22:54 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Biluxury ra mắt BST hè dành riêng quý ông thời hiện đại

14:50 12/04/2022

(THPL) - Thương hiệu thời trang Biluxury vừa trình làng BST Paris Dream, mang đến Những “mảnh ghép” tuyệt đỉnh cho giấc mơ và khát vọng mạnh mẽ của quý ông thời hiện đại.

Trong BST Paris Dream, Biluxury lần lượt mang đến những gam màu mùa Hè của Paris, xuất hiện cùng các thiết kế thanh lịch, kiểu dáng ôm gọn tôn dáng nhưng vẫn sang trọng và quyền lực. Những đường bo phối dệt trên áo đã làm nên nét đặc trưng nhận diện cho các mẫu Polo Biluxury, dù Couture hay Ready to wear - đều là những giấc mơ được tỏa sáng cho bất cứ ai mặc nó.

Diễn viên Đình Tú trong bộ sưu tập Paris Dream của Biluxury   

Không ai khác, diễn viên Đình Tú - Người mang phong cách thời trang phóng khoáng, năng động và trẻ trung đã thổi một làn gió mới cho BST đầy cảm hứng lần này của Biluxury. Không cần phải vượt dặm xa xôi để đến nước Pháp, Biluxury đã mang kinh đô thời trang hoành tráng với những xu hướng mới chạm đến với bạn.

Nhiều người thường bị mắc kẹt ở khái niệm “thời trang” - làm sao để sành điệu, hợp mốt, đúng trend, hay thậm chí chỉ cần xác nhận mình sở hữu những món đồ thật đắt đỏ. Nhưng với BST lần này của Biluxury thì chỉ cần bạn cố gắng trở về mình, thoải mái với bản thân và được tự do là chính mình - bạn lập tức có sự tự tin và bừng sáng của một ngôi sao như chính cách mà Đình Tú đang tạo ra.

Trang phục tuy ngoại thân, nhưng lại là “cánh cửa” đầu tiên khi ai đó tiếp cận với ta. Thời trang là lời tuyên ngôn mạnh mẽ cho cái tôi của chính người phục sức nó, một bộ trang phục tuyệt vời sẽ khiến bạn yên tâm được là chính bạn, trong bản thể đẹp đẽ và hấp dẫn nhất. Chỉ điều ấy thôi có thể trao cho người đàn ông quyền uy xoay chuyển mọi thứ xung quanh.

Paris Dream hội tụ đầy đủ những giá trị, tuyên ngôn của thời trang theo một cách kiệm lời và tao nhã nhất. Thanh lịch, thời thượng và chỉn chu” là cảm nhận đầu tiên của diễn viên Đình Tú khi trải nghiệm Polo No Button của Biluxury.

Là một chàng trai trẻ trung, năng động và có cá tính, diễn viên Đình Tú luôn lựa chọn những thiết kế tối giản, không cầu kỳ nhưng màu sắc cực kỳ bắt trend. Đồng thời có thể thể hiện được sự sang trọng và lịch sử, phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu