Bùng cháy đam mê World Cup 2022 cùng thẻ thể thao SHB – FCB MASTERCARD
(THPL) - Với mong muốn hòa chung nhịp đập cùng World Cup 2022 và chào đón sinh nhật 29 năm của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB), SHB triển khai chương trình “Bùng cháy đam mê World Cup 2022 cùng thẻ thể thao SHB – FCB Mastercard” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Nhằm đem tới những trải nghiệm và lợi ích tối đa dành cho những khách hàng đam mê, có tình yêu bất tận với thể thao, SHB “nâng cấp” thẻ tín dụng quốc tế SHB – FCB Mastercard với nhiều giá trị độc đáo cùng nhiều ưu đãi khi thanh toán các sản phẩm dịch vụ nhóm ngành thể thao: Hoàn 8% cho các giao dịch nhóm ngành thể thao và hoàn 0.3% cho các giao dịch chi tiêu khác, tối đa 600,000 VND/kỳ sao kê; Chiết khấu tới20% tại các cửa hàng thể thao liên kết theo danh sách SHB công bố tại từng thời điểm; Giảm 5% khi mua hàng tại các cửa hàng FC Barcelona tại sân vận động Nou Camp; Miễn phí thường niên năm đầu cho chủ thẻ chính (phí thường niên thẻ chính các năm sau: 499.00 VND).
Đặc biệt, thẻ SHB – FCB Mastercard được “làm mới” với thiết kế thẻ dọc cá tính, hiện đại, phong cách trẻ trung cùng tính năng tiêu trước trả sau và ưu đãi hoàn tiền chuyên biệt rất phù hợp với người yêu thể thao. Thông qua sản phẩm thẻ SHB – FCB Mastercard, SHB muốn lan tỏa thông điệp “Khỏe hơn mỗi ngày” nhằm khơi dậy tinh thần thể thao tới tất cả mọi người trên cả nước.

Nhân dịp “nâng cấp” thẻ tín dụng quốc tế SHB – FCB Mastercard trong không khí của tháng 11 đặc biệt, tháng sinh nhật SHB và ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, SHB triển khai chương trình khuyến mãi “Bùng cháy đam mê World Cup 2022 cùng thẻ thể thao SHB – FCB Mastercard”. Theo đó, khách hàng mở mới thẻ tín dụng SHB – FCB Mastercard và chi tiêu từ 2 triệu đồng trở lên trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được hoàn ngay 200,000 đồng. Đồng thời, SHB dành tặng Áo/bóng thi đấu/ khăn lencủa câu lạc bộ bóng đá FC Barcelona dành cho các khách hàng có tổng doanh số chi tiêu cao nhất và sớm nhất. Chương trình ưu đãi sẽ diễn ra từ ngày 18/11 đến hết 31/12/2022.
Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2016, sản phẩm thẻ hợp tác giữa SHB và câu lạc bộ FC Barcelona đã và đang nhận được sự ủng hộ và tình cảm của cộng đồng người hâm mộ bóng đá.

Là một ngân hàng luôn đồng hành cùng thể thao nước nhà, SHB mong muốn lan tỏa tinh thần yêu thể thao thông qua chính các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bên cạnh nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa. SHB đã và đang đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua và góp phần đưa bóng đá Thế giới về với người hâm mộ Việt Nam. Hiện SHB đang là đơn vị đồng hành cùng VTV sở hữu bản quyền 64 trận đấu hay nhất hành tinh, với mong muốn hàng triệu người yêu bóng đá cả nước được theo dõi những trận cầu đỉnh cao trong mùa World Cup 2022.
|
Thông tin về SHB SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác. Trong 9 tháng đầu năm, dưới sự chỉ đạo đúng đắn, quyết liệt của HĐQT và Ban điều hành, SHB đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng. Tổng tài sản của SHB đạt hơn 528 nghìn tỷ đồng. Huy động vốn từ tổ chức kinh tế và cá nhân đạt gần 400 nghìn tỷ đồng. Dư nợ cho vay khách hàng đạt gần 380 nghìn tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế đạt hơn 9.035 tỷ đồng, hoàn thành 78% kế hoạch Đại hội đồng cổ đông đã đề ra. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục. Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực./. |
PV
Tin khác
Công nghệ xanh, bản đồ số Map4D và logistics drone góp phần nâng tầm sản phẩm OCOP Việt
Ô nhiễm không khí Hà Nội chạm ngưỡng đỏ, thị trường máy lọc không khí tăng nhiệt
Boutique Home Tràng Cát - Biểu tượng sống, kinh doanh bền vững tại tâm điểm kết nối phía Nam Hải Phòng
Từ căn bếp Việt đến sàn HOSE: Bước tiến lớn của Masan Consumer
Việt Nam tăng tốc, củng cố vị thế trong nhóm cung cấp tôm hàng đầu cho thị trường Trung Quốc
Chính phủ yêu cầu khẩn trương rà soát, xử lý các vướng mắc về “nhập siêu logistics”
Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu
(THPL) - Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ...11/12/2025 09:33:55Luật Thương mại điện tử mới: Quy định trách nhiệm livestream, định danh người bán bằng VNeID
(THPL) - Luật Thương mại điện tử mới được kỳ vọng sẽ tạo ra một hành lang pháp lý chặt chẽ, hiện đại và phù hợp với thực tiễn,...11/12/2025 09:22:03Đà Nẵng: Du lịch tăng trưởng vượt ảnh hưởng mưa bão, bất động sản ven biển tăng nhiệt
(THPL) - Du lịch Đà Nẵng tiếp tục duy trì đà tăng trưởng dù chịu ảnh hưởng từ mưa bão liên tiếp, kéo theo sức hút trở lại của bất...11/12/2025 08:23:18Bộ Công Thương định hướng các giải pháp thúc đẩy xuất khẩu gạo bền vững
(THPL) - Ngày 10/12, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị kinh doanh xuất khẩu gạo tại TP. Hồ Chí Minh nhằm đánh giá tình hình xuất khẩu gạo...11/12/2025 07:41:07
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
- Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Môi trường làm việc tốt...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh...

