22:01 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bùi Linh Chi gây ấn tượng bởi thần thái sắc lạnh, "khởi động' Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

21:11 23/02/2022

(THPL) - Góp mặt tại sự kiện Họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bùi Linh Chi gây ấn tượng bởi thần thái cuốn hút, quyến rũ nổi bật giữa dàn thí sinh.

Ngày 22/2, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố tái khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thu hút sự tham gia của các Hoa hậu, Á hậu và các người đẹp. Tại sự kiện, các thí sinh tiềm năng cũng góp mặt, đua sắc, chuẩn bị cho hành trình chinh phục vương miện của cuộc thi.

Bùi Linh Chi - một trong những ứng cử viên tiềm năng của cuộc thi, sớm thể hiện sức hút của một “ngựa chiến” với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm cao độ. Vì vậy, dù mới xuất hiện tại buổi họp báo khởi động cuộc thi, Bùi Linh Chi đã nổi bật giữa dàn thí sinh.

Người đẹp xuất thân từ The Face Vietnam thu hút bởi thần thái sắc lẹm, trong một thiết kế hoạ tiết độc đáo cùng những đường cắt xẻ táo bạo đầy quyến rũ. Không sở hữu một chiều cao nổi trội nhưng bù lại Linh Chi mang vẻ đẹp sắc sảo, nụ cười tỏa nắng cùng phong cách thời trang vô cùng cuốn hút.

Người đẹp sinh năm 1996 đã tốt nghiệp trường ĐH Sân Khấu Hà Nội - Khoa đạo diễn truyền hình. Hiện tại, cô đang hoạt động mạnh ở lĩnh vực thời trang, cô là gương mặt KOL và xuất hiện khá nhiều với vai trò người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. Mới đây cô còn xuất hiện với vai trò MC truyền hình của nhà đài ANTV.

Với hình ảnh luôn rạng rỡ bởi nụ cười ngọt ngào và gương mặt xinh đẹp, Bùi Linh Chi khiến mọi người thích thú với nhan sắc hiện tại bởi sự khỏe khoắn, tự tin và tràn đầy năng lượng. Bùi Linh Chi chăm chỉ tập luyện vóc dáng ngày càng quyến rũ, toát lên thần thái của nữ hoàng sắc đẹp, khiến khán giả chú ý hơn rất nhiều.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bùi Linh Chi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm cao độ. Có thể nhắc đến việc thay đổi ngoại hình, tập luyện vóc dáng cho phù hợp cùng như các kỹ năng cần thiết. Không những vậy, thông qua cuộc thi, Bùi Linh Chi còn muốn lan tỏa thông điệp về phụ nữ và giáo dục tới nhiều người. Bùi Linh Chi đang là đại sứ cho dự án cộng đồng mang tên “Đừng bỏ sách cũ” và chuỗi workshop “Say it as you think - Hãy nói lên suy nghĩ của bạn”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tôn vinh bản lĩnh phụ nữ Việt Nam với chủ đề “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”. Bùi Linh Chi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ công chúng trên hành trình sắp tới tại cuộc thi.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu