11:52 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro được trưng bày tại New York

13:15 19/09/2021

(THPL) - Mới đây, Google đã trưng bày bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro của hãng tại một cửa hàng Google Store Chelsea ở New York.

Sau khi đăng tải hình ảnh về bộ đôi smartphone mới này vào tháng 8 vừa qua, Google đã có động thái mới khi trưng bày nguyên mẫu của Pixel 6 và Pixel 6 Pro kèm theo dòng gợi ý "Coming Fall 2021" - sản phẩm sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay tại cửa hàng chính thức của Google ở thành phố New York, Mỹ.

Theo hình ảnh đăng tải bởi các thành viên trên Reddit, hai mẫu Pixel mới của Google được trưng bày ngay ở phía ngoài mặt phố. Theo đó, người dùng không cần phải vào bên trong cửa hàng để chiêm ngưỡng sản phẩm, nhưng cũng không thể chạm hay trải nghiệm trực tiếp bộ đôi smartphone này.

Bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro được trưng bày tại cửa hàng chính thức của Google ở New York, Mỹ.

Trước đó, nhiều người dành lời khen cho thiết kế của Pixel 6 và Pixel 6 Pro sau khi xem qua hình ảnh render và thực tế Google đã không làm người dùng thất vọng. Mặc dù chỉ nhìn Pixel 6 và Pixel 6 Pro phía sau cửa sổ kính hướng ra Đại lộ số 9 nhưng bộ đôi này vẫn rất nổi bật, khác biệt so với những chiếc máy khác với cụm camera lớn, lồi lên thấy rõ, theo tạp chí Nghe nhìn Việt Nam. Ngoài ra, người dùng có thể tra cứu thông tin về sản phẩm bằng cách quét mã QR bên dưới mỗi phiên bản.

Để quảng bá cho sự kiện ra mắt của bộ đôi flagship này, mới đây, Google tiếp tục tung ra một video quảng cáo về Pixel 6. Một số biển quảng cáo về mẫu Pixel mới cũng được đặt tại các thành phố của Mỹ như New York, Los Angeles và San Francisco.

Bên cạnh đó, chi nhánh của Google tại Nhật Bản thậm chí đã triển khai một chương trình khuyến mại độc đáo vào đầu tuần này khi tặng người dùng 10.000 túi snack khoai tây nhãn hiệu Google nhằm nhấn mạnh việc Pixel 6 sử dụng vi xử lý Tensor do chính gã khổng lồ tìm kiếm phát triển.

Theo VTV News, hiện Google vẫn chưa ấn định ngày ra mắt cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng, bộ đôi Pixel mới sẽ trình làng vào 19/10 và dự kiến lên kệ sau đó hơn 1 tuần, vào khoảng 28/10. Đây sẽ là những smartphone đầu tiên chính thức chạy hệ điều hành Android 12.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu