20:52 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Bí quyết nào đưa New World Phu Quoc Resort lên vị trí số 1 Phú Quốc trên TripAdvisor sau hai năm thành lập?

PV | 13:04 19/05/2023

(THPL) - Hai năm hoạt động, 17 giải thưởng Quốc tế được trao, giữ vị trí số 1 tại Phú Quốc trên TripAdvisor thành công của khu nghỉ dưỡng non trẻ nhất trong hệ thống các resort do Sun Group kiến tạo có được là do đâu?

Turtle Creek - khu phố bình yên đẹp như tranh vẽ được bao quanh bởi những công viên rợp bóng cây xanh mát, không chỉ là một trong những khu phố cao cấp được “khao khát” nhất Texas, Mỹ mà còn là nơi sở hữu bất động sản đầu tiên của thương hiệu Rosewood - Biệt thự Rosewood. Điều khiến biệt thự Rosewood trở thành biểu tượng của Turtle Creek chính là nhờ vào việc Rosewood Hotel Group đã kiên định theo đuổi những giá trị gắn kết giữa hiện đại với tính bản địa sẵn có cùng các chi tiết lịch sử. Khi mua lại biệt thự này để biến nó thành khách sạn đẳng cấp thế giới, Rosewood Hotel Group đã không thay mới hoàn toàn mà phục hồi lại tỉ mỉ nội thất từ lò sưởi với các họa tiết điêu khắc bằng tay, sàn lát đá cẩm thạch đến cửa kính màu để giữ được vẻ tráng lệ vốn có của căn biệt thự. Sản phẩm được xem là khởi nguồn cho thành công của Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới này và tiêu biểu cho triết lý “A Sense of Place” mà Tập đoàn đã theo đuổi trong hơn 40 năm qua.

Triết lý này khuyến khích việc khai thác những giá trị văn hóa, lịch sử và cảnh quan đặc trưng của mỗi địa điểm nơi Rosewood Hotel Group đặt chân đến, để tạo nên một trải nghiệm du lịch tuyệt hảo cho khách hàng. Nhờ đó mà các khách sạn và resort của top 5 thương hiệu khách sạn sang trọng nhất thế giới do The Luxury Travel Expert bình chọn năm 2019 không chỉ là những nơi lưu trú sang trọng mà còn là “ngôi nhà” vỗ về tinh thần, nơi khách hàng có thể khám phá và tìm hiểu về bản sắc địa phương, văn hóa và lịch sử của mỗi địa điểm.

Tương đồng trong tinh thần tôn trọng tính bản địa của từng sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, năm 2020, Rosewood Hotel Group đã nhận lời mời của chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group- để trở thành nhà quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort thuộc thương hiệu New World - một trong ba thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp của Rosewood, được phát triển riêng cho Trung Quốc và Châu Á, đặc trưng với việc lấy di sản gắn với sự phát triển của điểm đến cao cấp.

New World Phu Quoc Resort, kể từ khi được chính thức hoạt động vào 30/5/2021, đã ngay lập tức tạo ấn tượng với khách nghỉ bởi sự độc đáo trong kiến trúc. Không mang dáng vẻ xa hoa, lộng lẫy, khu nghỉ dưỡng tại Nam đảo Phú Quốc gây ấn tượng với phong cách thiết kế mộc mạc, gần gũi đậm chất Việt Nam, đúng như tinh thần tôn vinh bản địa mà thương hiệu luôn hướng đến. Các biệt thự ở đây đều được lợp mái tranh, lấy cảm hứng từ kiến trúc làng chài miền biển Việt Nam.

Mỗi căn biệt thự được thiết kế với ba đến bốn gian, như nếp nhà truyền thống Việt, mang đến sự gần gũi, đậm nét văn hoá bản địa, vừa đủ riêng tư, vừa thân mật để các thành viên trong gia đình hay nhóm bạn quây quần bên nhau. Ở khu nghỉ này, mọi giác quan của du khách sẽ như được đánh thức với biển xanh, cát trắng, hòa cùng nét mộc mạc và giản dị trong từng không gian nghỉ dưỡng.

Ngoài sự đặc sắc trong thiết kế tôn vinh văn hóa Việt, New World Phu Quoc Resort còn đem lại cho du khách hệ thống đặc quyền nghỉ dưỡng giúp trải nghiệm “sống” tại đây trở nên ấn tượng và đáng giá hơn, với các dịch vụ ẩm thực hay chăm sóc sức khỏe và nhiều tiện ích khác.

The Bay Kitchen đưa du khách đến với hành trình khám phá ẩm thực phong phú với những tinh hoa từ các món ăn Á Đông đến phương Tây. Trong khi đó, nhà hàng Lửa lại khéo léo truyền đạt ẩm thực miền biển đặc trưng với các món hải sản tươi ngon mỗi ngày được nấu theo phong cách thường nhật của chính những ngư dân địa phương. The Lounge hay Pool Bar cũng là những điểm dừng chân lý tưởng trong cuộc hành trình đa xúc cảm của du khách tại New World Phu Quoc Resort. Nếu như khu vực Spa & massage cho phép du khách nạp lại năng lượng và thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi, thì phòng Gym lại giúp họ duy trì chế độ tập luyện để đủ sức khám phá trọn vẹn đảo ngọc tươi đẹp.

Lợi thế nằm ở vị trí đắc địa ngay tại Bãi Kem – một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, New World Phu Quoc Resort còn mang đến cho du khách trải nghiệm các bộ môn như: lướt ván, chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô,… với tất cả các dụng cụ dưới nước sẵn sàng để du khách có thể thử thách giới hạn bản thân. Từ đây, du khách cũng có thể hưởng trọn những trải nghiệm du lịch hấp dẫn khác như đi cáp treo dài nhất thế giới tới đảo Hòn Thơm, vui chơi tại tổ hợp Sun World Hon Thom, khám phá thị trấn Hoàng Hôn- điểm đến mới của thế giới hay xem show trình diễn đỉnh cao trên màn nước biển Kiss The Stars.

Để tạo nên một khu nghỉ dưỡng từng được TIME ưu ái nhắc đến đầu tiên, khi gợi ý các điểm lưu trú tại đảo ngọc Phú Quốc trong “Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021” thì ngoài sở hữu không gian thiên nhiên trời phú, nét kiến trúc bản địa cùng tiện ích đẳng cấp, New World Phu Quoc còn mang đậm triết lý "Relationship Hospitality" - phát triển và nuôi dưỡng mối quan hệ không chỉ với du khách, mà quan trọng hơn hết, với đội ngũ nhân viên. Theo đó, mỗi nhân viên khu nghỉ đều nằm lòng 5 giá trị: Sở hữu, Đam mê, Hợp tác, Đổi mới, và Minh bạch. Những điều này đã trở thành nguyên tắc cơ bản trong hoạt động kinh doanh và quản lý đội ngũ của New World Phu Quoc Resort. Đặt biệt là trong ngành nhà hàng - khách sạn, để mang lại một hành trình nghỉ dưỡng hoàn hảo từ đầu đến cuối thì không thể thiếu sự chu đáo của đội ngũ nhân viên. Một phần chính bởi “lòng hiếu khách nhiệt thành”, triết lý hoạt động và phục vụ của đội ngũ 310 con người, sau 2 năm, New World Phú Quốc giành được 17 giải thưởng Quốc tế và là top 1 các khu nghỉ tại Phú Quốc trên TripAdvisor dựa trên những đánh giá phản hồi của khách hàng. 

Ông Jai Kishan, Tổng quản lý của New World Phú Quốc Resort chia sẻ: “Chúng tôi hiểu về nhu cầu trải nghiệm sự sang trọng độc đáo do khu nghỉ dưỡng cung cấp và rất biết ơn những vị khách đã yêu mến chúng tôi trong suốt hành trình hai năm qua”, đồng thời nhấn mạnh: “Bước sang năm thứ 3 hoạt động, chúng tôi quyết tâm tiếp tục tạo ra trải nghiệm giá trị cho tất cả các khách hàng đến với khu nghỉ dưỡng”.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu