13:18 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bùi Linh Chi - học trò siêu mẫu Thanh Hằng thử sức làm MC

20:51 08/12/2020

(THPL) - Top 6 The Face 2018 Bùi Linh Chi - học trò của siêu mẫu Thanh Hằng tái xuất, úp mở chia sẻ về việc sẽ trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Top 6 The Face 2018 Bùi Linh Chi vốn được yêu thích bởi sự trẻ trung năng động và hoạt ngôn, hình ảnh cô nàng xuất hiện chung cùng nữ MC Thanh Thảo - Hiệu trưởng trường học viện ngôn ngữ và kỹ năng hàng đầu Việt Nam Sun & Moon Academy (SMA) khiến không ít người tò mò.

Cô nàng Top 6 The Face năm 2018 từng được “gà mẹ” Thanh Hằng nhận xét là giống bản sao sao thanh xuân của mình sau một thời gian hơi im ắng, nay đã trở lại. Linh Chi chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng cô sẽ có những hoạt động bùng nổ sắp tới.

Được biết thời gian vừa qua, Linh Chi tập trung cho dự án kinh doanh riêng của mình. Và đến giờ khi mọi chuyện đã ổn định, cô nàng đã sẵn sàng trở lại đường đua. Với những hình ảnh tham gia khóa đào tạo tại học viện SMA, cô úp mở về việc sẽ trở thành một MC. Cô nàng khiến những người theo dõi hết sức tò mò.

Cô cho hay không phải cứ theo đuổi nghề MC thì mới cần tới những tới những kĩ năng về ngôn ngữ, bất kể các ngành nghề nào thì ngôn ngữ cũng rất quan trọng. Đặc biệt là với những người được CĐM theo dõi, xuất hiện nhiều và có sức ảnh hưởng trước công chúng.

Hiện cô đã kinh qua khóa học Speak To Shine tại SMA, và đang là học viên của khóa học MC Sân khấu chuyên nghiệp, Linh Chi được đích thân cô hiệu trưởng Thanh Thảo chỉ dạy và định hướng.

Nếu để ý, Linh Chi cũng không phải là tân binh trong giới MC, cô nàng cũng đã xuất hiện nhiều trong vai trò MC sự kiện của một số nhãn hàng thời trang, giải trí. 

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu