12:41 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bộ Công an vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ cháy ở Cần Thơ

20:52 23/03/2017

(THPL) – Cục Cảnh sát PCCC Bộ Công an đã cử đoàn công tác xuống Cần Thơ phối hợp khám nghiệm hiện trường, đánh giá nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy tại Khu công nghiệp Trà Nóc.

Theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, đến 19h10 ngày 23/3, lực lượng cảnh sát PCCC TP.Cần Thơ vẫn đang tiếp tục chữa cháy. Ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng bên trong tòa nhà công ty may Kwong Lung – Meko lửa vẫn cháy âm ỉ, khói đen bốc lên nghi ngút.

Trong buổi họp báo chiều nay (23/3), Thiếu tướng Trần Thị Ngọc Đẹp, Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.Cần Thơ cho biết, vụ cháy hết sức phức tạp, chất cháy có khói độc đã ảnh hưởng trực tiếp đến lực lượng chiến sĩ chữa cháy. Dù vậy, các chiến sĩ đã nỗ lực chiến đấu hết mình để chữa cháy.

Đến 17h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Ảnh: Zing.vn.

Theo đại tá Trần Đức Đình - Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ, 9h15 cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo cháy tại cơ sở. Theo ghi nhận, khói bốc ra từ tầng 5 (kho chứa vải của công ty), diện tích chừng 1.500 m2.

Xác định tính chất phức tạp, lực lượng chức năng điều tổng 26 xe chữa cháy, trong đó có 5 xe thang của Cảnh sát PCCC Cần Thơ, An Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, cùng 200 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Lực lượng đã khống chế ngọn lửa ở lầu 5, ngăn không cho cháy lan qua các lầu khác, tài sản các lầu vẫn được bảo vệ. Xác định đây là vụ cháy khó, các đơn vị đã huy động hết lực lượng để chữa cháy”, Đại tá Đình thông tin thêm.

Đến 17h cùng ngày, hỏa hoạn cơ bản được khống chế, tuy nhiên cảnh sát vẫn ứng trực phun nước dập tàn.

Giám đốc Cảnh sát PCCC Cần Thơ cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Đơn vị đã báo cáo vụ việc lên Cục Cảnh sát PCCC (Bộ Công an) và đề nghị phối hợp khám nghiệm hiện trường, đánh giá nguyên nhân, thống kê thiệt hại.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu