"Business Matching": Cơ hội tìm đối tác, tìm những lối đi riêng
(THPL) - Business Matching - Kết nối doanh nghiệp là nơi các thành viên có cơ hội gặp gỡ, kết nối, tìm kiếm đối tác, tìm lối đi cho việc phát triển sản phẩm.
Tin liên quan
- Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
» Chứng khoán 2022: Thời của doanh nghiệp tốt
» Hà Nội: Hơn 7.000 taxi dừng hoạt động, doanh nghiệp lao đao vì thiếu tài xế
» Vì sao doanh nghiệp mất khách hàng dù vẫn "lấy khách hàng làm trung tâm"?
Sự kiện Business Matching - Kết nối doanh nghiệp do Happy Women Leader Network tổ chức cuối tuần qua tại quần thể nhà thi đấu Thanh Hà, Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là ngày hội của 5.000 khách hàng và hàng trăm các gian hàng từ các doanh nghiệp thuộc khối cộng đồng Herworld, mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women, cộng đồng Hà Đông Bản…
Trọng điểm của chương trình là hoạt động giao thương của các doanh nghiệp với rất nhiều ưu đãi về tặng quà, giảm giá… dành cho tất cả các khách hàng. Về phía doanh nghiệp, xúc tiến thương mại làm thay đổi cơ cấu tiêu dùng.
Theo đánh giá của Chủ tịch Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương, các nữ doanh nhân vẫn luôn kinh doanh, điều hành doanh nghiệp theo thói quen. Việc tổ chức kết nối doanh nghiệp thông qua chương trình hội chợ của Happy Women như một tiếng chuông, làm giật mình, gây thức tỉnh để mỗi nữ chủ thương hiệu phải dành nhiều sự quan tâm hơn, tìm những lối đi khác biệt thông qua những hoạt động dẫn hướng của ban tổ chức.
"Hoạt động xúc tiến thương mại là hoạt động mà ban điều hành Happy Women Leader Network đặc biệt coi trọng, quan tâm. Không chỉ nhằm mục đích buôn bán tại sự kiện mà cao hơn Ban điều hành muốn kickoff để mỗi thành viên có cơ hội gặp gỡ và ý thức trong việc kết nối, tìm kiếm đối tác. Mỗi một lần như thế này, mỗi cá nhân phải tập trung, dành toàn bộ tình yêu, tìm lối đi cho việc phát triển sản phẩm.
Liên tiếp các hoạt động liên quan đến sản phẩm sẽ có tác dụng kích hoạt não bộ, cơ chế hoạt động sẽ được khai mở, điều kì diệu sẽ đến. Không đi lối không thành đường. Chắc chắn sẽ có những sự hợp tác tuyệt vời giữa các doanh nghiệp” - theo Chủ tịch Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương.
Theo Trưởng BTC chương trình - doanh nhân An Nhiên: “Trọng điểm của chương trình Business Matching là hoạt động giao thương của các doanh nghiệp với rất nhiều ưu đãi về tặng quà, giảm giá… dành cho tất cả các khách quan.
Về phía doanh nghiệp, xúc tiến thương mại làm thay đổi cơ cấu tiêu dùng. Vì đôi khi sẽ có bất kỳ khách hàng nào cũng đều có nhiều nhu cầu trong cũng một lúc. Khi đó công ty sẽ có những gợi mở cho họ, kích thích khách hàng sẵn sàng chi tiêu cho một nhu cầu khác tương ứng.
Xúc tiến thương mại là một công cụ Marketing, nhờ vào sự quan trọng của xúc tiến mà việc buôn bán sẽ trở nên năng động hơn. Từ đó, các doanh nghiệp sẽ có những quyết định để lập các kênh phân phối hợp lí hơn”.
Business Matching là sân chơi hiệu quả và ý nghĩa cho các thành viên trong cộng đồng Happy Women Leader Network. Đây là hoạt động phi lợi nhuận nhằm đem lại quyền lợi cho chính các chủ doanh nghiệp, đồng thời gây quỹ thiện nguyện trao quà tặng các bác thương binh tại Thanh Xuân, Hà Nội nhân dịp kỉ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2022.
Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network là tổ chức nữ lãnh đạo uy tín tại Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi chủ tịch Bùi Thanh Hương, hiện gồm 10.000 thành viên trên toàn cầu là các nữ quản lý tự chủ về kinh tế, tự chủ về kinh doanh cùng mục tiêu kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc.
Một trong những sứ mệnh của tổ chức là kết nối những nữ quản lý từ đó kết nối doanh nghiệp và tạo ra những xúc tiến thương mại thành công, hỗ trợ thành viên phát triển kinh tế góp phần xây dựng kinh tế đất nước.
Business Matching là chương trình xúc tiến thương mại - hỗ trợ thành viên có một sân thương mại để trao đổi mua bán, tìm kiếm đối tác trực tiếp sau khoảng thời gian dài các sự kiện được tổ chức online do ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
An An
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt