BIDV phối hợp ADB tổ chức đào tạo đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp
(THPL) - Chương trình đào tạo với chủ đề “Biến nhân viên thành đại sứ thương hiệu mạng xã hội của doanh nghiệp” giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) hiểu rõ lợi ích, ứng dụng quy trình đưa nhân viên trở thành đại sứ thương hiệu trên mạng xã hội (MXH); các bước chia sẻ nội dung trên MXH; công cụ đo lường trong hoạt động doanh nghiệp…
Tin liên quan
Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt” với quyền lợi 1,32 tỷ đồng
LPBank ký hợp đồng với Temenos cung cấp giải pháp Corebanking T24
Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh nghiệp niêm yết hàng đầu
Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
Phát triển bền vững - “Hộ chiếu” và “thỏi nam châm” cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại
» BIDV và InfoPlus ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển sản phẩm ngân hàng trên nền tảng InfoCMS
» Let’s Card – Bùng nổ ưu đãi từ thẻ doanh nghiệp BIDV
» BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”
Chương trình do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng ADB tổ chức ngày 25/05/2023 tại Hà Nội; với sự tham gia đào tạo của chuyên gia đến từ Công ty CP Giáo dục MVV. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Dự án hỗ trợ kỹ thuật phát triển DNNVV do BIDV triển khai từ nguồn tài trợ của ADB. Mục tiêu của chương trình nhằm nâng cao năng lực và tăng cường hiệu quả cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các DNNVV bao gồm các DNNVV do phụ nữ làm chủ.
Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp BIDV, cho biết: “Trong nhiều năm qua, BIDV không ngừng cung cấp hệ giải pháp tổng thể thể dành cho DNNVV vượt qua khuôn khổ các dịch vụ ngân hàng truyền thống; mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời tạo sự khác biệt trên thị trường”.

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp BIDV phát biểu tại Chương trình đào tạo
Với những nỗ lực không ngừng, BIDV đã ra mắt Nền tảng số SMEasy (https://smeasy.bidv.com.vn) đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho DNNVV. SMEasy sở hữu các tính năng vượt trội, giao diện thân thiện, tối ưu hóa theo từng người dùng, giúp các DNNVV tiếp cận sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng một cách hiệu quả nhất. Chương trình còn hỗ trợ các DNNVV tiếp cận các giải pháp chuyển đổi số; kết nối và mở rộng hoạt động kinh doanh; hỗ trợ các công cụ, cẩm nang quản trị kinh doanh, truyền thông sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp; đặc biệt là các khóa đào tạo trực tuyến trên Học viện SME.
Ngoài ra, BIDV còn triển khai nhiều giải pháp chuyển đổi số, thực hiện các chương trình hội thảo nâng cao khả năng tiếp cận tài chính, tổ chức chuỗi chương trình nâng cao năng lực cho DNNVV.
Hoạt động hỗ trợ DNNVV, là mục tiêu ưu tiên của Chính phủ, cần sự chung tay của các bộ ngành, các tổ chức và các ngân hàng thương mại. Sự đồng hành của BIDV cùng các khách hàng DNNVV trong nhiều năm qua đã khẳng định chắc chắn cam kết của BIDV trong việc trở thành đối tác phát triển bền vững, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng.
Pv
Tin khác
Ba kịch bản tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2023
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam: Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Bộ Công Thương: Đảm bảo cung ứng, tránh thiếu điện cục bộ
Dự báo thời tiết ngày 1/10: Cả nước nắng nóng, mưa dông vài nơi về chiều tối
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam: Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023
Tết Trung thu ở Hội An trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
(THPL) - Chiều tối 28/9, UBND TP.Hội An (Quảng Nam) tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia do Bộ VH-TT-DL trao tặng...30/09/2023 20:12:43Gửi hồ sơ đề cử “Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc” là Di sản thế giới
(THPL) - Ngày 29/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã có ý kiến đồng ý Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch thay mặt Chính phủ...30/09/2023 18:41:00Trao chứng nhận đăng ký chuyển giao công nghệ cho dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên
(THPL) - Tại sự kiện Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023, dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên chính thức nhận các...30/09/2023 11:26:16Hà Giang: Bệnh viện y dược cổ truyền kết hợp chặt chẽ những tinh hoa y học dân tộc với hiện đại
(THPL) - Bệnh viện Y dược cổ truyền (YDCT) Hà Giang, đơn vị sự nghiệp y tế hạng II, khám chữa bệnh bằng y dược cổ truyền ngày càng khẳng...28/09/2023 10:31:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...
- Kardiachain là gì
- Ebook Great Writing (National Geographic)
- Columbia southern university
- Tìm hiểu thêm Giáo án Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 11 sách Chân trời sáng tạo Công văn 5512