Bộ 3 “tinh hoa” tạo nên giá trị gia tăng bền vững hàng trăm năm của Grand Marina Saigon
(THPL) - Các yếu tố “tinh hoa” của dự án Grand Marina Saigon – khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới ngày càng trở nên rõ nét khi tòa tháp đầu tiên đã khai trương và đi vào hoạt động.
Tin liên quan
- Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
GELEX: Bất động sản công nghiệp tiếp tục là điểm sáng trong quý 1/2024
Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
KĐT sinh thái dọc 2 bên bờ sông Đơ: Mảnh ghép quan trọng thay đổi diện mạo "viên ngọc biển" Sầm Sơn
Danh sách các thành phố, thị xã sẽ không được "phân lô bán nền" từ năm 2025
» Masterise Homes tổ chức Triển lãm Nội thất và nghệ thuật “European Lifestyle Manifesto”
» Sức hút của chính sách bán hàng đang áp dụng cho Masteri Centre Point
» Masterise Homes hợp tác với Modale - Nhà phân phối nội thất Dolce & Gabbana Casa tại Việt Nam
Tại Việt Nam, Marriott cũng là thương hiệu tiên phong trong mô hình bất động sản hàng hiệu trong đô thị với dự án Grand Marina, Saigon; đây cũng là dự án tham vọng nhất của họ - Khu bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới. Với những kinh nghiệm đúc kết trong hơn 23 năm vận hành dự án bất động sản hàng hiệu, Marriott đã đặt ra những yêu cầu rất thiết thực trong không gian hàng hiệu, đồng thời tư vấn cho Masterise Homes – đơn vị phát triển dự án, hệ thống tiện ích thích hợp với xu hướng sống sang hiện đại cũng như nhu cầu của tệp khách hàng thượng lưu. Đồng thời, với vị thế của đơn vị khai phóng mô hình bất động sản hàng hiệu, Marriott mang đến một đẳng cấp dịch vụ chưa từng có trong các dự án căn hộ, với sự tận tâm và tư duy làm dịch vụ nghỉ dưỡng. Ưu thế đó biến Grand Marina, Saigon thành một sản phẩm độc nhất, không dự án nào sánh bằng.
Không gian hàng hiệu chuẩn Marriott
Masterise Homes đã làm việc chặt chẽ với Marriott International từ những ngày đầu tiên để theo sát những yêu cầu của thương hiệu cho dự án Grand Marina, Saigon. Ông Mahdi Samhouri, Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án kiêm Phó Giám đốc Khối Thiết kế, Masterise Homes nói: “Từ danh sách tiện ích bên trong tòa Lake, cho đến vật liệu xây dựng và hoàn thiện, từ những đơn vị tư vấn cho đến những công nghệ tân tiến áp dụng trong căn hộ, Marriott có một danh sách yêu cầu rất cụ thể để đảm bảo Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon khi hoàn thiện sẽ mang đến diện mạo và cảm nhận đúng như một khách sạn Marriott. Và chúng tôi đã luôn theo sát những yêu cầu đó, đôi khi đề xuất những phương án cao cấp hơn để đảm bảo Marriott hài lòng với thành phẩm và nhận bàn giao tòa nhà để quản lý vận hành một cách hiệu quả. Quy trình đó không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi đã đạt được sau gần 3 năm miệt mài thi công.”
Khi tòa Lake mở cửa và đi vào hoạt động, khách hàng đã được trực tiếp trải nghiệm không gian hàng hiệu bên trong với nét đẹp tinh tế vượt thời gian, chất lượng xây dựng tiêu chuẩn quốc tế và nội thất 100% gia công bởi chuyên gia Ý. Tất cả chi tiết bên trong tòa Lake đều phải vượt qua quy trình kiểm duyệt tỉ mỉ, nghiêm ngặt để đáp ứng các tiêu chuẩn của thương hiệu Marriott. Tòa Lake được kiến tạo tuân theo ba nguyên tắc thiết kế hiện đại của Marriott với cảm hứng từ di sản: Kiến trúc Nội thất Duy Mỹ, Giao thoa giữa Chân thực và Xa hoa, và Nâng tầm trong từng Chi tiết, giống như tất cả các khách sạn và khu căn hộ hàng hiệu Marriott trên toàn thế giới.
Đó cũng là cảm nhận của khách hàng khi bước chân vào tòa Lake và trực tiếp trải nghiệm không gian hàng hiệu. “Vô cùng sang trọng”, “đúng chất Marriott”, “như khách sạn 5 sao, thậm chí còn đẹp hơn những khách sạn đắt tiền ở châu Âu” là những cụm từ mà khách hàng đã dùng để đánh giá về không gian bên trong Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon.
Dịch vụ từ quản gia Marriott
Đội ngũ quản lý và vận hành dự án bất động sản hàng hiệu Marriott được gọi là quản gia, vì chức danh này nhấn mạnh sự bao quát và chủ động của họ khi quản lý và vận hành Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon. Họ trải qua hơn 250 giờ đào tạo hàng năm để liên tục trau dồi kỹ năng và kiến thức về phong cách sống, sẵn sàng mang đến những trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho cư dân.
Ông John Hearns, Phó Chủ tịch cấp cao, mảng Vận Hành Dư Án Bất Động Sản Hàng Hiệu Toàn Cầu của Marriott International chia sẻ: “Chúng tôi lựa chọn những nhân sự thực sự đam mê lĩnh vực nghỉ dưỡng để đào tạo họ trở thành những nhân tài của Marriott. Đội ngũ quản gia của chúng tôi sẽ mang đến một trải nghiệm sống tinh tuyển với sự chăm sóc kỹ lưỡng trong mọi khía cạnh. Họ sẽ không chỉ nhớ ngày sinh nhật của từng người trong gia đình bạn, hay lễ kỉ niệm ngày cưới của vợ chồng bạn, mà họ còn thiết kế ra những hoạt động kết nối nhân những dịp lễ tết hoặc đơn giản như một tuần lễ điện ảnh trên toàn bộ hệ thống dự án bất động sản hàng hiệu Marriott. Đẳng cấp dịch vụ đó, chắc chắn chưa hề có ở Việt Nam.”
Bộ 3 “tinh hoa” của Grand Marina, Saigon xuất phát từ những giá trị kế thừa từ vị trí của dự án, từ di sản lịch sử hơn 200 năm của Sài Gòn, và từ di sản của Marriott International – thương hiệu với lịch sử gần 100 năm, hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực khách sạn và bất động sản hàng hiệu. Những tinh hoa đó làm nên một Grand Marina độc nhất, là “tinh hoa thế giới trên nền di sản”.
PV
Tin khác
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
-
Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
-
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
-
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
-
Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ...27/04/2024 10:11:33Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Tối ngày 26/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyễn Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra chương trình tổng...27/04/2024 10:13:12Hoằng Hóa: Hải Tiến sẵn sàng cho lễ khai trương du lịch biển năm 2024
(THPL) - Trước những bất cập thời gian qua ở bãi biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, thiếu an toàn cho du khách khi về đây tắm...27/04/2024 15:51:53Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức...27/04/2024 08:38:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...