10:07 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Dương: Bắt đối tượng phóng hỏa nhằm thiêu chết một gia đình

09:28 23/08/2017

(THPL) - Để giải quyết mâu thuẫn, thanh niên khóa trái cửa phòng trọ gia đình anh Tùng rồi đổ xăng vào phòng sau đó phóng hỏa. Các nạn nhân may mắn được người dân phá cửa, cứu sống.

Ngày 23/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thanh Sang (32 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi Giết người.

Nghi can Sang khi bị bắt giữ tại cơ quan công an. (Ảnh: CA)

Theo công an, Sang từng đến khu nhà trọ của bạn tại khu phố Chiêu Liêu (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương) để ăn nhậu. Tại đây, Sang để xe máy chắn lối vào phòng trọ của anh Danh Thanh Tùng (SN 1981, quê Kiên Giang) nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Bị chửi mắng, Sang nung nấu ý định trả thù anh Tùng.

Khoảng 22h ngày 21/8, Sang lấy khoảng nửa lít xăng từ xe máy của mình rồi đến phòng trọ của anh Tùng với ý định phóng hỏa. Khi đến nơi, anh ta khóa trái cửa phòng rồi đổ xăng vào trong sau đó châm lửa đốt.

Phòng trọ xảy ra vụ việc. (Ảnh: Đức Anh)

Lúc này, anh Tùng đang xem tivi cùng vợ và con nhỏ 5 tuổi thì thấy thì thấy có xăng chảy từ ngoài cửa vào phòng trọ và lửa bốc lên dữ dội nên truy hô, tìm cách thoát ra ngoài nhưng bất thành vì cửa đã bị khóa ngoài.

Anh Tùng lập tức hô hoán, cầu cứu người dân xung quanh. Nghe tiếng kêu cứu, những người cùng xóm trọ đã chạy đến phá khóa, mở cửa phòng trọ để cứu 3 người trong gia đình anh Tùng và tìm cách dập lửa. Các nạn nhân được cứu kịp thời nên không ảnh hưởng tính mạng. Tuy nhiên, nhiều tài sản, vật dụng trong phòng trọ bị lửa thiêu rụi.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Dĩ An phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương tiến hành truy xét nhanh và bắt được đối tượng Nguyễn Thanh Sang sau 5 giờ gây án. Cơ quan công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu