Bộ 3 HLV bối rối trong cách thị phạm phân cảnh “thí sinh nam cởi trần tắm dưới vòi sen”
(THPL) - Hội ngộ với các thí sinh The Face, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tiếp tục mang đến thử thách chính vô cùng thú vị trong tập 7. Thanh Hằng, Minh Hằng phát huy thế mạnh khi còn lại đội hình 4 thành viên, Võ Hoàng Yến rơi vào tình huống khó khăn với số lượng thí sinh ít ỏi.
Tin liên quan
Ngày hội Giấc Mơ Lọ Lem thu hút khoảng 1000 người tham dự và lan tỏa
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 – Khi mỗi du khách là một đại sứ truyền thông
Tập đoàn Chị Em Rọt tổ chức gặp gỡ báo chí dù chưa được chấp thuận họp báo
Hai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách hưởng lợi gì?
Vietombank lan tỏa sắc xanh: Khi tài chính song hành cùng trách nhiệm môi trường
» Toyota Corolla Altis 2019 bản sedan chuẩn bị về Việt Nam
» 100% đại biểu Quốc hội có mặt đồng ý phê chuẩn CPTPP
» Phó Chủ tịch UBND Quảng Ninh: Sự đồng thuận sẽ tạo ra sức mạnh về nguồn lực
Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của The Face Vietnam 2018 đã có chuyến trải nghiệm tuyệt vời tại Long Hải. Trong không gian tươi mát của khu nghỉ dưỡng, các thí sinh đã cùng chào đón ông Hirofumi Shiramatsu – Tổng giám đốc Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) và đón nhận đề bài thử thách lần này.
.jpg)
Các huấn luyện viên và thí sinh sẽ phải quay 1 viral clip giới thiệu 4 sản phẩm khác nhau dành cho cả nam và nữ đến từ Rohto-Mentholatum Việt Nam: Dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo, Chống nắng hằng ngày Sunplay Skin Aqua, Chăm sóc da dành cho nam giới OXY, Son trang điểm Lip On Lip. Tinh thần tự tin, sảng khoái, năng động cả ngày vì có sự đồng hành của Rohto, giúp các bạn trẻ sẵn sàng cho mọi chuyến đi là tiêu chí của nhãn hàng lần này. Mỗi sản phẩm sẽ được thực hiện tại 1 bối cảnh khác nhau. Và điều thú vị nhất là các team phải tự sáng tạo ra 1 điệu nhảy để kết nối các phân cảnh. Với đề bài lần này, ông Hirofumi mong muốn các đội sẽ thể hiện được sự kết nối giữa thương hiệu với đời sống giới trẻ, làm nổi bật thông điệp và sứ mệnh của Rohto-Mentholatum (Việt Nam): Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho người dân Việt Nam.

Ở bối cảnh đầu tiên, các thí sinh nữ sẽ thực hiện trong phòng tắm, với dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo. Thu Anh đã phá bỏ hình ảnh cá tính, sắc lạnh thường thấy để hóa thân thành 1 cô gái nhí nhảnh, yêu đời. Sự lựa chọn này của Thanh Hằng khiến Võ Hoàng Yến cho rằng là 1 điều táo bạo, có thể tạo nên đột phá nhưng cũng liều lĩnh, bởi làn da ngăm đen của Thu Anh không phải là lựa chọn thích hợp cho việc quảng cáo các sản phẩm dưỡng da.
Ở đội của mình, Võ Hoàng Yến chỉ còn 1 thí sinh nữ là Quỳnh Anh, điều này đồng nghĩa với việc Quỳnh Anh sẽ đảm nhận cả 3 phân cảnh quảng cáo sản phẩm dành cho phái nữ. Với sản phẩm đầu tiên, Quỳnh Anh chưa mang lại cho HLV của mình sự hài lòng vì thể hiện chưa hoàn hảo.
Đích thân Minh Hằng đã vào set để thị phạm 1 lần cho Trâm Anh, nhờ vậy thí sinh này đã thực hiện phần thử thách đầu tiên khá tốt, thể hiện được sự tươi mới, trẻ trung và làm nổi bật được tính chất sản phẩm.
.jpg)
Các thí sinh tiếp tục thực hiện phân cảnh thứ 2 tại bãi biển, giới thiệu sản phẩm sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua. Linh Chi tuy nhiều lần quên, vấp thoại nhưng cũng đã thể hiện đúng mong muốn của Thanh Hằng. Quỳnh Anh tại bối cảnh này đã làm HLV Võ Hoàng Yến “phát điên” vì lơ đễnh và không có sự tự nhiên, chân thật khi diễn xuất. Có lẽ phải đóng vai bạn gái của Tuấn Kiệt nên thí sinh này có phần bối rối và ngại ngùng. Ở team Minh Hằng, nét trẻ trung, hiện đại kết hợp cùng tính cách năng động đã khiến Như Mỹ hoàn thành tốt phần thi này. HLV Minh Hằng một lần nữa “lăn xả” tại bãi biển giúp các thí sinh của mình có được những khung hình đẹp hơn.
Phân cảnh thú vị và có lẽ đầy thử thách cho bản thân các HLV chính là cảnh tắm của các thí sinh nam khi giới thiệu sữa tắm OXY. HLV Minh Hằng vô cùng hoang mang: “Thị phạm sao đây?”, và đàn chị Thanh Hằng cũng không kém phần bối rối: “Không riêng gì mình mà 2 HLV còn lại cũng ngạc nhiên, không biết phải xử lý như thế nào”, bởi vì cả bộ 3 đều không biết bình thường cách nam giới tắm gội ra sao. Lợi thế ngoại hình của Mạc Trung Kiên trong phần thi này đã phát huy tuyệt đối, giúp anh chàng có được những khoảnh khắc “thần thánh” mà Thanh Hằng tin rằng sẽ đốn gục người xem. Mặc dù có phần thể hiện không hề tệ nhưng Tuấn Kiệt lại nhận được lời nhận xét vô cùng cay đắng của Võ Hoàng Yến: “Nói chung ngay từ đầu đã thấy thử thách này Tuấn Kiệt làm không được rồi”. Khác biệt với 2 team còn lại, Minh Hằng hướng dẫn Trương Thanh Long cách sử dụng nhịp điệu và điều khiển cơ thể theo âm nhạc trong lúc tắm để tạo nên năng lượng sôi động, tươi mới. Võ Hoàng Yến cũng phải công nhận sự thú vị của phần thi này từ team Minh Hằng.
.jpg)
.jpg)
Ở phân cảnh cuối cùng, các thí sinh sẽ hóa thân trong những bộ trang phục sang trọng, quý phái đến dự 1 bữa tiệc đêm và giới thiệu sản phẩm son trang điểm Lip on Lip. Lệ Nam đã được lựa chọn đúng với phong cách của mình, 1 quý cô đài các, xinh đẹp. Mạc Trung Kiên đóng vai trò người yêu, hỗ trợ cho phần thi này của Lệ Nam. Để đẩy cảm xúc lên cao, Lệ Nam đã mạnh dạn trao gửi cho Mạc Trung Kiên một cái chạm môi nhẹ. Quan sát phần thi của team Thanh Hằng, Minh Hằng cho rằng cô nhận thấy sự thiếu năng lượng, thiếu tự tin và chưa thể hiện rõ ràng thông điệp.
Võ Hoàng Yến lựa chọn cho Quỳnh Anh hình ảnh có sự khác biệt với 2 team khác: gợi cảm, quyến rũ và táo bạo. Ở phần thi cuối cùng này, Quỳnh Anh đã có phần thể hiện tốt hơn so với 2 phần trước.
Thí sinh còn lại của team Minh Hằng – Bella đóng cặp cùng Trương Thanh Long trong đoạn quảng cáo này. Là thí sinh cuối cùng kết lại phần thử thách, Bella đã mất tập trung và chưa thoát khỏi sự lúng túng của mình để mang lại kết quả tốt nhất cho team của mình.

Đối với phần sáng tạo điệu nhảy, mỗi team đã mang đến những màu sắc khác nhau phù hợp với câu chuyện và phong cách của mình. Team Thanh Hằng sử dụng động tác chăm sóc da, kết hợp cùng các điệu nhảy trẻ trung, hài hước. Team Võ Hoàng Yến với câu chuyện sự trưởng thành của 1 cô gái qua tình yêu, dùng các bước nhảy Dance sport như twist, xoay người, ôm đỡ để phù hợp với ý tưởng tình yêu lãng mạn. Để làm mượt mà hơn những chuyển động của điệu nhảy này, Võ Hoàng Yến đã nhờ vả sự trợ giúp thị phạm của “nữ hoàng khiêu vũ” Minh Hằng. Dù đang trong cuộc cạnh tranh khốc liệt, nhưng Minh Hằng vẫn sẵn sàng giúp đỡ nhiệt tình. Hành động này một lần nữa cho thấy “con thuyền yêu đương” của Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đang “xuôi chèo mát mái”. Về phần điệu nhảy viral của đội mình, Team Minh Hằng muốn thể hiện tinh thần dịch chuyển, thích đi lại, thích khám phá của giới trẻ, nên đã tạo ra điệu nhảy ngựa vô cùng độc đáo, sôi động.
.jpg)
Cùng đón xem tập 8 của The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội vào lúc 22 giờ 30 phút và trên hệ thống FPT Play lúc 21 giờ 30 phút tối Chủ Nhật 25/11.
Ngân An
Tin khác
Công bố quyết định về tổ chức bộ máy và cán bộ ngành Hải quan Quảng Ninh
Xuất nhập khẩu đạt 1,05 tỷ USD trong ngày đầu vận hành mô hình tổ chức mới
Nhiều hiệp hội, ngành hàng kiến nghị Tổng Bí thư về nút thắt công bố sản phẩm hàng hóa
Ngày hội Giấc Mơ Lọ Lem thu hút khoảng 1000 người tham dự và lan tỏa
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sẽ kéo dài 5 ngày
Tuần xô đổ mọi kỷ lục của giá vàng, dự báo tiếp tục tăng
Thời tiết 16/3/2025: Miền Bắc chuyển rét, mưa giông nhiều nơi
(THPL) - Thời tiết 16/3/2025, không khí lạnh ảnh hưởng tới nhiều tỉnh thành ở miền Bắc và miền Trung, trời chuyển rét. Mưa giông xuất...16/03/2025 08:06:36Xây dựng Lào Cai thành Trung tâm kết nối giao thương Việt Nam/ASEAN và vùng Tây Nam Trung Quốc
(THPL) - Chiều 14/3, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức sự kiện “Gặp gỡ 2025: Lào...15/03/2025 16:28:11GAC MOTOR chính thức khai trương tại thành phố Vinh, Nghệ An
(THPL) - Sáng ngày 15/3/2025, dòng thương hiệu ô tô toàn cầu đến từ Trung Quốc, GAC MOTOR đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 18 Đại...15/03/2025 11:01:00Thành phố Phú Quốc sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, trung tâm kết nối khu vực và thế giới
(THPL) - Chiều 14/3, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) diễn ra Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc công nhận TP. Phú...15/03/2025 16:56:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...