01:43 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bionex Medical ký kết hợp tác cùng Viện Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ mới

14:31 17/11/2021

(THPL) - Ngày 15/11 vừa qua, Bionex Medical - một trong những thương hiệu gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu hiện nay đã chính thức ký kết hợp tác cùng Viện Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ mới, mở ra bước phát triển mới cho cả 2 đơn vị trong tương lai không xa.

Hợp tác đặc biệt giữa nhà khoa học, nhà sản xuất và nhà phân phối

Chương trình có sự hiện diện bà Tạ Mai Phương - CEO Bionex Medical cùng các lãnh đạo của Viện Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ mới, bao gồm: ông Phan Chính Minh - Chủ tịch Hội đồng Quản lý, bà Nguyễn Thị Thanh Trâm - Tiến sĩ - Viện trưởng, bà Vũ Hoàng Thanh Thanh Hằng Phó Viện trưởng, bà Hoàng Thị Thanh Tâm - Chánh Văn phòng, bà Thái Thị Lan Hương - Uỷ Viên Ban Chấp Hành Hội Đồng Quản Lý và ông Lê Thanh Phong - Chủ Tịch Hội Đồng Quản trị Công Ty Cổ Phần APH Group.

Theo đó, buổi lễ ký kết vào ngày 15/11/2021 đã đánh dấu bước tiến trong quan hệ giữa 2 đơn vị, để 2 bên được hợp tác, nghiên cứu và chuyển giao các dự án, đề tài nhằm phục vụ cho mục tiêu vì cộng đồng, vì sức khỏe của người Việt.

Ông Phan Chính Minh - Chủ tịch Hội đồng Quản lý của Viện chia sẻ, lễ ký kết mở ra nhiều cơ hội mới để 2 bên cùng hợp tác, nghiên cứu và chuyển giao các công nghệ mới

Lễ ký kết ngày hôm nay cũng là sự kiện đánh dấu mối liên kết đặc biệt  giữa các nhà khoa học, nhà máy sản xuất và nhà phân phối. Đây chính là sợi dây liên kết quan trọng. Đó là một sợi dây liên kết vô cùng quan trọng giúp cho các công trình nghiên cứu khoa học, hàn lâm có thể chuyển thể sang khoa học ứng dụng một cách nhanh chóng hơn để đáp ứng tốt hơn nhu cầu mong muốn của thị trường và người tiêu dùng. Từ đó, đưa những tinh hoa chất xám của các nhà khoa học Việt Nam đến với người dân và vươn tầm quốc tế”, bà Tạ Mai Phương - CEO Bionex Medical chia sẻ.

Cũng trong lễ ký kết hợp tác, TS Nguyễn Thị Thanh Trâm - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ mới phát biểu: “Tôi tin rằng sự hợp tác giữa 2 bên sẽ đem lại rất nhiều thành công trong lĩnh vực sản xuất cũng như kinh doanh. Và đặc biệt là cung cấp cho thị trường và người tiêu dùng nhiều sản phẩm có chất lượng, có giá trị, đáp ứng được mong muốn, nhu cầu sử dụng. Đó cũng chính là mục tiêu chung chăm sóc sức khỏe cộng đồng của cả 2 bên".

Với sự kiện ký kết hợp tác đặc biệt lần này, 2 bên hy vọng sẽ có thêm nhiều hoạt động, chương trình liên kết, cùng đồng hành phát triển, mang đến các sản phẩm chất lượng góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Hợp tác để nâng tầm, phát triển thương hiệu

Là thương hiệu gia công, sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe có uy tín trên thị trường hiện nay, Bionex Medical không chỉ nhanh chóng giành được sự tin tưởng của hàng loạt đối tác - khách hàng mà hơn hết còn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của Viện Nghiên cứu Ứng dụng Công Nghệ mới. Đây được coi là thành công quan trọng, là bước đệm để Bionex Medical có thêm nguồn lực mạnh mẽ từ khoa học nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, làm hài lòng đối tác - khách hàng cũng như đông đảo người dân trên toàn quốc.

Sở hữu nhiều lợi thế cùng sự đồng hành Viện Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ mới, Bionex Medical hứa hẹn có thể chinh phục thị trường trong nước và quốc tế

Bionex Medical hiện được đánh giá là một trong những thương hiệu sở hữu nhà máy đạt chuẩn GMP, sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đặc biệt là dây chuyền sản xuất viên nang mềm được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đơn vị tập trung mạnh trong nghiên cứu công thức sản phẩm độc quyền, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm như viên nang cứng, nang mềm, viên nén, viên sủi, viên hoàn, cốm, bột, siro,...

Với diện tích lên đến hơn 10,000m2 cùng đội ngũ chuyên gia, cán bộ có chuyên môn vững vàng cùng kho chiết xuất dược liệu được đầu tư, Bionex Medical sẽ tiếp tục vươn xa hơn nữa, ghi dấu ấn thương hiệu, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với thể chất và chăm sóc sức khỏe người Việt tốt hơn.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu