20:48 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Thuận: Có hay không việc Công ty Bạch Hồ thuê giang hồ "thu hồi" đất của dân?

11:18 07/03/2019

(THPL) - Người dân và cơ quan chức năng đang thoả thuận để đền bù hợp lý thì bất ngờ, Công ty cổ phần Bạch Hồ ( số 1 Từ Văn Tư, Phường Phú Trinh, TP.Phan Thiết, Bình Thuận), đơn vị được lập dự án trên khu đất lại thuê giang hồ đập phá nhà cửa, hoa màu, đe doạ nghiêm trọng đến sức khoẻ, tính mạng của người dân.

Vừa qua, Thương hiệu và Pháp luật điện tử nhận được đơn "cầu cứu" của hơn 20 hộ dân về vụ việc Công ty cổ phần Bạch Hồ, có địa chỉ tại 01 Từ Văn Tư, Phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) ngang nhiên thuê giang hồ để tiến hành “thu hồi” đất trái phép của người dân.

Được biết, Công ty cổ phần Bạch Hồ là đơn vị được phép canh tác trên khu đất nếu như tiến hành đền bù, giải phóng mặt bằng hợp lý cho những hộ dân ở đây. Thế nhưng khi chưa có “tiếng nói chung” giữa người dân và chính quyền thì phía công ty này lại “làm thay” nhiệm vụ của cơ quan chức năng khi thuê giang hồ đến để đập phá hoa màu, nhà cửa, nghiêm trọng hơn, nhóm người này còn đe doạ đến tính mạng của những hộ dân nơi đây, khiến cho người dân vô cùng hoang mang, hoảng sợ.

Công ty CP Bạch Hồ thuê giang hồ phá nhà dân.

Hiện tại, những hộ dân nơi đây đã làm đơn tố cáo để gửi cơ quan điều tra nhằm xác minh rõ hành vi vô cùng ngang tàng, coi thường pháp luật của phía công ty này.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đức Thuận- Trưởng công an Phường Phú Hài (TP.Phan Thiết), cho biết: “Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo của người dân, bước đầu cơ quan điều tra đã xác minh vụ việc trên là có và đang tiến hành để lập hồ sơ, xử lý nghiêm, tuyệt đối không để lọt tội phạm”.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Hải Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu