00:42 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Phước: Lửa thiêu rụi cửa hàng phụ tùng xe máy

16:10 09/04/2022

(THPL) - Sau gần 1 giờ nỗ lực chữa cháy, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn trung tâm, trong đó có hàng chục xe máy các loại cùng toàn bộ tài sản, máy móc bên trong trung tâm và một phần ki-ốt bên cạnh.

VOV đưa tin, thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h40 phút sáng nay (9/4). Do bên trong cửa hàng có nhiều xe máy cùng dầu, nhớt và đồ dễ cháy nên đám cháy đã bùng phát dữ dội và nhanh chóng bao trùm cửa hàng phụ tùng xe máy M4T Shop.

 Hiện trường vụ cháy. (ảnh: VOV)

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Bình Phước đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng 24 cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy. Công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn do xung quanh cửa hàng này đều có cửa cuốn.

Theo tin tức trên TTXVN, khu vực xảy ra cháy là nơi chứa nhiều xe máy cùng dầu, nhớt và vật dụng dễ bắt lửa nên khi lực lượng chữa cháy đến nơi, đám cháy đã bùng phát dữ dội. Xung quanh đều có cửa cuốn khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn, lực lượng chữa cháy phải phá cửa để nhanh chóng xử lý đám cháy.

Sau gần 1 giờ nỗ lực chữa cháy, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn trung tâm, trong đó có hàng chục xe máy các loại cùng toàn bộ tài sản, máy móc bên trong trung tâm và một phần ki-ốt bên cạnh. Vụ cháy không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Kiều Anh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu