07:54 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bốn nữ hoàng sắc đẹp Việt thay nhau làm vedette tỏa sáng trên sân khấu

10:59 17/04/2017

(THPL) - Bốn nữ hoàng sắc đẹp Diệu Linh, Hà Thu, Ngọc Duyên và Nam Em thay nhau làm vedette trong đêm trình diễn Thời trang Phong cách trẻ, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc lộng lẫy, phong cách trình diễn đẳng cấp.

Đây là lần đầu tiên bốn người đẹp Việt từng giúp Việt Nam gặt hái được thành tích cao tại đấu trường quốc tế cùng tham gia trình diễn và thay nhau giữ vị trí vedette của chương trình.

4 người đẹp (từ trái qua phải): Nam Em, Diệu Linh, Hà Thu, Ngọc Duyên hội ngộ trong chương trình Thời trang Phong cách trẻ.
Nhan sắc tỏa sáng và phong cách trình diễn chuyên nghiệp của các người đẹp khiến chương trình vô cùng ấn tượng
Và thu hút mọi ánh nhìn. 

Hoa hậu Diệu Linh từng đoạt giải Hoa hậu Đông Nam Á tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế 2015 tại Malaysia. Cùng năm đó, Á hậu Hà Thu đã giúp Việt Nam lần đầu tiên lọt vào bán kết Hoa hậu Liên lục địa (Hạng 14 chung cuộc) và giành luôn giải Hoa hậu được yêu thích nhất.

Diệu Linh chẳng khác nào nàng công chúa lộng lẫy trong đêm trình diễn. 
Diệu Linh từng đoạt giải Hoa hậu Đông Nam Á tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch Quốc tế 2015 tại Malaysia. 

Còn Ngọc Duyên là người đẹp Việt Nam duy nhất trong năm 2016 mang về vương miện danh giá tại một đấu trường sắc đẹp quốc tế, khi cô chính thức đăng quang Nữ Hoàng sắc đẹp Toàn cầu 2016 tại Hàn Quốc.

Người đẹp Ngọc Duyên từng đăng quang Nữ Hoàng sắc đẹp Toàn cầu 2016 tại Hàn Quốc.
Trong bộ trang phục này, Ngọc Duyên mang khí chất của một tiểu thư cá tính. 

Cùng thời điểm đó, Nam Em trở thành người đẹp Việt Nam giành được vị trí cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 khi lọt vào Top 8 chung cuộc, Nam Em còn giành được giải Hoa hậu Ảnh của cuộc thi này.

"Ảnh hậu" cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em lại hóa thân thành bà hoàng quyền lực. 
Nam Em đẹp ấn tượng ở mọi góc nhìn. 

Sự hiện diện của bốn người đẹp trong đêm thời trang tối 16/4 là một điểm nhấn đặc biệt. Cả bốn người đẹp đều từng góp mặt tại các sự kiện thời trang lớn và đều có kinh nghiệm sân khấu. Chính vì thế, phần trình diễn của họ đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với thần thái và biểu cảm đúng chất của những nữ hoàng sắc đẹp.

"Tiểu thư" Hà Thu nhẹ nhàng, mong manh khiến bất cứ đấng mày râu nào cũng phải nao lòng. 

Ngoài đời, cả bốn người đẹp đều có mối quan hệ tốt, thỉnh thoảng họ thường tham gia các sự kiện chung, nhưng cùng xuất hiện tại một sự kiện thời trang như đêm qua là lần đầu tiên họ góp mặt.

Hiện tại, bốn nữ hoàng sắc đẹp này đều có chổ đứng riêng trong showbiz. Nếu như Hà Thu, Diệu Linh chọn con đường kinh doanh thay vì hoạt động showbisz dày đặc thì Nam Em, Ngọc Duyên là những “tân binh” hoạt động rất sôi nổi. Nam Em mới trình làng với vai trò diễn viên điện ảnh, Ngọc Duyên cũng vừa hoàn thành dự án điện ảnh mới. Tất cả đều đang là những gương mặt được kì vọng rất cao bởi tài năng và nhan sắc.

Minh Thảo

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu