10:58 ngày 01/09/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BST ‘’Tiếng gọi mùa hè’’ quyến rũ hàng trăm khán giả tại sân khấu Image Skincare

08:43 01/09/2024

(THPL) - Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, dàn Hoa hậu, siêu mẫu đã trình diễn bộ sưu tập Summer’s Calling (Tiếng gọi mùa hè) trước hàng trăm khán giả - những tín đồ thời trang đích thực trong sự kiện Image Skincare.

Chiều ngày 28/8, góp mặt tại sự kiện có ca sĩ Lân Nhã, hoàng tử nhạc số Grey D, Fband, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Kim Duyên, Thuỷ Tiên, Á hậu Phương Nga,… Tất cả đều là ‘’fan’’ của dòng sản phẩm chống nắng mới thương hiệu Image Skincare - một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Đây là bộ sưu tập (BST) được thiết kế riêng cho sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của Image Skincare do công ty TNHH Thương mại Minh Khương - Minh Khuong Group - đơn vị phân phối và nhập khẩu độc quyền tại Việt Nam.

Bộ sưu tập Summer’s Calling của MS Thanh Trúc Trương lấy cảm hứng từ tinh thần phóng khoáng, tự do của những cuộc dạo chơi bất tận, bộ sưu tập "Summer's calling" như được thổi hồn vào mùa hè, mang đến sắc vàng rực rỡ, tràn đầy năng lượng.

Không chỉ có những gam màu vàng nóng bỏng của miền nhiệt đới, 25 người mẫu xinh đẹp cũng mang tới màn catwalk đỉnh cao đầy rung cảm với gam màu của đại dương xanh qua trang phục áo tắm.

Là MC chuyên dẫn các giải Golf hàng đầu tại Việt Nam tham dự sự kiện, MC Vân Hà chia sẻ: ‘’Mỗi set đồ được trình diễn tại sự kiện đã cuốn hút tôi bởi sự độc đáo, sáng tạo và sang trọng. Sắc vàng được biến tấu tươi mới như lời vẫy gọi của mùa hè tới những cô gái trẻ tràn đầy sức sống, mang đến cảm xúc e ấp và ngọt ngào’’.

Là MC chuyên dẫn các giải Golf hàng đầu tại Việt Nam tham dự sự kiện, MC Vân Hà chia sẻ: ‘’Mỗi set đồ được trình diễn tại sự kiện đã cuốn hút tôi bởi sự độc đáo, sáng tạo và sang trọng. Sắc vàng được biến tấu tươi mới như lời vẫy gọi của mùa hè tới những cô gái trẻ tràn đầy sức sống, mang đến cảm xúc e ấp và ngọt ngào’’.

Các nàng hậu hào hứng tại buổi trình diễn bộ sưu tập Summer’s Calling.

Những bộ trang phục được trình diễn đã hoàn toàn chinh phục và để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách mời tại sự kiện. Các nghệ sĩ NTK Lâm Gia Khang, Adrian Anh Tuấn; người mẫu Bảo Hòa, Hoa hậu Kim Duyên, hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Á hậu Phương Nga, Á hậu Đặng Thanh Ngân, MC Minh Xù… và các beauty bolgger nổi tiếng, tạp chí chuyên ngành ELLE... đã vô cùng hào hứng trong suốt thời gian trình diễn BST.

MS Thanh Trúc Trương cho biết: ‘’Cảm hứng của bộ sưu tập tiếng gọi mùa hè là ý tưởng của chị Thúy Phan - CEO của Minh Khương Group. Tôi đã lấy cảm hứng từ các dòng sản phẩm chống nắng của thương hiệu Image Skincare với sắc vàng và khả năng chống chịu, khóa lại sắc nắng, tia UV trên làn da. Làm sao để hòa được những sản phẩm chống nắng Image Skincre với các bộ trang phục mùa hè để phái đẹp cả nam và nữ có thể tự tin, giữ được vẻ đẹp, sức sống làn da trong nắng hè.

CEO Thúy Phan cùng Á hậu -MC Thùy Dung và Ms Thanh Trúc Trương tại sự kiện.

Quả thật ý tưởng này ban đầu đã gây… áp lực lớn đối với tôi, bởi vì làm ra một BST thể hiện được đẳng cấp và những nét độc đáo của một thương hiệu là rất khó, nhất là với một thương hiệu toàn cầu như Image Skincare. Những mẫu thiết kế phải được tạo ra trên nền sắc vàng đặc trưng của thương hiệu và đánh thức được những cảm xúc của khách mời bởi nét đặc trưng của mùa hè.

Chúng tôi đã trải qua nhiều tháng cùng các cộng sự, chọn lựa, sáng tạo, thiết kế tỉ mẩn qua từng chi tiết của mỗi bộ trang phục phù hợp với những dòng sản phẩm chống nắng của Image Skincare. Tôi đã vô cùng xúc động khi những bộ trang phục được trình diễn đã hoàn toàn chinh phục người xem và để lại ấn tượng mạnh mẽ’’.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu