Dương và khu vực phía Nam. C-Luxury tập trung phát triển và kinh doanh các dự án BĐS do C-Holdings đầu tư, luôn sáng tạo và đổi mới để tạo nên các sản phẩm có giá trị thực cho khách hàng.  

Theo đó, C-Luxury kỳ vọng trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và tư vấn bất động sản. C-Construction mong muốn trở thành thương hiệu dẫn đầu trên thị trường xây dựng Việt Nam.

Khoảnh khắc đánh dấu sự ra đời của C-Luxury và C-Construction.

Tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch HĐQT C-Holdings chia sẻ: Hơn 2 năm hình thành và phát triển, nhờ sự nỗ lực của gia đình “C”, sự đồng hành của đối tác và khách hàng, chúng tôi dần khẳng định được mình tại thị trường BĐS Bình Dương. Giống như C-Holdings, C-Luxury và C-Construction ra đời bởi mong muốn duy nhất là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng dự án nhà ở đáng sống và đáng đầu tư.

Đại diện cho C-Luxury, ông Trần Văn Hưng - Tổng giám đốc cho biết: Với sứ mệnh và vai trò của mình, C-Luxuxy sẽ đưa các dòng sản phẩm của C-Holdings đến với đông đảo khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam để tập thể C-Luxuxy phấn đấu và hoàn thiện từng ngày.

Đảm nhiệm cương vị Tổng giám đốc C-Construction, ông Trần Trí Nhân Bản nhấn mạnh sự kiện ra mắt là khởi đầu vững vàng cho một chặng đường phát triển mạnh mẽ. C-Construction sẽ cùng với C-Luxury tạo nên sức mạnh cộng hưởng, đưa C-Holdings tiếp tục vươn xa trong tương lai.

Trong khuôn khổ sự kiện, để khẳng định sự đồng lòng và quyết tâm trên chặng đường mới, đại diện của ba đơn vị C-Holdings, C-Construction và C-Luxury ký kết biên bản hợp tác, đồng hành cùng nhau để tạo nên hệ sinh thái BĐS hiện đại và vững bền.

Ba đơn vị quyết tâm xây dựng hệ sinh thái BĐS hiện đại, vững bền. 

Ra đời vào tháng 9/2018, C-Holdings phát triển và hoàn thiện mỗi ngày. Từ ngày đầu mới thành lập với chỉ hơn 50 nhân viên nòng cốt, đến nay, C-Holdings có hàng trăm nhân sự, đủ năng lực và kinh nghiệm chuyên môn, luôn trau dồi và sáng tạo để phát triển nhiều dự án nhà ở chất lượng dành cho khách hàng, trong đó có khu căn hộ compound C-Sky View.

Ra mắt vào năm 2019, C-Sky View đón đầu xu hướng an cư, đầu tư căn hộ tại thị trường Bình Dương. Dự án mang đến những “chuẩn mực sống vàng”, đẳng cấp tại “Phố Tây” Chánh Nghĩa - quỹ đất cuối cùng tại trung tâm TP Thủ Dầu Một.

C-Sky View được bao quanh bởi hơn 100 tiện ích giáo dục, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, vui chơi và giải trí… Đồng thời, C-Sky View sở hữu quần thể tiện ích nội khu đẳng cấp dành riêng cho cư dân. Nhờ những lợi thế trên, hơn 1.000 căn hộ C-Sky View đã có chủ nhân, tạo được tiếng vang lớn tại Bình Dương, TP.HCM và những tỉnh, thành lân cận.

Kiều Oanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu