19:27 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Dương: Công ty Ruby Land chú trọng tham gia nhiều hoạt động từ thiện xã hội tại địa phương

15:46 14/07/2020

(THPL) - Ngoài sứ mệnh đối với khách hàng, sứ mệnh với đối tác, sứ mệnh với người lao động của công ty, Ruby Group - Ruby Land cũng đặt Sứ mệnh đối với xã hội như là kim chỉ nam cho sự phát triển của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Công ty luôn đi đầu trong các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ cho người nghèo, gia đình khó khăn, các trẻ em nghèo hiếu học, các quỹ phúc lợi xã hội, phụng dưỡng và chu cấp cho các bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng trên địa bàn Thị Xã Bến Cát…

Được thành lập từ tháng 7/2011, khởi đầu là Công ty TNHH Thương Mại và Tư Vấn Ngọc Điền (Ruby Land) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Dương. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm đem lại lợi ích và giá trị thật cho khách hàng, RubyLand đã xây dựng được lòng tin cũng như năng lực công ty qua việc đầu tư, phát triển các dự án Bất Động sản Bình Dương cũng như đưa công ty phát triển lớn mạnh thành Tập đoàn - Ruby Group.

Chương trình tặng nước cho bà con hạn mặn mới đây của Ruby Land.

Song song với việc phát triển kinh doanh, việc đóng góp phục vụ cho xã hội luôn được Ruby Land chú trọng chăm chút và phát triển mỗi ngày. Ngoài những khoản kinh phí để duy trì phát triển doanh nghiệp, công ty luôn đặc biệt dành ra một khoản kinh phí định kỳ hàng tháng cho việc thiện nguyện.

Mỗi phần quà là thùng mì tôm, gạo, bánh, đường, sữa, dầu ăn được chuyển đến tay người nhận đều mang thông điệp yêu thương do các cán bộ, nhân viên công ty tự tay chuẩn bị và gửi trao đến những mảnh đời kém may mắn.

Bất cứ ai có nhu cầu có thể đến nhận tại công ty hoặc bằng những chuyến đi thực tế nơi vùng xa nghèo khó mà đích thân chị Đỗ Thị Hoàng Yến - TGĐ Ruby Group là người trực tiếp trải nghiệm để từ đó những máy ATM gạo nơi miền núi; những bồn nước và đường ống dẫn nướcngọt đến với vùng ngập mặn, hạn hán miền Tây; những cây cầu và rất nhiều những chương trình không tên khác được đến với bà con.

Tập thể ban lãnh đạo và nhân viên công ty Ruby Land. 

Bằng tất cả tâm huyết với hàng loạt những việc làm không mỏi mệt, những cống hiến âm thầm cho công tác thiện nguyện xã hội, nhưng khi chúng tôi nhắc đến việc xin cuộc hẹn phỏng vấn về những đóng góp của doanh nghiệp dành cho xã hội, chị Đỗ Thị Hoàng Yến - TGĐ Ruby Group đều từ chối. Chị cho rằng những việc chị đã và đang làm xuất phát từ Tâm, hoàn toàn không vì mục đích phô trương hay Pr cho việc kinh doanh của Doanh nghiệp.

Có thể nói, hiếm có một doanh nghiệp nào coi việc phụng sự xã hội cũng là một sứ mệnh trong kinh doanh như Ruby Group - Ruby Land. Trong bối cảnh dịch bệnh, kinh tế khó khăn chung là thế nhưng doanh nghiệp vẫn duy trì tốt kinh phí dành cho thiện nguyện. Bằng sự đồng lòng của tập thể cán bộ, nhân viên, Doanh nghiệp cố gắng cắt giảm, tiết kiệm những chi phí khác để vẹn toàn kinh phí thiện nguyện, thậm chí quỹ thiện nguyện còn được tăng thêm để giúp đỡ thêm cho bà con mùa dịch. Đó là một nghĩa cử thật đáng trân quý trong hoàn cảnh khó khăn chung của xã hội.

Anh Hào

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu