15:43 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc đặt mục tiêu hướng tới giải Vô địch Quốc gia

10:12 17/03/2021

(THPL) - Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc kỳ vọng lọt top các đội mạnh ở giải hạng A toàn quốc năm nay và hướng tới giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia, với sự đầu tư bài bản từ hãng hàng không Bamboo Airways cũng như tiềm năng, nội lực của các thành viên.

Chính thức ra mắt vào ngày 5/2/2021, Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc, tiền thân là đội bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc, được hãng hàng không Bamboo Airways đảm bảo toàn bộ nguồn kinh phí hoạt động, từ kinh phí trang bị, xây dựng cơ sở vật chất, chế độ đãi ngộ cho huấn luyện viên, vận động viên… cho đến các kinh phí thi đấu, đào tạo và tuyển chọn vận động viên nhằm củng cố, nâng cao chất lượng chuyên môn. 

Năm 2021, đội bóng sẽ chính thức thi đấu với phiên hiệu mới: “Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc”, đã được Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam ấn định, căn cứ Bản ghi nhớ hợp tác giữa Bamboo Airways và Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Vĩnh Phúc ngày 5/2/2021.

Ngay ở trận “chào sân” hôm 7/3 vừa qua diễn ra tại Nhà thi đấu Vĩnh Phúc, Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Bamboo Airways giành chiến thắng ấn tượng trước đội bóng chuyền nữ Vietinbank với tỷ số 3-2. 

Theo HLV trưởng Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc - ông Nguyễn Hồng Quyết, toàn đội hiện đang tích cực tập luyện, chuẩn bị thi đấu cho Giải hạng A toàn quốc năm 2021. Cũng theo ông Nguyễn Hồng Quyết, đội cũng có các bước chuẩn bị toàn diện về nhân lực, bổ sung hàng ngũ ban huấn luyện và vận động viên, dốc toàn lực để đạt mục tiêu lọt top 8 đội mạnh tại giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia ở chặng đường tiếp theo.

Đây không phải là mục tiêu tham vọng, khi lịch sử bóng chuyền Việt Nam ghi nhận ở nhiều giải đấu chuyên nghiệp, nhiều đội bóng được đầu tư đúng mức đã chứng minh sức bật và đạt thứ hạng cao. Trong đó, nhiều đội được tài trợ bởi các ngân hàng hay doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. 

Kế thừa và phát huy tinh thần từ tập đoàn mẹ FLC, Bamboo Airways dành sự quan tâm đặc biệt cho thể thao nói chung, với bóng đá và bóng chuyền nói riêng với nhiều hoạt động đồng hành thiết thực như tài trợ chính và tài trợ vận chuyển cho các giải đấu, tổ chức và cá nhân…

Nổi bật trong đó, 2021 là năm thứ ba liên tiếp Bamboo Airways là nhà tài trợ chính cho Giải Bóng đá Cúp Quốc gia. Hãng cũng tài trợ vận chuyển cho các đội bóng đá chuyên nghiệp như CLB Hà Nội, CLB TP. Hồ Chí Minh… và đồng hành cùng nhiều hoạt động khác của thể thao nước nhà.

Mùa giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2021 sẽ bắt đầu từ ngày 24/4 đến ngày 5/5/2021 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Vĩnh Phúc. Nội dung nữ bao gồm các đội bóng: Hải Dương, TP.HCM, Hà Nội, Hậu Giang, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hà Nam.

Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 7 triệu lượt khách an toàn 100%, với tỷ lệ bay đúng giờ tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất ngành hàng không Việt Nam tính đến năm 2021, vượt 97%. Đến tháng 3/2021, Bamboo Airways đang khai thác thương mại 57 đường bay nội địa, cao nhất các hãng hàng không Việt Nam. Hiện Bamboo Airways đang nắm 20% thị phần nội địa, hướng tới mục tiêu chiếm lĩnh 30% thị phần trong năm 2021.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu