16:10 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bùi Linh Chi quá giống mỹ nhân Yuri trong "Girl From Nowhere 2"

12:31 25/06/2021

(THPL) - Không chỉ thích thú với màn cosplay quá ấn tượng của MC Bùi Linh Chi, cộng đồng mạng còn soi ra những khoảnh khắc rất giống nhau giữa cô nàng và nữ diễn viên Thái Lan Chanya McClory, nhìn thoáng cứ tưởng chị em.

Bùi Linh Chi sinh năm 1996 và đến từ Hà Nội, cô nàng được biết tới qua cuộc thi The Face VN 2018 và là "gà cưng" của mentor Thanh Hằng. Tuy chỉ dừng chân tiếc nuối tại Top 6 chung cuộc - trước đêm chung kết, nhưng cô nàng gây ấn tượng mạnh với fan hâm mộ bởi nét đẹp cá tính mạnh mẽ và phong thái chuyên nghiệp.

Hiện Linh Chi đang hoạt động ở lĩnh vực MC, người mẫu và diễn viên.

Mới đây cô nàng đã có màn hóa thân vui thành nhân vật Yuri trong bộ phim đình đám Girl From Nowhere 2 và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng.

Cô còn được ví von nhìn giống hai chị em với nữ diễn viên Thái Lan - Chanya McClory bởi những hình ảnh rất giống ngoài đời thực.

Từ khuôn mặt góc cạnh, sống mũi cao cho tới hình ảnh mái tóc tém tẩy trắng của Linh Chi năm 2019.

Phong cách ăn mặc cũng khá giống, cả 2 cô nàng có vẻ đều ưa thích style minimal, và thường xuyên mặc các trang phục đen trắng nhưng vẫn rất sporty, hay mang combat boot.

Trên trang cá nhân, Linh Chi chia sẻ lý do mình rất thích Chanya McClory, bởi nghị lực, nữ diễn viên người Thái đã chiến thắng căn bệnh từ phim ra đến đời thực.

An Nguyên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu