02:25 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bộ ảnh phong cách Mông Cổ của ba mẹ con Hà thành gây sốt mạng

19:20 08/03/2022

(THPL) - Doanh nhân Phạm Quỳnh cùng hai con thực hiện bộ hình theo phong cách người Mông Cổ, Tây Tạng, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Khi đăng bộ hình trên một diễn đàn, bộ ảnh của chị Phạm Quỳnh và hai con nhận "cơn mưa lời khen": "Quá dễ thương"; "Ba mẹ con cưng muốn xỉu"; "Bộ ảnh đẹp quá chị ơi"...

Trang phục truyền thống cùng trang sức lộng lẫy của những bộ tộc du mục Mông Cổ luôn có sức hút riêng đối với các tín đồ yêu thời trang và với chị Phạm Quỳnh cũng không ngoại lệ. 

Dịch Covid-19 khiến cho việc di chuyển khó khăn, gia đình chị Phạm Quỳnh dự định sẽ cho hai con đi du ngoạn châu Âu nhưng không thể thực hiện. Với mong muốn có bộ ảnh kỷ niệm, chị Phạm Quỳnh cùng hai con thực hiện bộ hình phong cách Mông Cổ ở phim trường. 

Theo chị Quỳnh, thực hiện bộ hình theo phong cách Mông Cổ là một trải nghiệm thú vị, đồng thời là để cả gia đình lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Đặc biệt, khi diện trang phục của Mông Cổ và một số phụ kiện kèm theo rất sặc sỡ và lạ mắt, hai con của chị Phạm Quỳnh cũng rất thích và hào hứng. 

Con gái chị Phạm Quỳnh rất thích thú với bộ đồ rực rỡ sắc màu.

Các bé tạo dáng và hợp tác thực hiện những bức hình rất “thần thái”, dễ thương.

Phạm Quỳnh là Chủ tịch HĐQT Queeny Group, Chủ tịch HĐQT Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Gia Minh, TGĐ Công ty CP Tư vấn và Đầu tư thương mại Hoàng Sâm và rất nhiều công ty ở các lĩnh vực khác nhau. 

Gia đình chị Phạm Quỳnh cùng có sở thích đi du lịch bởi đó là khoảng thời gian để cả gia đình giảm căng thẳng, gắn kết bên nhau sau khoảng thời gian bận rộn với công việc và học tập. 

“Cảm giác cả nhà cùng đi chơi, cùng thực hiện một bộ hình đẹp, đầy cảm xúc khiến ai cũng thấy vui vẻ hơn. Những chuyến du lịch như "liều thuốc bổ cho cơ thể" giúp chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn và giúp cả gia đình cùng quan tâm, trân trọng khoảng thời gian quý giá bên nhau” - chị Phạm Quỳnh chia sẻ. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu