10:26 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bố mẹ Ngọc Hân xúc động khi được con gái tặng món quà gần 200 triệu đồng

08:22 12/03/2021

(THPL) - Chiều 11/3, Hoa hậu Ngọc Hân hạnh phúc khi được chúc mừng sinh nhật khi đang dự sự kiện. Cô cũng bí mật chuẩn bị món quà bất ngờ tri ân đấng sinh thành.

Bố mẹ của Ngọc Hân không hề biết trước món quà mà con gái tặng, chỉ đến khi mở hộp quà mới biết đó là máy mát-xa trị giá gần 200 triệu đồng.

Ngọc Hân đón sinh nhật tuổi 32 bên cạnh bố mẹ.

Nói về lý do chọn quà cho bố mẹ, Ngọc Hân thổ lộ: “Cách đây gần 2 năm, mẹ tôi bị gãy chân. Đến bây giờ mẹ đi vẫn còn tập tễnh. Tôi lo lắng cho sức khoẻ của mẹ nên mới chọn món quà này. Không chỉ mẹ mà bố tôi cũng có thể thư giãn hàng ngày tại nhà với sản phẩm ý nghĩa này”. 

Hoa hậu tặng bố mẹ món quà ý nghĩa.

Không chỉ là Hoa hậu chăm chỉ làm từ thiện, Ngọc Hân còn nổi tiếng là người con có hiếu với bố mẹ. Cô tích cóp tiền cát-xê trong nhiều năm để mua nhà chung cư cho bố mẹ. Ngay cả khi công việc bận rộn, cô cũng cố gắng đưa bố mẹ đi du lịch để cả gia đình có khoảng thời gian đoàn tụ bên nhau.

Hoa hậu Ngọc Hân cùng bố mẹ.

Bản thân Ngọc Hân rất ngưỡng mộ mẹ, một người hy sinh hết mình vì chồng con. Cô luôn cố gắng phấn đấu để có thể đảm đang được như mẹ: vừa giỏi kiếm tiền vừa chu toàn cho tổ ấm.

Thời điểm này khi dịch Covid-19 vẫn ảnh hưởng lớn đến việc kinh doanh thời trang, Ngọc Hân dành thời gian nghiên cứu và thử sức ở những lĩnh vực mới. Năm ngoái cô đã đảm nhận vị trí giám đốc đối ngoại cho một tập đoàn đầu tư lớn để thử thách bản thân. Riêng trong năm 2021, cô ấp ủ nhiều dự định mới phát triển sự nghiệp. 

Ngọc Hân vẫn hoạt động showbiz tích cực.

Không như nhiều người đẹp rời xa showbiz để lập gia đình, sinh con, Ngọc Hân vẫn hoạt động showbiz tích cực. Cô là một trong số ít Hoa hậu được công chúng yêu mến bởi hình ảnh sạch, luôn hướng đến mục đích thiện nguyện.

Cô là một trong số ít hoa hậu được công chúng yêu mến.
Hoa hậu Ngọc Hân và mẹ.

Hiện tại, khán giả rất mong chờ đến ngày Ngọc Hân lên xe hoa với vị hôn phu Phú Đạt. Đám cưới của cặp đôi đáng lẽ diễn ra vào vào năm ngoái nhưng vì dịch Covid-19 nên đành tạm hoãn và chưa chọn được ngày lành.

An An. Ảnh: Vũ Toàn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu