Biển người đổ về Phú Quốc United Center trong “đêm không ngủ” đầu tiên
(THPL) - Tối 21/4/2021, hàng vạn người đã nườm nượp đổ về siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Phú Quốc United Center vừa ra mắt, để chứng kiến thời khắc sang trang của du lịch Việt Nam nói chung và đảo Ngọc nói riêng. Ngay sau đó, du khách đã được trải nghiệm “đêm không ngủ” đầu tiên tại Grand World - thành phố sáng đèn 24/7, điểm nhấn của Phú Quốc United Cent.
Tin liên quan
- Cô Tô - Địa điểm du lịch hấp dẫn dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Gợi ý một số địa điểm vui chơi dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Vô vàn trải nghiệm hấp dẫn tại Lễ hội Hoa hồng lớn nhất Tây Bắc dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách
Những trải nghiệm tại Phú Quốc khiến phóng viên Hàn Quốc “thỏa mãn” cả 5 giác quan
» Top 10 món ăn tinh hoa năm châu tại Phú Quốc
» Tương lai đô thị Phú Quốc nhìn từ Sun Grand City Hillside Residence
Bất chấp cái nắng chiều tháng 4 Phú Quốc, hàng vạn du khách và người dân địa phương từ khắp nơi trên đảo Ngọc đã đổ đến tham dự sự kiện khai trương Phú Quốc United Center. Sự kiện quy tụ những nghệ sĩ tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Đăng Dương, Việt Hoàn, Hoàng Tùng… tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động.
Theo các chuyên gia, Phú Quốc United Center đi vào hoạt động sẽ trở thành siêu tổ hợp 24/7 đầu tiên, “thắp sáng” kinh tế đêm của Việt Nam. Điều này được ông Huỳnh Quang Hưng (Chủ tịch UBND TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) nhấn mạnh trong lễ khai trương tổ hợp. Theo ông Hưng, sau hơn 6 năm có mặt tại Phú Quốc, Vingroup đã đầu tư rất lớn, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển về du lịch và dịch vụ, tạo ra sự thay đổi rất lớn cho diện mạo kinh tế - xã hội của tỉnh Kiên Giang và đảo Ngọc.
“Các dự án quy mô của Vingroup đã tạo ra sự phong phú, đa dạng về sản phẩm, dịch vụ du lịch cho Phú Quốc, từ nghỉ dưỡng đến vui chơi giải trí, giúp Phú Quốc sánh ngang và cạnh tranh được với các trung tâm du lịch lớn của Việt Nam và khu vực”, ông Hưng khẳng định.
Ngay sau khai trương, du khách bắt đầu ùn ùn tỏa đi các hướng để khám phá siêu tổ hợp của những kỷ lục. “Công trình nào cũng hoành tráng, đứng bất kỳ chỗ nào cũng có ảnh check-in siêu đẹp”, chị Lê Kim Chi, du khách đến từ Hà Nội, hào hứng.
Tối qua cũng là buổi trình diễn đầu tiên siêu show thực cảnh "Tinh Hoa Việt Nam". Trước giờ công chiếu, khán giả đã kéo đến chật kín. Dưới bàn tay dàn dựng của “phù thủy sân khấu” Việt Tú, sự tham gia của lực lượng diễn viên đông đảo hơn 200 người cùng sự hỗ trợ của những công nghệ trình diễn hàng đầu thế giới, siêu show thực cảnh đa phương tiện “Tinh hoa Việt Nam” chinh phục khán giả khi tái hiện một bức tranh sống động và đầy cảm xúc về văn hóa, lịch sử và đời sống cổ xưa của người Việt.
Từng chi tiết về lịch sử như truyền thuyết Con Rồng cháu Tiên, bánh chưng bánh dày, những hình ảnh quen thuộc của làng quê Việt với cây đa, giếng nước, sân đình hay những “đặc sản” văn hóa như chợ quê, làng nghề, truyền thống khoa cử… được lồng ghép và tái hiện rất khéo léo và hợp lý trong suốt hơn 40 phút của show diễn. “Đều là những điều mình đã biết nhưng vẫn thấy hấp dẫn và xem không muốn rời mắt”, chị Hồng Vân (38 tuổi, Hải Phòng) hào hứng.
Khán giả mãn nhãn và phấn khích tột độ trước những hình ảnh 3D mapping hoành tráng, sự biến hóa khôn lường của sân khấu với màn xuất hiện và biến mất bất ngờ của một hồ nước khổng lồ, ngôi nhà nặng hàng chục tấn “biết đi” hay màn đấu kiếm giữa không trung của người bay…
Tại khu vực Hồ Trung tâm trong Grand World, nơi diễn ra siêu show thực cảnh thứ hai là "Sắc màu Venice" không còn một chỗ chen chân. Tại đây, du khách tiếp tục được “chiêu đãi” một “dạ tiệc” âm thanh ánh sáng độc nhất vô nhị tại Việt Nam, tái hiện những đặc trưng không thể trộn lẫn của văn hóa Địa Trung Hải thời trung cổ.
Sân khấu nước khổng lồ với những đạo cụ khủng như “mọc lên” từ giữa lòng hồ khiến khán giả trầm trồ, phấn khích.
Âm nhạc bùng nổ và ánh sáng rực rỡ của “Sắc màu Venice” thắp sáng cả một góc trời Bắc đảo. Không chỉ khách du lịch mà rất nhiều người dân Phú Quốc cũng tới Grand World để trải nghiệm “đêm không ngủ” đầu tiên trên đảo Ngọc. “Sinh ra và lớn lên ở đây nhưng chưa bao giờ tôi thấy Phú Quốc đẹp và nhộn nhịp như đêm nay. Tự hào lắm!”, bà Nguyễn Thị Như Lan (60 tuổi) thốt lên. Bà Lan ngụ ở thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, đi hơn 30km tới đây từ sớm để nhìn tận mắt Phú Quốc United Center.
21h, các quán cafe bên kênh đào Venice và Hồ Trung tâm đông kín khách. “Trước đây, đến giờ này các điểm vui chơi, ăn uống tại Phú Quốc đã rục rịch đóng cửa, nhưng bây giờ thì hoàn toàn khác. Chúng tôi vừa phải tuyển thêm nhân viên để mở cửa 24/24h. Du khách đông nghịt thế này chắc chắn việc làm ăn sẽ rất tốt”, chủ một tiệm cafe lạc quan.
Ở khu vực Chợ đêm Grand World, rất đông khách tham quan, mua sắm. Du khách có thể tìm thấy mọi thứ tại đây, từ các sản phẩm thời trang của các thương hiệu nổi tiếng đến các đồ lưu niệm mang đậm dấu ấn Phú Quốc hay các đặc sản vùng miền.
Càng về khuya, các nhà hàng, quán ăn càng thêm tấp nập. Tại Grand World, du khách có thể trải nghiệm các đặc sản Việt Nam như: Phở Lý Quốc Sư, Cơm chiên Nguyễn Ký, Bò tơ Phú Quốc, Hải sản Hàm Ninh… cũng như thưởng thức phong vị ẩm thực được ưa chuộng toàn cầu tại hệ thống nhà hàng như Lotteria, Pizza Villa, Volcano Beefsteak, Hokkaido Baked Cheese Tart…
Không khí Grand World cực kỳ sôi động về đêm với những dòng du khách nườm nượp đồ về các quán bar và sân khấu âm nhạc ngoài trời. Không chỉ là “thiên đường mua sắm”, Grand World còn là “thế giới giải trí” đa trải nghiệm với hệ thống quán bar, vũ trường, karaoke mở cửa 24/7, tạo nên không khí cuồng nhiệt cho “thành phố không ngủ” lúc đêm về. Nhiều du khách cũng tranh thủ cơ hội thử vận may tại Corona Casino - Casino đầu tiên dành cho người Việt, sở hữu hơn 1.000 máy và 100 bàn chơi tân tiến bậc nhất thế giới.
Với các hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm diễn ra thâu đêm suốt sáng, Phú Quốc United Center với “trái tim” là “thành phố không ngủ” Grand World được kỳ vọng sẽ chắp cánh để Phú Quốc phát triển vượt bậc, trở thành “thiên đường du lịch” nghỉ dưỡng đẳng cấp, “điểm phải đến” mới không chỉ của Việt Nam mà cả khu vực và thế giới.
PV
Tin khác
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
-
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
-
Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
-
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
-
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
Theo chia sẻ của một số đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú hạng sang, tỷ lệ khách lấp đầy phòng dịp 30/4-1/5 năm nay ở Côn Đảo chỉ chiếm...27/04/2024 10:18:48Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
(THPL) - Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi...27/04/2024 10:20:10Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ...27/04/2024 10:11:33Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Tối ngày 26/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyễn Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra chương trình tổng...27/04/2024 10:13:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...