Biến Tiktok thành công cụ kiếm tiền liệu có dễ dàng?
(THPL) - Kinh doanh trên TikTok hiện không còn xa lạ với người dùng Internet, tuy nhiên làm sao để kinh doanh thành công thì không phải ai cũng biết.
Tin liên quan
» Doanh nhân Hoàng Thanh Nga đại diện Việt Nam tham dự Mrs Universe 2022 tại Bulgaria
» Top 10 doanh nhân giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt
» Vì sao Doanh nhân Nguyễn Thùy Dương đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022?
TikTok là một ứng dụng truyền thông xã hội sáng tạo và theo xu hướng để tạo, chia sẻ và xem các video clip ngắn. Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, đã thu hút được 689 triệu người dùng hàng tháng.
Internet phát triển đã thúc đẩy con người sống nhanh sống vội, do đó video dài dần mất lợi thế, nhường chỗ cho video ngắn lên ngôi. Hiện tại, TikTok đang dẫn đầu xu thế này, Facebook cùng Youtube cũng đang có thay đổi để phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng. Do đó, sử dụng thành thạo video ngắn và biển nó thành công cụ kinh doanh trở thành vấn đề được quan tâm rộng rãi.
Hầu hết các kênh truyền thông xã hội đều có thể kiếm tiền bằng cách quảng cáo thương hiệu và TikTok cũng không ngoại lệ. Bạn có thể thực hiện bằng cách: Quảng cáo/bán hàng hóa của riêng bạn; Liên kết giới thiệu các sàn thương mại điện tử; nhận Donate qua livestream; Liên kết với giỏ hàng bên trong ứng dụng...
.jpg)
.jpg)
Hiểu được tầm quan trọng của video ngắn và tri ân những học viên, khách hàng đồng hành cùng Dalali, cô Vi Ngọc Lan cùng toàn thể công ty mang đến chuỗi sự kiện “Dalali - Phủ TikTok đến từng góc Việt Nam".
Trong thời gian giãn cách xã hội, TikTok càng được nhiều bạn trẻ quan tâm và theo đuổi, nhất là khi họ nhìn thấy rất nhiều TikToker nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ các clip triệu view, tiền đổ về nhờ quảng cáo sản phẩm trong khi chỉ xuất hiện trong một chiếc clip chưa đầy một phút. Tuy nhiên làm sao để kinh doanh thành công trên TikTok thì không phải ai cũng biết. Từ đó các công ty truyền thông chuyên đào tạo kĩ năng xây dựng thương hiệu cá nhân và biến TikTok thành công cụ kiếm tiền ra đời.
.jpg)
Việc kiếm tiền trên TikTok là một mục tiêu có thể đạt được. Cách nhanh nhất để tăng lượng khán giả của bạn là chọn một thị trường phù hợp để sản xuất nội dung liên quan tới nhu cầu của khán giả. Nhu cầu đó bao gồm việc được giải trí, vì vậy hãy ưu tiên sáng tạo với nội dung của bạn và mang một phong cách riêng. Theo kịp các dòng âm thanh thịnh hành và đặt mục tiêu của riêng bạn vào chúng. Sử dụng các thẻ bắt đầu bằng hashtag có liên quan và tương tác với khán giả của bạn. Nếu bạn làm tất cả những điều đó và đăng bài một cách nhất quán, bạn sẽ nhanh chóng kiếm tiền trên TikTok.
Mai Ngọc
Tin khác
"Đừng nói khi yêu": Mạnh Trường đóng "soái ca", Đình Tú tái hợp Thùy Anh
Phố cổ Hội An và thành phố Hồ Chí Minh lọt top xu hướng du lịch nổi bật năm 2023
Thua Manchester City, Arsenal ngậm ngùi rời FA Cup
Giá vàng hôm nay 28/1: Giá vàng tăng vọt trước ngày vía Thần Tài
Tỉnh Quảng Ninh đón khoảng 660.000 lượt khách dịp Tết Quý Mão 2023
Sân bay Tân Sơn Nhất tiếp tục đón lượng khách cao nhất từ trước đến nay
Thanh Hóa: Khởi công tuyến đường hơn 1.400 tỷ đồng ngày đầu năm mới 2023
(THPL) - Sáng ngày 27/1/2023 (tức ngày mùng 6 Tết Qúy Mão) tại xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khởi công xây...27/01/2023 16:41:46Hàng loạt dịch vụ của Microsoft gặp sự cố ngừng hoạt động trên toàn cầu
(THPL) - Mới đây, hàng loạt dịch vụ của gã khổng lồ phần mềm Microsoft gặp sự cố ngừng hoạt đồng trên toàn cầu bao gồm cả Teams,...27/01/2023 16:43:09Khoảng 9.500 tỷ đồng hỗ trợ các đối tượng đón Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023
(THPL) - Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tính đến ngày 24/1/2023, ước tính kinh phí trợ giúp Tết của 63/63 tỉnh, thành phố là khoảng...27/01/2023 12:43:58Các trung tâm đăng kiểm hoạt động trở lại từ hôm nay, 27/1
(THPL) - Bắt đầu từ ngày hôm nay (27/1 dương lịch, tức mùng 6 Tết), các trung tâm đăng kiểm toàn quốc sẽ hoạt động trở lại sau kỳ nghỉ...27/01/2023 10:01:08
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ lợi khuẩn
(THPL) - Tiếp nối sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, mới đây, Tập đoàn TH chính thức cho ra mắt sản phẩm mới - Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS với hàm lượng lợi khuẩn vượt trội. - Hòa Phát lần đầu xuất khẩu thép dài sang Châu Âu
- Ra mắt Thẻ ghi nợ Quốc tế VPBank Shopee – quà tặng cho các tín đồ mua sắm
- Hưng Yên xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP của tỉnh
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
(THPL) - Ngày 22/12/2022, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) công bố hoàn thành Chuẩn mực quản trị rủi ro Basel III và Chuẩn mực kế toán quốc tế IFRS 9, trở thành một trong số ít các Tổ chức tín dụng tại Việt Nam áp dụng đồng thời hai chuẩn mực quản trị rủi ro và báo cáo tài chính khắt khe trong lĩnh vực ngân hàng trên toàn thế giới. - ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
- Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam...
- VINFUTURE 2022 vinh danh 4 công trình khoa học "Hồi sinh và tái thiết" thế giới
- Mua bán Nick tiktok