01:48 ngày 29/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BTV Quang Minh sắp cưới nữ nhà văn xinh đẹp

17:23 17/09/2017

(THPL) - BTV Quang Minh và nhà văn xinh đẹp Linh Lê sẽ chính thức về chung một nhà, đám cưới của họ sẽ được tổ chức cuối tháng 9 tại Phú Quốc.

Ngày 27/9 tới đây, nhà báo Quang Minh và nữ nhà văn Linh Lê sẽ kết hôn tại Phú Quốc. Do không thích sự ồn ào, gây chú ý nên họ quyết định tổ chức đơn giản với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.

Ngày 27/9 tới đây, nhà báo Quang Minh và nhà văn 31 tuổi, Linh Lê sẽ kết hôn tại Phú Quốc. Ảnh: TTVH

Vốn là người kín tiếng nên cả Linh Lê và Quang Minh đều giữ kín chuyện tình cảm của mình. Chỉ đến trước ngày cưới khoảng 2 tuần nhà văn trẻ mới chia sẻ lên trang cá nhân bức hình hạnh phúc của mình và chồng tương lai.

Cùng với tấm ảnh cưới bên Giám đốc VTV24 Quang Minh, nữ nhà văn xinh đẹp khiến nhiều người xúc động bởi lời tuyên bố hôn sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần ngọt ngào: "Cũng như tôi, như anh, chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau".

Ngay sau khi có thông tin nhà báo Quang Minh kết hôn cùng Linh Lê, rất nhiều người hâm mộ tò mò danh tính của cô gái xinh đẹp này. Ai cũng muốn biết rốt cuộc cô gái nắm giữ trái tim "người đàn ông thời sự" là ai.

Dù chồng tương lai là gương mặt quen thuộc với phần đông khán giả truyền hình nhưng Linh Lê lại chỉ được một bộ phận những người yêu mến văn học biết đến.

Linh Lê là ai?

Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh. Cô sinh năm 1986, tại Đà Nẵng, hiện đang sống tại TP HCM và Hà Nội. Linh Lê được sinh ra trong một gia đình có truyền thống văn học nghệ thuật.

Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh. Cô sinh năm 1986, tại Đà Nẵng.

Từ nhỏ, Linh Lê đã được tiếp xúc và làm quen với văn học, nghệ thuật. Có lẽ vì thế, từ bé cô gái Linh Lê đã tập tành làm thơ và viết truyện.

Từ năm 13 tuổi, Linh Lê đã được biết đến như một tài năng trẻ đáng kỳ vọng của làng văn học nghệ thuật Việt Nam khi đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức.

Linh Lê xa nhà từ năm 2004 để vào TP HCM học Đại Học. Kết thúc chuyện học ở Việt Nam, người đẹp sang Malaysia du học và tiếp tục ở Singapore rồi sau đó về lại TP HCM và Hà Nội.

Bên cạnh hoạt động văn học nghệ thuật, hiện tại Linh Lê còn đang công tác trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ở một ngân hàng lớn.

Không chỉ đa tài, Linh Lê còn được biết đến như một mỹ nhân của làng văn chương.

Cây bút 8X sở hữu vẻ đẹp hiện đại với đôi mắt to tròn và làn môi quyến rũ. Không chỉ vậy, Linh Lê còn sở hữu thân hình khá nóng bỏng bởi những đường cong không hề thua kém người mẫu.

Rất nhiều người cho rằng Linh Lê sở hữu vẻ đẹp rất tây và gợi cảm.

BTV Quang Minh sinh năm 1976, anh tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Anh dẫn các chương trình như Chào buổi sáng, Bản tin Thời sự 19h, đảm nhận chuyên mục Thời sự và hội nhập.

Bên cạnh hoạt động văn học nghệ thuật, hiện tại Linh Lê còn đang công tác trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ở một ngân hàng lớn.

Sau khi rời bản tin Thời sự, Quang Minh chuyển sang phụ trách mục Vấn đề hôm nay, Đối thoại chính sách, phát sóng trên VTV1. Vào giữa tháng 4/2017, anh được bổ nhiệm làm Giám đốc của Trung tâm tin tức VTV24, thay thế vị trí của nhà báo Lê Bình.

Anh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008, giành giải Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích năm 2009 và nhiều giải thưởng vinh dự về báo chí khác.

Theo tìm hiểu, nữ nhà văn Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh. Cô sinh năm 1986 tại Đà Nẵng. Linh Lê từng đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức năm 1999.

Một số tác phẩm mà cô đã xuất bản như: Không khóc ở Kuala Lumpur (2010), Mùa mưa ở Singapore (2011), Người tình Sài Gòn (2013)…

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu