BRG Retail tổ chức “Tuần lễ táo New Zealand”
(THPL) - Những năm gần đây, tìm kiếm nguồn thực phẩm đảm bảo vệ sinh ATTP có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đang trở thành xu hướng của người tiêu dùng Việt, nhất là đối với mặt hàng hoa quả nhập khẩu. Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mới, những công-ten-nơ táo New Zealand do Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) trực tiếp nhập khẩu đã về tới Hà Nội. Nhân dịp này, từ ngày 22/05 đến 30/5/2021, “Tuần lễ táo New Zealand” sẽ được triển khai trên 75 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh.
Tin liên quan
- Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn giá dịp Tết 2025
Sôi động thị trường hoa tươi, quà tặng dịp 20/11
Xuất khẩu cá tra có thể đạt 2 tỷ USD trong năm 2024
Quản lý thị trường thu giữ hàng trăm sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng nhập lậu
» BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai “Tuần lễ thịt heo Mỹ” tại hệ thống siêu thị BRGMart
» BRG Retail đồng hành cùng chính quyền, đảm bảo hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19
» Những điểm nhấn độc bản trong tuyển tập “dinh thự trên không” của Tập đoàn BRG
Thị trường trái cây nhập khẩu Việt Nam những năm gần đây trở nên sôi động với đa dạng chủng loại, thu hút về hình thức và hấp dẫn về giá thành. Người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được các loại hoa quả nhập khẩu ở các đại siêu thị, siêu thị, cửa hàng tiện ích...; tuy nhiên, chính sự phong phú từ chủng loại và giá cả trên thị trường bán lẻ hoa quả nhập khẩu cũng khiến người tiêu dùng gặp nhiều lúng túng khi lựa chọn do còn lăn tăn về tính minh bạch nguồn gốc xuất xứ.
Hiểu được tâm lý khách hàng, ngày 15/5 vừa qua, 40 tấn táo từ New Zealand do Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) trực tiếp nhập khẩu từ New Zealand đã về tới Hà Nội. Táo hữu cơ được Bostock New Zealand trồng tại vịnh Hawke, New Zealand là một trong những nơi có môi trường sạch, trong lành và tinh khiết nhất trên thế giới. Bostock New Zealand cũng là nhà trồng táo hữu cơ lớn nhất bán cầu Nam với sản lượng chiếm 85% tổng sản lượng táo hữu cơ tại New Zealand.
Mùa táo chính vụ của New Zealand được thu hoạch từ giữa tháng 4, 5, 6. Trong mùa vụ mới nhất năm nay, BRG đã hợp tác với Bostock New Zealand mang đến người tiêu dùng 3 dòng táo Premier Star, Gala, Queen loại tiêu chuẩn (bắt đầu bằng mã số 4) và 2 dòng táo hữu cơ - Organic Premier Star, Organic Gala (bắt đầu bằng mã số 9). Dòng táo Gala mọng nước, thịt quả chắc giòn vốn đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam; táo Premier Star có màu sắc đỏ tươi, hương vị cân bằng chua ngọt. Đặc biệt, táo Organic Premier Star lần đầu tiên được BRGMart giới thiệu tại thị trường Việt Nam.
Bà Jane Maclean - Giám đốc bán hàng phụ trách thị trường Việt Nam cho biết: “Để tăng sự đa dạng về lựa chọn cho người tiêu dùng, bên cạnh dòng táo được canh tác theo phương pháp thông thường đạt tiêu chuẩn GlobalGAP cùng các tiêu chuẩn khắt khe khác để có thể xuất đi các thị trường khó tính khác trên toàn cầu như Mỹ, EU, Nga, Nhật Bản,… chúng tôi rất hân hạnh được mang đến cho khách hàng của BRGMart trải nghiệm sản phẩm táo Gala và Premier Star hữu cơ cao cấp được trồng theo tiêu chuẩn Bigro hoàn toàn không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất, hoặc thuốc bảo vệ thực vật nào trong quá trình canh tác, do đó táo hoàn toàn phát triển tự nhiên an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Hương vj của táo hữu cơ cũng vì thế mà đậm đà thơm ngon hơn. Tất cả các sản phẩm táo nhập khẩu của chúng tôi đều có đầy đủ giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ cho mỗi lô hàng, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng.”
Để giới thiệu tới người tiêu dùng về dòng sản phẩm mới này, từ ngày 22/5 đến 30/5, “Tuần lễ táo New Zealand” sẽ được triển khai trên 75 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart. Tham dự “Tuần lễ táo New Zealand”, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thử nếm hương vị táo hữu cơ New Zealand với giá cực sốc, chỉ với 69.900 đồng/kg áp dụng với 2 loại táo tiêu chuẩn và 89.000 đồng/kg cho táo hữu cơ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân cũng như bảo vệ sức khỏe chung cho cộng đồng, không chỉ phục vụ khách hàng mua sắm trực tiếp tại các điểm bán, BRGMart còn nhận đặt hàng qua App mua sắm trực tuyến BRG Shopping, hotline, fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà. Đặc biệt, khi sử dụng , quý khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn tại BRGMart và một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG.
Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm
|
Hải Đăng
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt