Burberry đầy sinh khí mới từ Riccardo Tisci trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2018
| 21:05 20/09/2018
Sau bao ngày mong chờ về sự xuất hiện về bộ sưu tập đầu tiên của tân giám đốc sáng tạo Riccrdo Tisci dành cho Burberry. Ngày 17 tháng 09 vừa qua tại tuần lễ thời trang LonDon, BST Xuân Hè 2019 của Burbeery được ra mắt với sự hào hứng của giới chuyên môn nói chung và hàng triệu tín đồ thười trang trên toàn thế giới.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Được diễn ra tại Vauxhall, Tây Nam London với tên gọi “Kingdom”- BST được ra mắt với ba phần Refined, Relaxed và Evening đem đến sự sáng tạo cũng như góp nhặt được phần nào cá tính của Riccardo Tisci một cách tinh tế ẩn hiện trong từng thiết kế.
Trong phần đầu tiên Burberry đếm đến những thiết kế mang đậm nét thương hiệu như chiếc áo trench coat trứ danh, car coat – dòng áo khoác với chiều dài đến khoảng giữa đùi, plated skirt – loại váy có phần gấu xòe uốn lượn, váy bút chì và áo nơ mèo dành cho nữ giới.
Bên cạnh đó, những thiết kế dành cho nam giới được tân giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci cách điệu sắc nét hơn với thiết kế suit một hoặc hai hàng khuy đem lại sự hiện đại cho các đấng mày râu.
Trái ngược với phần đầu, phần thứ hai của bộ sưu tập đem đến tinh thần nổi loại và cá tính với cảm hứng về cuộc hành trình đi đến tự do với các thiết kế như váy xếp ly, áo somi cá tính, áo phông, váy ngắn,…. Cuối cùng chính là những thiết kế đặc sắc nhất với các thiết kế đầm dạ hội màu đen đem lại vẻ quyến rũ cho các tín đồ thời trang. Ngoài ra, logo mới với hai chữ T và B dựa trên tên nhà sáng lập Thomas Burberry cũng được thể hiện xuyên suốt BST.
Ngoài những thiết kế mang tính thương hiệu và những sáng tạo mà Riccardo Tisci đem lại, giới chuyên môn và các tín đồ thời trang cũng đánh giá cao việc thiết kế đường catwalk với không gian tối trước buổi biểu diễn tạo nên cảm giác hồi hộp và mò tò cho người xem.
Thế nhưng chỉ sau 30ph, không gian ngập nắng được mở lên như vẻ ra một chương mới cho nhà mốt Burberry.
Bộ sưu tập Xuân-Hè 2019 của Burberry với sự góp mặt của những siêu mẫu và người mẫu nổi tiếng trên toàn thế giới như : Kendall Jenner, Irina Shayk, Stella Tennant, Jourdan Dunn, Lily Donaldson, Freja Beha Erichsen, Natalia Vodianova, Anok Yai và Cat McNeil.
“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về bộ sưu tập đầu tiên của tôi và Burberry. Với cảm hứng từ LonDon – thành phố đã nung nấu giấc mơ trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp của tôi. Bộ sưu tập Xuân-Hè 2019 là BST kỷ niệm về nền văn hóa truyền thống của lịch sử thời trang cũng như chủ nghĩa chiết trung tạo nên sự đa dạng của Vương quốc Anh. “ Giám đốc sáng tạo Burberry, Riccardo Tisci chia sẻ.
TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt