03:33 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bkav và Biển Bạc hợp tác phân phối camera an ninh AI View, góp phần tăng cường năng lực bảo vệ an ninh quốc gia

10:58 16/06/2021

(THPL) - Sáng 15/6, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác phân phối camera an ninh AI View giữa Tập đoàn công nghệ Bkav và Công ty Cổ phần Biển Bạc. Theo đó, kể từ ngày 15/06/2021, camera an ninh AI View do Bkav sản xuất sẽ chính thức được Biển Bạc phân phối tại thị trường Việt Nam.

AI View được Bkav ra mắt giữa năm 2020, là một trong những camera an ninh đầu tiên trên thế giới tích hợp thành công trí tuệ nhân tạo AI. So với những dòng camera thông thường, camera AI giúp tiết kiệm chi phí đầu tư server, đường truyền cho khách hàng. Dữ liệu hình ảnh sẽ được xử lý AI real-time ngay tại camera, không cần truyền về server, giảm độ trễ trong xử lý thông tin và đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng.

Bkav và Biển Bạc hợp tác phân phối camera an ninh AI View
Sản phẩm đã xuất khẩu sang Mỹ, thị trường khó tính bậc nhất thế giới. Để có thể vào thị trường này, camera AI View đã vượt qua các bài kiểm tra và được cấp Chứng nhận FCC (Chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên Bang Hoa Kì cho các thiết bị điện tử), đạt chuẩn ONVIF (Chứng nhận sản phẩm tương thích với các hệ thống phần mềm quản lý video phổ biến trên thế giới như Milestone, Genetec…). Tập đoàn công nghệ Bkav cũng đã gia nhập Liên minh An ninh và An toàn Mở (OSSA) cùng với các tên tuổi hàng đầu như Bosch, Qualcomm, Hanwha… và nằm trong danh sách 150 đơn vị trên thế giới có khả năng cung cấp các Giải pháp Phân tích Hình ảnh/Video.
Sự hợp tác giữ 2 đơn vị góp phần tăng cường năng lực bảo vệ an ninh quốc gia

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Trần Văn Dũng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Biển Bạc cho biết: “Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh giám sát, chúng tôi luôn tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu và chuyển giao công nghệ an ninh hiện đại của thế giới vào thị trường Việt Nam. Hợp tác với Bkav, Công ty an ninh mạng hàng đầu cùng với giải pháp tiên tiến camera AI View để ứng dụng vào các bài toán như bảo vệ biên giới, giám sát an ninh trật tự, bài toán giao thông, cảnh báo cháy rừng… Qua đây, chúng tôi tin rằng sẽ giúp thúc đẩy công nghệ an ninh Việt, góp phần tăng cường năng lực bảo vệ an ninh quốc gia”.

Ông Lê Quang Hiệp, Tổng Giám đốc Bkav Global, cho biết: “AI View là sản phẩm với các công nghệ đột phá, chất lượng tốt, được khách hàng Mỹ đón nhận. Đây là cơ sở vững chắc trong chiến lược đi ra toàn cầu, đạt mục tiêu hướng tới vị trí Top 5 nhà sản xuất camera hàng đầu thế giới trong 5 năm tới. Đương nhiên ở Việt Nam, chúng tôi sẽ khai phá thị trường camera AI, mục tiêu trở thành nhà cung cấp camera số 1 tại Việt Nam. Hợp tác với Biển Bạc là cơ hội tuyệt vời để thực hiện mục tiêu đó”.

Tập đoàn công nghệ Bkav

Bkav là Tập đoàn công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh. Bkav là một trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn, nằm trong Top 10 Dịch vụ hoàn hảo do Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Bkav là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam lọt vào Danh sách các công ty hấp dẫn (Cool Vendors) tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu do Gartner, hãng tư vấn CNTT hàng đầu thế giới công bố.

Công ty Cổ phần Biển Bạc

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh giám sát, Công ty Cổ phần Biển Bạc luôn tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu và chuyển giao công nghệ an ninh hiện đại của thế giới vào thị trường Việt Nam.

Giá trị cốt lõi của Biển Bạc đến từ hệ thống phần mềm tích hợp được phát triển bởi chính đội ngũ R&D của Biển Bạc nên hoàn toàn chủ động về công nghệ, đủ năng lực để giải quyết các bài toán khó nhất từ khách hàng, nhà đầu tư trên tinh thần: CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI, GIẢI PHÁP TỐI ƯU, THIẾT BỊ CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ HOÀN HẢO.  

Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu