03:08 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bentley Continental GT S V8 2023 giá gần 20 tỷ đồng đã có mặt tại Việt Nam

17:16 05/10/2023

(THPL) - Mới đây, Continental GT S V8 2023 chính hãng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã được đại lý Bentley Hồ Chí Minh đưa về chỉ sau vài tháng ra mắt trên toàn cầu.

Theo đại diện Bentley Hồ Chí Minh cho biết, đây là mẫu coupe 2 cửa cao cấp nhất tại Việt Nam với những chi tiết được làm thủ công tinh xảo bởi đội ngũ Mulliner. 

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2022, Bentley Continental GT S V8 thuộc thế hệ thứ 3 đã nhanh chóng tạo nên sức hút khó cưỡng với những ai trót yêu ngôn ngữ và phong cách thiết kế của thương hiệu xe siêu sang đến từ Anh quốc. Khó có thể rời mắt khỏi thiết kế tinh tế, hài hòa giữa cổ điển và hiện đại của mẫu xe Continental GT S đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Bentley Continental GT S V8 2023 giá gần 20 tỷ đồng đã có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Xehay.vn

Continental GT S được trang bị Bentley Dynamic Ride - hệ thống kiểm soát chống lật chủ động 48V với các mô-tơ điện chống nghiêng trên mỗi thanh ổn định. Bentley là hãng xe đầu tiên trên thế giới tiên phong sử dụng hệ thống này, giúp động cơ có thể cung cấp mô-men xoắn cực đại lên đến 1300 Nm trong 0,3 giây để chống lại lực vào cua và giữ cho thân xe cân bằng. Tất cả những yếu tố trên đã tạo ra một “siêu phẩm” nhanh hơn, nhẹ hơn, linh hoạt hơn bất cứ mẫu xe nào.

Chiếc xe sở hữu màu sơn xám Cambrian Grey trung tính dẫn đầu xu hướng, toát lên vẻ cổ điển nhưng vẫn đem lại cảm hứng thể thao đầy mạnh mẽ. Các biến thể S mới tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi màu sơn đen bóng là ngôn ngữ chủ đạo trong thiết kế đường nét và các chi tiết như gáo gương, bậc cửa, viền đèn pha, viền đèn hậu cho đến lưới tản nhiệt hay đầu ống xả. Những chi tiết mang ngôn ngữ thiết kế nhất quán này tạo thành hiệu ứng ấn tượng, mang lại cho mẫu Continental GT S một diện mạo đầy lôi cuốn.

Nội thất chiếc Bentley Continental GT S có điểm nhấn là dấu ấn mang ngôn ngữ đặc trưng tới từ đội ngũ Mulliner, vốn được biết đến như “nghệ thuật tùy biến” tôn vinh tính cá nhân hóa của Bentley. Sắc cam Mandarin của Mulliner nổi bật ở cần số và vô lăng, đồng thời điểm xuyết trên các chi tiết viền chỉ và logo thêu của ghế ngồi.

Bentley Continental GT S V8 2023 dùng động cơ V8 4.0L công suất 542 mã lực, mô-men xoắn 770Nm. Xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4 giây. Ống xả thể thao cũng được cải tiến giúp khuếch đại tiếng gầm của cỗ máy 8 xi-lanh. 

Siêu phẩm Continental GT S được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải vào tháng 4/2023. Mẫu xe sở hữu một số chi tiết do Mulliner thiết kế riêng, bao gồm huy hiệu kỷ niệm, các chi tiết khảm và họa tiết đánh dấu lịch sử 20 năm.

Tại thị trường Việt Nam, Bentley Continental GT S V8 2023 có giá tiêu chuẩn từ 19,548 tỷ đồng, có thể thay đổi theo tùy chọn và các chi tiết cá nhân hóa của khách hàng khi xây dựng cấu hình riêng.

Tú Linh (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu