01:46 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Dương: Ki ốt bốc cháy lúc rạng sáng, 1 người tử vong

10:57 15/11/2018

(THPL) - Cửa hàng bán đồ điện nước ở Bình Dương cháy lúc rạng sáng. Một người đang ngủ bên trong đã không kịp thoát thân dẫn đến tử vong.

Theo báo điện tử Vietnamnet, vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 3 giờ 30 ngày 15/11 tại một ki-ốt bán đồ điện nước trên đường Võ Nguyên Giáp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ki ốt bốc cháy lúc rạng sáng, 1 người chết. (Ảnh: Vietnamnet)

Theo đó, thời điểm này, những người bên trong ki-ốt phát hiện lửa bốc lên từ bên trong nên tri hô và cùng nhau dập lửa. Tuy nhiên, do lửa cháy dữ dội, buộc họ phải bỏ chạy ra ngoài.

Lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương sau đó đã huy động hàng chục cảnh sát PCCC và phương tiện đến hiện trường để dập lửa. Đến 8h sáng nay, lửa vẫn còn cháy âm ỉ bên trong.

Có mặt tại hiện trường, ông Nguyễn Trọng Ân - Phó chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một xác nhận, vụ cháy làm một người thiệt mạng. Nạn nhân là anh Phạm Thế Huỳnh (SN 1983, quê Tiền Giang) - báo Người Lao động đưa tin.

Theo quan sát, ki-ốt có diện tích nhỏ; các vật liệu như thiết bị điện, ống nước, đồ sắt bên trong đã bị cháy rụi. Ngoài ra, 1 tiệm điện thoại di động bên cạnh cũng bị lửa cháy xém, hư hại bên ngoài.

Hiện nguyên của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu