02:05 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bỏ túi 4 bộ phim chiếu rạp cực hay trong dịp Lễ Giáng Sinh và đầu năm mới 2019

17:39 12/12/2018

(THPL) - Thời điểm Giáng Sinh cận kề, năm mới sắp đến cũng chính là lúc các bộ phim giải trí với chất lượng tốt ồ ạt đổ bộ ra rạp để chiêu đãi các con tim nhiệt thành đam mê điện ảnh.

 Không chỉ sở hữu phần kịch bản độc đáo với nhiểu bất ngờ, các bộ phim ra mắt vào dịp cuối năm này còn quy tụ dàn diễn viên thực lực cùng đội ngũ sản xuất thuộc hàng “siêu khủng”, hứa hẹn sẽ mang đến một bầu không khí không kém phần sôi động và náo nhiệt cho phòng vé cuối năm. Hãy cùng điểm lại những bộ phim mà khán giả nhất định phải dành thời gian ra rạp xem vào dịp cuối tuần trong thời điểm này.

1.    Con Nuôi Bất Đắc Dĩ (Tựa gốc: Instant Family) – Dự kiến khởi chiếu: 11.01.2018 

Giữa những thời khắc điên cuồng vì tính khí ngang trái của những đứa trẻ, đôi vợ chồng nhận con nuôi đã có những giây phút vỡ òa trong hạnh phúc khi lần đầu tiên được gọi là “bố, mẹ”

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ là câu chuyện kể về cặp vợ chồng luôn mong muốn trở thành một cặp cha mẹ hoàn hảo, nhưng Pete và Ellie đâu ngờ rằng trở thành ba mẹ đã là một điều khó, hơn nữa lại là ba mẹ của ba đứa trẻ với ba tính cách khác nhau lại càng là một việc khó khăn hơn gấp trăm nghìn lần. Với sự thương cảm cùng mong muốn được chăm sóc cho những đứa con của mình, Pete và Ellie đã tới tham gia một buổi định hướng dành cho các ông bố bà mẹ muốn nhận con nuôi để có thể tìm được các thành viên mới phù hợp với mình. Tại đây, hai vợ chồng đã vô tình gặp được Lizzy (Isabela Moner) – một cô bé tuổi teen với phong thái độc lập và cá tính nổi bật. Ấn tượng với “thần thái” tự tin của Lizzy, cặp vợ chồng Pete và Ellie quyết định nhận nuôi cô bé và cả hai đứa em trai, em gái của cô: Juan (Gustavo Quiroz) và Lita (Julianna Gamiz). Gia đình vốn từ lâu chỉ có hai người bỗng trở nên đông đúc một cách bất ngờ nhưng liệu họ đã thực sự chuẩn bị để trở thành ba mẹ của ba đứa trẻ?

Bộ phim dựa trên những trải nghiệm có thật của đạo diễn Sean Anders khi ông và vợ cũng là những người đã từng nhận nuôi hai đứa trẻ. Trong lần hợp tác thứ ba với ngôi sao hài đang lên Mark Wahlberg, vị đạo diễn chia sẻ: “Tôi muốn đưa càng nhiều câu chuyện về gia đình vào bộ phim càng tốt để từ đó có thể đề cập với các bậc cha mẹ về việc hãy nhận con nuôi ở bất kì độ tuổi nào. Mặc dù ở ngoài đời, tôi và vợ không nhận nuôi những đứa trẻ trong độ tuổi thiếu niên nhưng tôi muốn mang tới nhiều thông tin nhất có thể và những câu chuyện mà tôi thật sự trải qua khi trở thành một gia đình có con nuôi để mọi người có thể cảm nhận được những thông điệp đó một cách trọn vẹn nhất”. Bên cạnh đó, bộ phim cũng đánh dấu sự hợp tác trở lại của Wahlberg và nữ diễn viên trẻ Isabela Moner sau siêu phẩm Transformers: The Last Knight hồi năm 2017.

2.    Bức Ảnh Quỷ Ám (Tựa gốc: Viral) – Dự kiến khởi chiếu 28.12.2018

  • Bức Ảnh Quỷ Ám là bộ phim phản ánh chân thực cuộc sống của các thanh thiếu niên trong thời hiện đại.

Bộ phim kinh dị đậm chất Thái Lan Bức Ảnh Quỷ Ám là sự kết hợp giữa hai yếu tố tâm linh và công nghệ trong thời hiện đại. Phim bắt đầu với nhóm người trẻ tham gia một trò thực tế tại một căn nhà bỏ hoang. Nhằm ghi lại chiến tích trong một trò chơi game online phổ biến của giới trẻ, Tang (Ploy Sonarin) đã chụp lại một bức ảnh ở khu nhà bỏ hoang. Từ trong bức ảnh này lại bất ngờ xuất hiện một hồn ma đầy oán hận. Để thoát khỏi sự đeo bám hung ác của quỷ dữ, cô gái đã đem bức ảnh đi khắp nơi, gián tiếp gieo rắc một lời nguyền kinh hoàng, khiến ngày càng nhiều người bị liên lụy.

Bức Ảnh Quỷ Ám là tác phẩm mang đậm những nét đặc trưng đã làm nên tên tuổi của dòng phim kinh dị Thái Lan: những chiêu thức nguyền rủa chết người ghê rợn, những thế lực bí ẩn chất chứa đầy sự giận dữ và cả lòng dạ khó lường của con người. Đặt trong bối cảnh hiện đại, với sự ảnh hưởng của các thiết bị công nghệ, Bức Ảnh Quỷ Ám còn là bức tranh tái hiện một cách chân thực nhất cuộc sống của chúng ta. Phim không chỉ làm khán giả run sợ mà còn khiến họ ngẫm lại về chính mình. Đúng như mong muốn của nữ đạo diễn Manussanun: đem đến một câu chuyện về thực tế xã hội ngày nay – khi con người trở nên quá lệ thuộc vào điện thoại cũng như tác động của nó đến những mối quan hệ thân thiết xung quanh.

3.    Bumblebee (Tựa gốc: Bumblebee) – Dự kiến khởi chiếu 21.12.2018

  • Khán giả xem phim sẽ thấy được phần nào sự đồng điệu trong tâm hồn của Bumblebee và cô bạn Charlie.

Có thể nói Transformers là một trong những loạt phim ăn khách nhất thế giới với doanh thu lên đến hàng tỷ USD đến nỗi chỉ cần nghe tên thương hiệu này là khán giả vẫn sẽ sẵn sàng ùn ùn kéo tới rạp để xem. Đặc biệt với sự chuyển giao ghế đạo diễn từ “ông hoàng cháy nổ” Michael Bay sang cho Travis Knight, phần phim ngoại truyện về chú robot ong nghệ Bumblebee hứa hẹn sẽ đem tới một làn gió mới cho những khán giả yêu điện ảnh.

Lấy bối cảnh cuối những năm 1980 tại một bãi biển California đầy nắng gió, Bumblebee xoay quanh câu chuyện về tình bạn giữa Charlie Watson (Hailee Steinfield) và “trinh sát” Bumblebee. Đang vui mừng vì tình cờ mua được một chiếc xe cũ ngoài bãi phế liệu, hóa ra, chiếc xe này lại chính là hóa thân của Bumblebee - một transformer thuộc phe Autobot đang chạy trốn xuống Hành Tinh Trái Đất với một sứ mệnh vô cùng quan trọng. Khi mối liên kết giữa Bumblebee và Charlie bắt đầu, cả hai sẽ phải đối mặt với những thách thức bí ẩn phía trước.

Tới thời điểm hiện tại, Hailee Steinfeld được giới chuyên môn đánh giá là một trong những đại diện tiêu biểu nhất của thế hệ nghệ sĩ trẻ đa tài và có thực lực. Trong lần trở lại màn ảnh rộng lần này với siêu phẩm hành động Bumblebee – bộ phim được nhào nặn dưới bàn tay của Travis Knight, đạo diễn của tác phẩm Kubo and the Two Strings từng giành đề cử Oscar cho “Phim Hoạt hình hay nhất”, vai diễn cô bé Charlie Watson hứa hẹn sẽ tiếp tục là một vai diễn để đời trong sự nghiệp điện ảnh của Hailee Steinfeld.

4.    Cỗ Máy Tử Thần (Tựa gốc: Mortal Engines) – Khởi chiếu 07.12.2018

Nữ anh hùng Hester Shaw chính là một trong số những nhân vật gây ngạc nhiên lớn nhất từng được xây dựng trong các tác phẩm văn học từ trước tới giờ.

Cỗ Máy Tử Thần được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh của tác giả Philip Reeve và do chuyên gia xử lý hiệu ứng hình ảnh từng giành giải thưởng Oscar Christian Rivers (King Kong) làm đạo diễn. Phim lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại London, anh chàng Tom Natsworthy (Robert Sheehan) gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw (Hera Hilmar). Tính cách quyết liệt cùng những ký ức về mẹ đã thôi thúc Hester bắt tay liên minh với Tom Natsworthy – nhà sử học bị ruồng bỏ và Anna Fang (Jihae) – thủ lĩnh lực lượng kháng chiến đứng lên cùng các thành phố nhỏ lẻ chống lại sự càn quét của “cỗ máy tử thần” London nhằm giành lại sự sống.

Được nhào nhặn dưới bàn tay tài hoa của những cái tên đều có kinh nghiệm trong việc tạo nên những tuyệt phẩm xếp vào hàng huyền thoại trong tất cả các khâu sản xuất từ đạo diễn, trang phục, âm thanh… Cỗ Máy Tử Thần là một tác phẩm đang được giới mộ điệu đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như nội dung. Cùng với sự tham gia của các diễn viên tài năng và thực lực như Hera Hilmar, Robert Sheehan, Hugo Weaving tác phẩm hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bộ phim phiêu lưu giả tưởng thành công tiếp theo của nhà sản xuất Peter Jackson sau loạt thành công của The Lord Of The Rings và The Hobbit.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu