14:31 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Dương: Cháy lớn tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 2

21:11 23/04/2019

(THPL) - Chiều ngày 23/4, một vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty TNHH White Feathers International chuyên sản xuất nệm mút giường, bàn ghế, tủ… nằm trong KCN Mỹ Phước 2 (TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Theo TTXVN, chiều 23/4, tại Bình Dương, Công ty Trách nhiệm hữu hạn White Feathers International (Đài Loan, Trung Quốc) chuyên sản xuất sản phẩm từ gỗ, tre, nứa, rơm, rạ và vật liệu để tết bện bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Văn Việt/TTXVN)

Cụ thể, khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, tại công ty White Feathers International đóng tại khu công nghiệp Mỹ Phước 2 thuộc phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương, nhiều công nhân đang làm việc thì ngửi thấy mùi khói phía kho hàng công ty nên đi kiểm tra.

Sau khi phát hiện có đám cháy, các công nhân đã chữa cháy tại chỗ, nhưng do kho hàng đều chứa các sản phẩm dễ cháy nên ngọn lửa ngày càng lớn, cột khói bốc cao. Sau đó, ngọn lửa bốc cháy dữ dội khiến toàn bộ công nhân trong công ty tháo chạy và báo cho cơ quan chức năng.

Theo báo Người đưa tin, do kho hàng đều chứa các sản phẩm dễ cháy nên ngọn lửa mỗi lúc một lớn, cột khói bốc cao hàng chục mét, cả khu vực rực lửa. Nhận tin báo, hơn 20 xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ được huy động đến hiện trường triển khai công tác cứu hoả.

Nhưng do đám cháy bùng phát dữ dội nên lực lượng chức năng phải vất vả xử lý. Thời điểm xảy ra vụ việc, các công nhân trong công ty đã nhanh chóng chạy ra ngoài nên không có người nào bị thương.

Ghi nhận ban đầu tại hiện trường, diện tích đám cháy ước tính khoảng hàng ngàn mét vuông. Thời điểm xảy ra vụ việc, các công nhân trong công ty đã nhanh chóng chạy ra ngoài nên không có người nào bị thương.

Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, nhiều phương tiện cùng hàng trăm người là cán bộ, chiến sỹ lực lượng phòng cháy chữa cháy và người dân vẫn đang tích cực tham gia chữa cháy.

Các lực lượng gìn giữ an ninh trật tự ở địa phương đã hỗ trợ chốt chặn nhiều tuyến đường vào khu vực cháy của công ty để nhường đường ưu tiên cho các phương tiện vào tham gia chữa cháy.

Hạ Lan (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu