08:21 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Butuni: Mang giấc mơ định nghĩa lại thời trang áo da thật đến sàn diễn thời trang hàng đầu Việt Nam

21:29 19/10/2018

Butuni là một trong những thương hiệu sẽ xuất hiện trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu Đông 2018. Đây là dịp những người yêu quý và đam mê áo da có thể thưởng thức bộ sưu tập áo da thật hàng đầu Việt Nam.

Thương hiệu Butuni ra đời bắt nguồn từ niềm đam mê đối với những chiếc áo da của ông Bùi Trung Nghĩa – chủ sở hữu thương hiệu. Vào những năm 90 của thế kỉ trước, trào lưu áo da bắt đầu xuất hiện, ai cũng muốn sở hữu cho mình một món đồ thời thượng này mặc dù chi phí để mua không hề nhỏ. Niềm khao khát sáng tạo ra những chiếc áo da của ông Nghĩa bắt đầu từ đó.

Butuni (1)

Áo da Butuni là sự kết hợp đầy tinh tế giữa thời trang Ý thuần túy với sự đơn giản, năng động trong hoạt động của người Việt. Cách mix đồ phóng khoáng không gò bó giúp đấng mày râu có thể linh hoạt thay đổi phong cách phù hợp với tính chất công việc.

Butuni (2)

Với tôn chỉ định nghĩa lại thời trang áo da thật, mong muốn đem lại những chiếc áo da chất lượng nhất dành cho những quý ông thành công, thương hiệu Butuni đã trở nên phổ biến khắp miền Bắc mỗi khi vào đông. Không dừng lại ở đó, mục tiêu của Butuni trong những năm tới là khách hàng có thể sử dụng áo da thật trong mọi thời tiết.

Đến với sàn diễn VIFW lần này, thương hiệu Butuni sẽ tôn vinh phong cách mạnh mẽ và lịch lãm của phái mạnh qua các sản phẩm áo da thật với chất da đặc biệt cao cấp.

Butuni (3)

Bộ sưu tập của Butuni sẽ được trình làng trong tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 – Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2018 diễn ra từ ngày 25 đến 27/10 tới đây tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu