Bình Dương: Công ty Ruby Land chú trọng tham gia nhiều hoạt động từ thiện xã hội tại địa phương
(THPL) - Ngoài sứ mệnh đối với khách hàng, sứ mệnh với đối tác, sứ mệnh với người lao động của công ty, Ruby Group - Ruby Land cũng đặt Sứ mệnh đối với xã hội như là kim chỉ nam cho sự phát triển của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Công ty luôn đi đầu trong các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ cho người nghèo, gia đình khó khăn, các trẻ em nghèo hiếu học, các quỹ phúc lợi xã hội, phụng dưỡng và chu cấp cho các bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng trên địa bàn Thị Xã Bến Cát…
Tin liên quan
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng thăm và tặng quà tết tại tỉnh Phú Thọ
Phú Thọ: Mang Tết đến người nghèo và Nạn nhân chất độc da cam
Tiên Nguyễn đại diện IPPG trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam 3 tỷ đồng
TP HCM: Tặng 3.000 vé xe cho sinh viên về quê đón Tết Tân Sửu 2021
Vinamilk cùng "Cặp lá yêu thương" trao thêm cơ hội được đi học cho trẻ em khó khăn
» CLB Bóng đá V-Stars tổ chức trận đấu giao hữu từ thiện nhân dịp Tết thiếu nhi
» Ca sĩ Đinh Hiền Anh chi gần 1 tỷ làm từ thiện suốt dịch nCoV
» Danh ca Ngọc Sơn miệt mài làm từ thiện dịp năm mới
Được thành lập từ tháng 7/2011, khởi đầu là Công ty TNHH Thương Mại và Tư Vấn Ngọc Điền (Ruby Land) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Dương. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm đem lại lợi ích và giá trị thật cho khách hàng, RubyLand đã xây dựng được lòng tin cũng như năng lực công ty qua việc đầu tư, phát triển các dự án Bất Động sản Bình Dương cũng như đưa công ty phát triển lớn mạnh thành Tập đoàn - Ruby Group.
.jpg)
Song song với việc phát triển kinh doanh, việc đóng góp phục vụ cho xã hội luôn được Ruby Land chú trọng chăm chút và phát triển mỗi ngày. Ngoài những khoản kinh phí để duy trì phát triển doanh nghiệp, công ty luôn đặc biệt dành ra một khoản kinh phí định kỳ hàng tháng cho việc thiện nguyện.
Mỗi phần quà là thùng mì tôm, gạo, bánh, đường, sữa, dầu ăn được chuyển đến tay người nhận đều mang thông điệp yêu thương do các cán bộ, nhân viên công ty tự tay chuẩn bị và gửi trao đến những mảnh đời kém may mắn.
Bất cứ ai có nhu cầu có thể đến nhận tại công ty hoặc bằng những chuyến đi thực tế nơi vùng xa nghèo khó mà đích thân chị Đỗ Thị Hoàng Yến - TGĐ Ruby Group là người trực tiếp trải nghiệm để từ đó những máy ATM gạo nơi miền núi; những bồn nước và đường ống dẫn nướcngọt đến với vùng ngập mặn, hạn hán miền Tây; những cây cầu và rất nhiều những chương trình không tên khác được đến với bà con.

Bằng tất cả tâm huyết với hàng loạt những việc làm không mỏi mệt, những cống hiến âm thầm cho công tác thiện nguyện xã hội, nhưng khi chúng tôi nhắc đến việc xin cuộc hẹn phỏng vấn về những đóng góp của doanh nghiệp dành cho xã hội, chị Đỗ Thị Hoàng Yến - TGĐ Ruby Group đều từ chối. Chị cho rằng những việc chị đã và đang làm xuất phát từ Tâm, hoàn toàn không vì mục đích phô trương hay Pr cho việc kinh doanh của Doanh nghiệp.
Có thể nói, hiếm có một doanh nghiệp nào coi việc phụng sự xã hội cũng là một sứ mệnh trong kinh doanh như Ruby Group - Ruby Land. Trong bối cảnh dịch bệnh, kinh tế khó khăn chung là thế nhưng doanh nghiệp vẫn duy trì tốt kinh phí dành cho thiện nguyện. Bằng sự đồng lòng của tập thể cán bộ, nhân viên, Doanh nghiệp cố gắng cắt giảm, tiết kiệm những chi phí khác để vẹn toàn kinh phí thiện nguyện, thậm chí quỹ thiện nguyện còn được tăng thêm để giúp đỡ thêm cho bà con mùa dịch. Đó là một nghĩa cử thật đáng trân quý trong hoàn cảnh khó khăn chung của xã hội.
Anh Hào
Tin khác
Cập nhật diễn biến giá cà phê và hồ tiêu ngày 26/1
Giá lợn hơi hôm nay 26/1 duy trì mức cao nhất 87.000 đồng/kg
Thùy Dung hạnh phúc được Võ Hoàng Yến khen ngợi kỹ năng MC
Hà Nội: Nhóm học sinh nhờ Công an trả lại 5 triệu đồng cho người đánh rơi
Cục Đường sắt Việt Nam công bố đường dây nóng dịp Đại hội Đảng XIII
Đại hội Đảng lần thứ XIII: Bầu 17 Uỷ viên Bộ Chính trị và Chủ tịch MTTQVN vào Đoàn Chủ tịch
Việt Nam ghi nhận thêm 1 ca mắc COVID-19 mới nhập cảnh
(THPL) - Theo thông tin lúc 18h ngày 25/1 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết, có thêm 1 ca mắc COVID-19 mới là người nhập...25/01/2021 19:14:42Kiểm soát an toàn thực phẩm từ khâu giết mổ trong dịp Tết
(THPL) - Hiện các lò mổ trên địa bàn thành phố Hà Nội đang hoạt động hết công suất để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán.25/01/2021 17:04:08Bộ GTVT yêu cầu VEC khắc phục hư hỏng trên các tuyến cao tốc
(THPL) - Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) khắc phục, sửa chữa hạ tầng giao thông...25/01/2021 17:01:00Doanh nghiệp FDI xuất siêu gần 34 tỷ USD trong năm 2020
(THPL) - Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, trong năm 2020, doanh nghiệp FDI có trị giá xuất khẩu đạt 202,89 tỷ USD, tăng 10,7% so với năm 2019 và...25/01/2021 17:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đón Xuân Tân Sửu, Hapro có nhiều mặt hàng ưu đãi, thỏa sức mua sắm!
(THPL) - Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã phối hợp với Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) xây dựng kế hoạch Marketing với những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, chuỗi cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart và hệ thống siêu thị BRGMart, Hapro còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite…nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. - Mừng sinh nhật 1 tuổi, cáp treo Bà Đen giảm giá vé đến 40%
- Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa
- Sun Group tài trợ cho show Fashion Voyage #3 lớn chưa từng có tại Nam Phú Quốc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quỹ mở DFVN - “Quả ngọt” năm 2020
(THPL) - Việc lãi suất liên tục giảm khiến lợi suất đầu tư từ kênh gửi tiết kiệm không còn tối ưu và đây là thời điểm để bảo hiểm liên kết đầu tư, quỹ mở… lên ngôi. - Techcombank giữ vững vị thế ngân hàng tư nhân hàng đầu
- Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 doanh nghiệp lớn...
- Tranh dân gian Đông Hồ: Nét đẹp văn hóa của người Kinh Bắc