Boutique Shophouse Melodia “mở màn” ấn tượng ở hai miền Nam, Bắc
(THPL)- Cuối tuần qua, thị trường địa ốc hai miền Nam, Bắc chứng kiến sự kiện BĐS đáng quan tâm đầu Quý 4/2018: Lễ ra mắt Boutique Shophouse Melodia thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort, Nam Phú Quốc.
Tin liên quan
Sun Group tiếp tục được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”
Được đánh giá cao về “E-S-G,” Vinamilk nhận giải phát triển bền vững
Tập đoàn Bảo Việt và VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt Giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022”
Cụm Trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt được vinh danh tại Giải thưởng Môi trường Việt Nam
» Lý giải sức hút khó cưỡng của Boutique Shophouse ở Hạ Long
» Shophouse Phú Quốc: Cung không đủ cầu
» Nam Phú Quốc: dư địa lớn cho shophouse phát triển
Với vị trí “vàng” ngay cửa ngõ quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi, giải trí Bãi Kem, Mũi Ông Đội, ngay cạnh quảng trường rộng 8.500 m2 cùng thiết kế 2 mặt thoáng phù hợp với mọi loại hình kinh doanh, Boutique Shophouse Melodia đã chứng tỏ là “ứng viên xuất sắc” của các nhà đầu tư sành sỏi.
Sôi động cùng “giai điệu” Boutique Shophouse Melodia
Sáng 24/11/2018, cùng với Hà Nội, hàng trăm nhà đầu tư đến từ các tỉnh, thành phía Nam đã có mặt từ sớm tại khán phòng khách sạn InterContinental Asiana Saigon (Quận 1, TPHCM), tham dự sự kiện ra mắt Boutique Shophouse Melodia. Đúng như thông điệp “Giai điệu sôi động đánh thức đảo Ngọc”, khán phòng như “bùng nổ” với màn trình diễn ánh sáng và tiết mục nhảy hiện đại theo phong cách nhạc kịch broadway ấn tượng.
“Không khí quá sôi động, tôi và rất nhiều khách hàng chỉ muốn nhảy theo. Đúng là Nam Phú Quốc ngày nay đã rất đẹp, nhưng cần thêm những giai điệu mới mẻ, trẻ trung như sản phẩm Boutique Shophouse Melodia này” - Khánh Chi, nhà đầu tư đến từ Quận Bình Thạnh, TP.HCM chia sẻ.
Khán phòng không còn một chỗ trống, đủ thấy sức hút mạnh mẽ của dòng shophouse mới ở Bãi Kem. Sau khi thưởng thức những giai điệu cuồng nhiệt, các nhà đầu tư cùng trao đổi, tìm hiểu thông tin về sản phẩm cũng như bài toán lợi nhuận lâu dài. Nhiều nhà đầu tư chia sẻ, họ quan tâm đến Phú Quốc vì hiện du lịch Phú Quốc đang tăng trưởng rất nhanh trong khi nguồn cung cơ sở lưu trú chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Riêng shophouse, Phú Quốc hiện chỉ có vài dự án, mỗi dự án rất ít căn nên thường hết rất nhanh.
Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group cho biết, phân khu Boutique Shophouse Melodia được thiết kế ngay tại vị trí cửa ngõ quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bãi Kem và Mũi Ông Đội, đáp ứng nhu cầu kinh doanh không giới hạn: mini hotel, homestay, nhà hàng, café, spa, shop thời trang, lưu niệm,...
Không chỉ nằm gần hồ điều hòa rộng lớn, khu thương mại này còn nằm kề bên quảng trường rộng 8.500m2 – nơi sẽ diễn ra các sự kiện, lễ hội, âm nhạc, giải trí sôi động và tầm cỡ trong tương lai. Bên cạnh hệ thống đường kết nối lớn cùng vỉa hè rộng, mỗi căn shophouse còn sở hữu 2 mặt thoáng, trong đó gần 50% là căn góc, Melodia sẽ dễ dàng tiếp cận với dòng khách lưu trú lớn ngay tại khu Bãi Kem, Mũi Ông Đội, chưa kể dòng khách vãng lai đều đặn đến Nam đảo trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm. Vì thế, Boutique Shophouse Melodia sở hữu tiềm năng doanh thu hấp dẫn từ nguồn khách quanh năm.
“Theo kinh nghiệm đầu tư BĐS 10 năm của mình, tôi nhìn thấy dòng shophouse Melodia này có những ưu điểm mấu chốt là vị trí, thiết kế và quan trọng là nhìn được nguồn khách hàng sau này – yếu tố cốt lõi để tạo nên doanh thu”, anh Trọng Minh - nhà đầu tư đến từ Bình Dương tiết lộ.
Mô hình quần thể du lịch: ưu điểm “vàng” cho shophouse Melodia
Sức nóng của buổi ra mắt không chỉ nằm ở những giai điệu sôi động cuồng nhiệt, những thông tin nóng hổi về thị trường Phú Quốc, mà còn ở con số hơn 60% căn shophouse giới thiệu tại sự kiện nhanh chóng được đăng ký đặt chỗ. Với đặc thù nhiều căn góc, nên các nhà đầu tư thức thời đã sớm nhìn ra sự kết hợp hiệu quả của một căn góc và một căn liền kề, tạo nên không gian kinh doanh hợp lý và rộng rãi.
.jpg)
Lý giải về sức hấp dẫn mạnh của Boutique Shophouse Melodia, ông Tống Thanh Chung, Công ty CP BĐS Bầu trời Việt Nam Sky Realty- đơn vị phân phối dự án cho rằng: điều quan trọng nhất là Phú Quốc vẫn luôn là thị trường được nhiều nhà đầu tư BĐS quan tâm, họ đã sớm nhìn ra tiềm năng khai thác kinh doanh rất lớn ở shophouse. “Các shophouse sẽ trở thành khu mua sắm sầm uất, giúp gia tăng lượng chi tiêu của khách du lịch. Đặc biệt, khách nước ngoài họ rất quan tâm và thích đến các khu mua sắm này”, ông Tống Thanh Chung nói.
.jpg)
Trong khi đó, tính thanh khoản của các sản phẩm BĐS ở Nam đảo thời gian qua được ghi nhận rất tốt trên thị trường. Giá trị BĐS gia tăng khoảng 30% chỉ sau gần 1 năm. “Tâm lý của nhà đầu tư BĐS hiện nay là không chọn các BĐS riêng lẻ mà chọn các sản phẩm được quy hoạch đồng bộ, có hệ thống tiện ích hiện đại, có sự liên kết theo dạng quần thể và của các chủ đầu tư uy tín để đảm bảo lợi nhuận lâu dài” – Thành Nam, nhà đầu tư BĐS đến từ Quận Long Biên, Hà Nội cho hay.
So với các thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng…, tỷ lệ tăng trưởng du lịch của Phú Quốc đang ở top đầu, năm sau tăng hơn năm trước ít nhất 30%. Theo công bố từ Sở Du lịch Kiên Giang, chỉ 11 tháng năm 2018, Phú Quốc đã đón hơn 3,7 triệu lượt khách, tăng 38% so với cùng kỳ. Trong khi thời điểm này mới đang bắt đầu mùa cao điểm du lịch ở Phú Quốc với lượng khách châu Âu rất lớn.
Những thông tin tích cực về du lịch Phú Quốc tiếp tục củng cố niềm tin rằng, Boutique Shophouse Melodia sẽ đáp ứng trúng nhu cầu lớn về chuỗi “dịch vụ 360 độ” thời thượng phục vụ khách du lịch. Đồng thời, sản phẩm này góp thêm giai điệu sôi động vào bản hòa ca Nam Phú Quốc, góp phần đưa Nam đảo tiến gần hơn tới ngôi vị “thủ phủ” du lịch của đảo Ngọc trong tương lai không xa./.
Thanh Huyền
Tin khác
Lạng Sơn: Khánh thành tượng đài "Bác Hồ với chiến sĩ biên phòng"
Nửa đầu tháng 8, xuất nhập khẩu giảm khoảng 7%
Báo Indonesia lo lắng khi U20 Indonesia tái đấu với U20 Việt Nam
Tỉnh ủy Nam Định chúc mừng Công an tỉnh nhân ngày 19/8
Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân dành 100 triệu mua xe đạp tặng cho trẻ em nghèo
Nợ công của Việt Nam giảm xuống còn 43,1% GDP
Kim ngạch xuất nhập khẩu bình quân đạt hơn 2 tỷ USD/ngày
(THPL) - Theo tin từ Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 8, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam đạt hơn 30 tỷ USD. Theo đó, kim ngạch...19/08/2022 15:38:46Quả dừa Việt Nam được ưa chuộng tại thị trường Australia
(THPL) - Trong hơn hai năm trở lại đây, Thương vụ Việt Nam tại Australia đã đưa mặt hàng dừa vào danh sách trọng điểm xúc tiến với chủ...19/08/2022 15:37:21Ngành hàng không tăng hơn 50% chuyến bay dịp nghỉ lễ 2/9
(THPL) - Để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch của hành khách trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, các hãng hàng không đang tích cực tăng chuyến,...19/08/2022 15:02:13“Nóng” phong trào marathon trong cộng đồng và khối doanh nghiệp
(THPL) - Nếu như tại các khu dân cư và trong cộng đồng, người dân tham gia để rèn luyện sức khỏe hàng ngày, thì trong khối doanh nghiệp, nhiều...19/08/2022 14:12:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tập đoàn Austdoor: Phát triển bền vững bằng các hoạt động tạo giá trị chia sẻ (CSV)
(THPL) - Ngày 12/8/2022 tại TP.HCM đã diễn ra Hội thảo "Chiến lược CSR/CSV Doanh nghiệp và các mục tiêu phát triển bền vững", Tập đoàn Austdoor tham dự với vai trò chia sẻ kinh nghiệm của Doanh nghiệp đang tích cực định hướng phát triển bền vững thông qua các hoạt động, chương trình Tạo giá trị chia sẻ (CSV). - Tập đoàn Bảo Việt và VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
- “Bí mật” hút khách của bánh trung thu thủ công Vinpearl Luxury Landmark 81
- WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
T&T Group, SHB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và Đường sắt Việt Nam
(THPL) - Ngày 12/8, tại Hà Nội, với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Công thương Singapore, Bộ Công thương và Bộ GTVT Việt Nam, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR). Công ty T&Y SuperPortTM - liên doanh giữa T&T Group và Tập đoàn YCH (Singapore) cũng ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty đường sắt Việt Nam. - NovaGroup đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” do...
- Nam A Bank - Hai lần liên tiếp nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất...
- Bảo Việt (BVH): Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2022
- Thông tin chính thức vin vũ yên mở bán 10/2022
- Vin Hưng Yên
- XSMB thứ 2 hàng tuần
- Vinhomes Smart City
- Tìm hiểu những kênh đầu tư tài chính