19:17 ngày 27/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bích Phương gây "sốt" với danh hiệu “Nữ hoàng ảnh chế”

12:09 19/01/2017

(THPL) - Mới đây, MV “Bao giờ lấy chồng” của Bích Phương bất ngờ gây "sốt" và nhận được bình chọn danh hiệu “Nữ hoàng ảnh chế”. Với kiểu bĩu môi "thần thánh" trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của cư dân mạng chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Bích Phương hứa hẹn bỏ xa các sao Việt từng “làm mưa làm gió” trong làng ảnh chế khác như: Lan Khuê, Sơn Tùng M – TP hay Mai Ngô.

Xuất hiện trong MV Bao giờ lấy chồng, Bích Phương là một cô gái xinh đẹp (Ảnh: Internet)
Nội dung MV xoay quanh câu chuyện về một cô gái xinh đẹp nhưng tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Tuy nhiên, mỗi dịp “Tết đến, xuân về”, cô lại chịu áp lực xoay quanh câu hỏi của gia đình và người thân “Bao giờ lấy chồng”. Đây là món quà âm nhạc mà Bích Phương dành khá nhiều thời gian và tâm huyết để gửi tới khán giả nghe nhạc luôn ủng hộ và dõi theo cô.

Đồng thời, MV Bao giờ lấy chồng chính là một món quà Tết vui vẻ, hóm hỉnh dành tặng người yêu nhạc nhất là giới trẻ Việt Nam.

Chỉ sau hai ngày ra mắt, MV Bao giờ lấy chồng của Bích Phương nhanh chóng đạt hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube.

Cũng từ đây, trên mạng xã hội xuất hiện khá nhiều ảnh chế từ lời ca khúc. Đặc biệt, biểu cảm đáng yêu và đáng nhớ nhất là khi Bích Phương nằm dài trên bãi cỏ chu môi như thể “ai lấy chồng thì kệ họ” được chế đi chế lại nhiều lần nhất.

Trước đó, người hâm mộ không quá xa lạ với ngôi vị ảnh chế nhiều nhất hiện nay là Lan Khuê, Mai Ngô. Tuy nhiên từ nay, vị trí này sẽ dành cho Bích Phương - hứa hẹn cô sẽ trở thành nhân vật được chế ảnh nhiều nhất trong những ngày cuối năm.

Vẻ mặt “bất cần” của Bích Phương đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tác những bức ảnh chế thú hài hước. (Ảnh: Internet)
Câu chuyện tết đến, tiền gửi mẹ không bao giờ lấy lại được (Ảnh: Internet)
Câu chuyện học đường, khi ôn bài đi thi lại là đề mở (Ảnh: Internet)
Câu chuyện chế xoay quanh việc lấy chồng của các bạn trẻ (Ảnh: Internet)
Thanh Huyền (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu