07:13 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Dương: Phát hiện 3.400 quần áo thời trang giả mạo thương hiệu

16:35 18/11/2020

(THPL) - Ngày 17/11/2020, Đội QLTT số 2 - Cục QLTT Bình Dương chủ trì phối hợp Đội Cảnh sát kinh tế - Công an thành phố Thuận An và Công an Phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An tiến hành kiểm tra Cơ sở sản xuất quần áo tại địa chỉ: 27 lô N1, Khu phố Phú Hội, Phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An do bà Nguyễn Thị Thơm, sinh năm 1985 - HKTT tại Yên Đông, Ý Yên, Nam Định là chủ cơ sở.

Theo đó, tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện cơ sở đang tổ chức sản xuất quần áo thời trang các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Nike, Adidas đã được bảo hộ độc quyền mà chưa được phép của chủ sở hữu.

Đoàn kiểm tra tạm giữ 3.459 đơn vị sản phẩm thành phẩm là quần áo thời trang các loại hiệu Nike, Adidas cùng nhiều tem nhãn Nike, Adidas nghi giả mạo nhãn hiệu để tiếp tục xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình Dương: Phát hiện 3.400 quần áo thời trang giả nhãn mác (ảnh: QLTT)

Liên quan đến các vụ hàng hóa không rõ nguồn gốc, mới đây, Đội QLTT số 4 thuộc Cục QLTT Tây Ninh kiểm tra và bắt giữ 280kg mỹ phẩm không nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cụ thể, ngày 11/11/2020, Đội Quản lý thị trường số 4 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Tây Ninh phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 kiểm tra hộ kinh doanh mỹ phẩm do bà Nguyễn Thị Thu Thảo làm chủ - địa chỉ: ấp Phước Bình, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Qua kiểm tra phát hiện cơ sở đang bày bán 170 kg kem dưỡng da và 110 kg keo lột mụn không nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tại thời điểm kiểm tra chủ cơ sở chưa xuất trình hồ sơ, hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp của số hàng hóa nói trên.

Đoàn kiểm tra của Đội QLTT số 4 đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ hàng hóa nêu trên để tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Thanh Thanh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu