23:37 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bom tấn kinh dị “Chúng Ta” đến từ đạo diễn Jordan Peele tung trailer mới hé lộ thêm nhiều tình tiết gay cấn

12:32 12/02/2019

(THPL) - Thành công bất ngờ với Get Out đã đưa tên tuổi nhà làm phim Jordan Peele lên một tầm cao mới.

Với tham vọng xây dựng riêng cho mình một đế chế kinh dị đầy ám ảnh, vị đạo diễn tài năng này nhanh chóng bắt tay vào thực hiện dự án phim kinh dị đầy hứa hẹn mang tên Chúng Ta (Tựa gốc: Us). Sau cơn sốt được tạo bởi đoạn trailer đầu tiên vào dịp Giáng Sinh năm ngoái, mới đây nhất, bộ phim đã tiếp tục ra mắt trailer mới được chiếu ngay trong giờ nghỉ giữa hiệp của trận bóng bầu dục đỉnh cao nhất tại Mỹ Super Bowl, hé lộ thêm nhiều tình tiết gay cấn đến ám ảnh người xem.

Trong trailer mới nhất, Chúng Ta tiếp tục câu chuyện về kỳ nghỉ kinh hoàng của gia đình 4 người gồm Adelaide Wilson (Lupita Nyong’o), chồng cô Gabe (Winston Duke) cùng hai đứa con. Ngoài những chi tiết đã được biết đến trong trailer trước, người hâm mộ sẽ có cái nhìn cận cảnh hơn về những sinh vật bí ẩn đang đeo bám và gieo rắc nỗi kinh hoàng lên gia đình tội nghiệp thông qua giọng kể chậm rãi đầy rùng rợn của nữ diễn viên Lupita Nyong’o.

Gia đình Wilson cùng kỳ nghỉ đầy hứa hẹn tại bờ biển Bắc California.

Kỳ nghỉ thơ mộng của gia đình Wilson nhanh chóng bị đe dọa bởi những vị khách không mời mang trên mình bộ jumpsuit màu đỏ.

Xuất hiện với vai trò là những bản sao có vẻ ngoài và cách suy nghĩ y hệt người nhà Wilson, những sinh vật kỳ lạ được biết đến với cái tên Us nhanh chóng đe dọa đến tính mạng của mỗi người trong gia đình. Để bảo vệ chính bản thân mình và gia đình, nhà Wilson chỉ có một cách duy nhất đó là phải tiêu diệt đi những bản sao chính bản thân mình, hoặc chấp nhận bị thay thế bởi chính những phiên bản xấu xa.

Những kẻ lạ mặt được biết đến với tên gọi “chúng ta” (us) với ngoại hình và suy nghĩ y hệt như gia đình nhà Wilson.

Cách duy nhất để sinh tồn của nhà Wilson chính là phải tiêu diệt các bản sao xấu xa của mình.

Không chỉ gia đình Wilson, những người xung quanh dường như đều bị cuốn vào rắc rối đáng sợ này.

Nổi tiếng với những thông điệp phân biệt chủng tộc và xã hội ẩn sâu bên dưới lớp vỏ kinh dị, Jordan Peele tiếp tục khơi dậy trí tò mò của người hâm mộ với những phân cảnh kẻ lạ mặt đứng nắm tay nhau trên bãi biển, bà Wilson chạy tới với vũ khí trên tay, đứa trẻ đeo mặt nạ, những con thỏ được thả đầy trong căn phòng và đặc biệt là phân đoạn chiếc kéo màu vàng được hé lộ trong trailer.

Hình ảnh đứa trẻ mang mặt nạ đầy ám ảnh trong trailer phim.

Đàn thỏ được người hâm mộ dự đoán sẽ là một ám hiệu mang tính biểu tượng của bộ phim.

Cuối trailer, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thêm một ám hiệu mới của Chúng Ta chính là ngọn lửa bùng khi gia đình nhà Wilson đang đối diện trực tiếp với những bản sao xấu xa của chính mình hay ngay sau lưng đứa bản sao đeo mặt nạ của đứa con út trong gia đình. Những hiệu ứng sáng tối, góc quay độc đáo được sử dụng tinh tế càng làm tăng thêm vẻ ma mị, bí hiểm cho bộ phim.

Ngọn lửa bùng cháy phía sau lưng bản sao đeo mặt nạ của cậu út nhà Wilson.

Ngoài nội dung hấp dẫn, gây tò mò lớn cho người hâm mộ, Us còn thu hút sự chú ý bởi diễn xuất của bộ đôi màn ảnh Lupita Nyong’o và diễn Winston Duke. Được yêu thích sau Black Panther và với diễn xuất tài năng của mình, bộ đôi diễn viên này hứa hẹn sẽ đem đến cho người hâm mộ vai diễn ông bố bà mẹ nhà Wilson đầy ấn tượng với các góc cạnh tâm lý độc đáo, đầy chiều sâu.

Bộ đôi được yêu thích của Black Panther Lupita Nyong’o và Winston Duke trở lại đầy hứa hẹn với vai diễn cặp vợ chồng nhà Wilson trong Chúng Ta

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu