BRG Retail tổ chức “Tuần lễ táo New Zealand”
(THPL) - Những năm gần đây, tìm kiếm nguồn thực phẩm đảm bảo vệ sinh ATTP có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đang trở thành xu hướng của người tiêu dùng Việt, nhất là đối với mặt hàng hoa quả nhập khẩu. Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mới, những công-ten-nơ táo New Zealand do Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) trực tiếp nhập khẩu đã về tới Hà Nội. Nhân dịp này, từ ngày 22/05 đến 30/5/2021, “Tuần lễ táo New Zealand” sẽ được triển khai trên 75 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh.
Tin liên quan
» BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai “Tuần lễ thịt heo Mỹ” tại hệ thống siêu thị BRGMart
» BRG Retail đồng hành cùng chính quyền, đảm bảo hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19
» Những điểm nhấn độc bản trong tuyển tập “dinh thự trên không” của Tập đoàn BRG
Thị trường trái cây nhập khẩu Việt Nam những năm gần đây trở nên sôi động với đa dạng chủng loại, thu hút về hình thức và hấp dẫn về giá thành. Người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được các loại hoa quả nhập khẩu ở các đại siêu thị, siêu thị, cửa hàng tiện ích...; tuy nhiên, chính sự phong phú từ chủng loại và giá cả trên thị trường bán lẻ hoa quả nhập khẩu cũng khiến người tiêu dùng gặp nhiều lúng túng khi lựa chọn do còn lăn tăn về tính minh bạch nguồn gốc xuất xứ.
Hiểu được tâm lý khách hàng, ngày 15/5 vừa qua, 40 tấn táo từ New Zealand do Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) trực tiếp nhập khẩu từ New Zealand đã về tới Hà Nội. Táo hữu cơ được Bostock New Zealand trồng tại vịnh Hawke, New Zealand là một trong những nơi có môi trường sạch, trong lành và tinh khiết nhất trên thế giới. Bostock New Zealand cũng là nhà trồng táo hữu cơ lớn nhất bán cầu Nam với sản lượng chiếm 85% tổng sản lượng táo hữu cơ tại New Zealand.
Mùa táo chính vụ của New Zealand được thu hoạch từ giữa tháng 4, 5, 6. Trong mùa vụ mới nhất năm nay, BRG đã hợp tác với Bostock New Zealand mang đến người tiêu dùng 3 dòng táo Premier Star, Gala, Queen loại tiêu chuẩn (bắt đầu bằng mã số 4) và 2 dòng táo hữu cơ - Organic Premier Star, Organic Gala (bắt đầu bằng mã số 9). Dòng táo Gala mọng nước, thịt quả chắc giòn vốn đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam; táo Premier Star có màu sắc đỏ tươi, hương vị cân bằng chua ngọt. Đặc biệt, táo Organic Premier Star lần đầu tiên được BRGMart giới thiệu tại thị trường Việt Nam.
Bà Jane Maclean - Giám đốc bán hàng phụ trách thị trường Việt Nam cho biết: “Để tăng sự đa dạng về lựa chọn cho người tiêu dùng, bên cạnh dòng táo được canh tác theo phương pháp thông thường đạt tiêu chuẩn GlobalGAP cùng các tiêu chuẩn khắt khe khác để có thể xuất đi các thị trường khó tính khác trên toàn cầu như Mỹ, EU, Nga, Nhật Bản,… chúng tôi rất hân hạnh được mang đến cho khách hàng của BRGMart trải nghiệm sản phẩm táo Gala và Premier Star hữu cơ cao cấp được trồng theo tiêu chuẩn Bigro hoàn toàn không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất, hoặc thuốc bảo vệ thực vật nào trong quá trình canh tác, do đó táo hoàn toàn phát triển tự nhiên an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Hương vj của táo hữu cơ cũng vì thế mà đậm đà thơm ngon hơn. Tất cả các sản phẩm táo nhập khẩu của chúng tôi đều có đầy đủ giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ cho mỗi lô hàng, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng.”
Để giới thiệu tới người tiêu dùng về dòng sản phẩm mới này, từ ngày 22/5 đến 30/5, “Tuần lễ táo New Zealand” sẽ được triển khai trên 75 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart. Tham dự “Tuần lễ táo New Zealand”, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thử nếm hương vị táo hữu cơ New Zealand với giá cực sốc, chỉ với 69.900 đồng/kg áp dụng với 2 loại táo tiêu chuẩn và 89.000 đồng/kg cho táo hữu cơ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân cũng như bảo vệ sức khỏe chung cho cộng đồng, không chỉ phục vụ khách hàng mua sắm trực tiếp tại các điểm bán, BRGMart còn nhận đặt hàng qua App mua sắm trực tuyến BRG Shopping, hotline, fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà. Đặc biệt, khi sử dụng , quý khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn tại BRGMart và một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG.
Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm
|
Hải Đăng
Tin khác
-
Lý Hùng phải bật khóc nhớ về thời ăn bánh bao, mì gói... và lý do ở ẩn
-
Hậu Lộc - Thanh Hóa: Đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình trọng điểm
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 5/7: Vàng giữ giá, USD giảm tiếp
-
Dự báo thời tiết ngày 5/7: Bắc Bộ nắng nóng, Nam Bộ mưa về chiều tối
-
Đoạn cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt: Băn khoăn về biển báo chỉ đường và địa danh?
-
Việt Nam thu về gần 8 tỷ USD từ xuất khẩu gỗ và lâm sản
Dự báo kinh tế Việt Nam sẽ bứt phá trong 6 tháng cuối năm 2024
(THPL) - Kinh tế Việt Nam nửa đầu năm 2024 tiếp tục ghi nhận nhiều điểm sáng, tạo tiền đề cho mục tiêu tăng trưởng cả năm ở mức 6 - 6,5%....05/07/2024 09:05:55Ký kết hợp tác toàn diện giữa Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ và Bệnh viện Bạch Mai
(THPL) - Vào tháng 5/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ và Bệnh viện Bạch Mai đã ký kết Thỏa thuận hỗ trợ y tế và hợp tác toàn diện. Đây...04/07/2024 20:54:10Đảo Thiên Đường – show hẹn hò đình đám đến từ Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng VTV
(THPL) - Chiều ngày 3/7, họp báo Đảo Thiên Đường - Paradise Island diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều khách mời từ Việt Nam và Hàn...04/07/2024 20:53:37Thanh Hóa: Bộ Công Thương thanh tra việc tạm dừng nhiệm vụ đối với 1 đội QLTT
(THPL) – Ngày 4/7, tại Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa, Thanh tra Bộ Công Thương sẽ tiến hành công bố Quyết định kiểm tra vụ việc Cục trưởng Cục...04/07/2024 18:31:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
(THPL) - Chỉ từ 5,4 triệu đồng, người dùng dễ dàng sở hữu dòng xe máy điện thông minh, tiết kiệm chi phí của VinFast thông qua chương trình hỗ trợ trả góp 0%. Bên cạnh đó, hãng xe Việt đưa nhiều ưu đãi giảm giá để thúc đẩy khách hàng chuyển từ xe máy xăng sang phương tiện giao thông xanh, thân thiện môi trường. - Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
- LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
- Người bạn đồng hành cùng người lao động bứt phá năng lượng, trở...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Công thức thành công khó sao chép của Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị
(THPL) - Là giỏ hàng “hot” nhất trên thị trường Quảng Trị, Vincom Shophouse Royal Park sở hữu công thức thành công khó sao chép của dòng sản phẩm shophouse “2 trong 1” do thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam phát triển, mang đến giá trị an cư tiện nghi và kinh doanh, đầu tư giàu tiềm năng cho khách hàng và nhà đầu tư. - LPBank được vinh danh ở vị trí cao nhất trong các giải thưởng Nhà tạo lập...
- SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro...
- Thương hiệu quán quân "được chọn mua nhiều nhất" ngành sữa 2024: Gọi...