23:35 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bí quyết vẻ đẹp hiện đại: Làm đẹp từ bên trong

08:57 12/03/2020

(THPL) - Hiện nay, sự phát triển của khoa học công nghệ đã mở ra vô vàn những lựa chọn mới khiến việc làm đẹp của chị em phụ nữ trở nên dễ dàng hơn. Đại đa số chị em phụ nữ hiện đại có xu hướng lựa chọn việc tiếp cận phương pháp làm đẹp từ bên trong, hay nói cách khác là làm đẹp thông minh.

1. Tập thể dục

Chúng ta vẫn thường nghĩ rằng làn da chỉ đẹp khi được  nâng niu chăm sóc đúng cách từ bên ngoài bằng những loại kem mỹ phẩm. Tuy nhiên, theo như nghiên cứu, một làn da khỏe đẹp, tươi trẻ, hồng hào và săn chắc hơn nếu bạn tập thể dục đều đặn, hợp lí. Khi bạn rèn luyện cơ thể, lớp biểu bì sẽ dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng hơn do lưu lượng máu tăng cao. Ngoài ra khi hoạt động, cơ thể của bạn được giải phóng, giảm bớt căng thẳng mệt mỏi. Chính điều này giúp giảm lượng hoóc môn căng thẳng trong cơ thể, kích thích sản xuất collagen khiến làn da tươi trẻ rạng ngời, tràn đầy sức sống. 

2. Chế độ ăn uống lành mạnh

Theo thời gian, đặc biệt là sau tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu “ghé thăm” các chị em phụ nữ. Chế độ chăm sóc da dù có tỉ mỉ đến đâu đi chăng nữa cũng chỉ là yếu tố bên ngoài

Để có một vẻ đẹp từ bên trong cơ thể, chị em cần cân bằng chế độ ăn uống, thiết lập một thực đơn hợp lý và đầy đủ dưỡng chất mỗi ngày.  

Chọn protein không béo là một trong những chỉ tiêu quan trọng để sở hữu một làn da khỏe mạnh. Nên bổ sung các thực phẩm như trứng, thịt đỏ, trứng, cá hồi và ức gà và các loại rau củ, trái cây tươi trong thực đơn bởi những loại nguyên liệu này chứa nhiều năng lượng tốt cho cơ thể, kích thích tăng sinh Collagen và giảm các bệnh liên quan đến tim mạch.

Ngoài ra, không thể nhắc tới đó là việc bổ sung nước thường xuyên mỗi ngày. Nước là thành phần quan trọng giúp thanh lọc và cải thiện chức năng của các hệ cơ quan. Uống nước cũng là cách đào thải độc tố, mang đến làn da mịn màng và tươi trẻ..

Và còn rất nhiều những thực phẩm dinh dưỡng mang lại giá trị cao  cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp . Tuy nhiên, thông thường ứng với từng giai đoạn, độ tuổi, chúng ta cần có sự thay đổi về chế độ dinh dưỡng cho phù hợp.

3. Chăm sóc làn da 

Để có một làn da đẹp, việc làm đẹp bên trong cần phải kết hợp với việc chăm sóc da 

hợp lý. Ngoài việc làm sạch da mỗi ngày, tẩy da chết chính là típ làm đẹp quan trọng mà rất nhiều chị em bỏ qua. Việc tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ các cặn dư bụi bẩn và lớp trang điểm còn sót lại khiến lỗ chân lông thông thoáng hơn, dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng ở các bước chăm sóc da tiếp theo. 

Tránh ánh nắng cũng là một trong những bước chăm sóc da quan trọng. Việc tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên chính là nguyên nhân hình thành sạm, nám và có nguy cơ khiến da nổi mụn. Chính vì vậy đừng quên bôi kem chống nắng ra đường chị em nhé. 

Ngoài ra phương pháp chăm sóc da hiệu quả hiện nay thường được chị em phụ nữ áp dụng chính là đến Spa chăm sóc da. Việc đến các trung tâm làm đẹp khiến da được tiếp xúc với các công nghệ làm đẹp hiện đại, đẩy nhanh quá trình chữa lành thương tổn và làm đẹp da diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn. 

Làm đẹp từ bên trong không chỉ là khái niệm chăm sóc sắc đẹp đơn thuần mà còn là phương pháp điều dưỡng cơ thể, phải có được sự hòa hợp giữa bên trong và bên ngoài cơ thể, vẻ đẹp mới được phát huy hoàn hảo nhất, trọn vẹn nhất. 

4. Mô hình làm đẹp Wellness - chìa khóa vàng để làn da đẹp từ bên trong

Beauty from within - Vẻ đẹp từ bên trong chính là một trong những xu hướng mới đang được nhiều phụ nữ ưu tiên lựa chọn. Nghiên cứu sâu về phương pháp này, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Venesa chính thức giới thiệu mô hình WELLNESS, cung cấp cho khách hàng một dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe một cách hoàn hảo. 

Vẻ đẹp trọn vẹn nhất là khi cơ thể ở trạng thái cân bằng về thể chất, tinh thần, diện mạo bên ngoài và hài hòa những cảm xúc. Khi kết hợp các bài tập tăng thể lực kết hợp các công nghệ làm đẹp trực tiếp lên da sẽ giúp chị em tiết kiệm được nhiều thời gian chăm sóc cơ thể, đem lại một cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi trẻ, chống lại quá trình lão hóa và giúp giải tỏa mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Nếu bạn đang mong muốn tìm một địa điểm vừa giúp bạn luyện tập cơ thể, vừa chăm sóc da bằng những công nghệ hiện đại thì đừng nên bỏ qua WELLNESS - mô hình làm đẹp mới mẻ tuyệt vời từ Venesa nhé. 

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu