05:30 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bệnh viện thẩm mỹ Sante được hoa hậu Ý Nhi ghé thăm từng bị Sở Y tế xử phạt

10:52 02/08/2023

(THPL) - Cư dân mạng vừa có cuộc tranh cãi này lửa trước hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi, cùng 2 Á hậu xuất hiện ở Bệnh viện Ngoại khoa 5 sao Sante sau khi đăng quang. Điều đáng nói là hình ảnh các nàng hậu xuất hiện trong trang phục lộng lẫy đứng trong phòng bệnh nhân đang nằm trên giường bệnh đã gây tranh cãi chưa có hồi kết.

Ngày 1/8, hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi cùng 2 Á hậu Đào Hiền - Minh Kiên đến thăm hỏi bệnh nhân ở một bệnh viện thẩm mỹ có thiết bị vật chất hiện đại, ân cần thăm hỏi bệnh nhân nằm phòng riêng, không gian như khách sạn được lan truyền chóng mặt trên MXH. Ngay lập tức, cư dân mạng “bùng nổ” tranh cãi.

Hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi cùng 2 Á hậu Đào Hiền - Minh Kiên đến thăm hỏi bệnh nhân ở một bệnh viện 5 sao được lan truyền chóng mặt trên MXH. Ngay lập tức, cư dân mạng “bùng nổ” tranh cãi.
Những bình luận tiêu cực về hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi, Á hậu Đào Hiền - Minh Kiên diện váy dạ hội, đội vương miện không phù hợp với công tác từ thiện. Nhiều cư dân mạng tỏ thái độ chê trách các người đẹp "đi từ thiện ở bệnh viện 5 sao", "thăm bệnh nhân mà đội vương miện, trang điểm, ăn mặc lộng lẫy như đi hội"... Điều này khiến Top 3 vấp phải nhiều chỉ trích rằng “làm màu”.

Cùng ngày, trả lời báo chí, đại diện truyền thông Công ty Sen Vàng, đơn vị truyền thông của Top 3 Miss World Vietnam 2023 đã có những giải thích: "Đó là bệnh viện tài trợ cho cuộc thi Miss World Vietnam 2023 nên theo hợp đồng thì sau đăng quang các bạn sẽ trở về có những hoạt động đồng hành.

Top 3 đến đây ghé thăm văn phòng và ban giám đốc bệnh viện là chính nên mặc trang phục này là phù hợp, giống như ghé thăm văn phòng các nhãn hàng khác. Trong chương trình, các bạn sẽ được đưa đi tham quan tại những khu vực cho phép để tìm hiểu không gian, cơ sở vật chất của bệnh viện.

Phía công ty chưa từng chia sẻ đây là hoạt động từ thiện mà đây là hoạt động của top 3 Miss World Vietnam 2023 theo lịch trình với nhà tài trợ. Vì thế, những thông tin trên MXH là không đúng sự thật".

Theo tìm hiểu, bệnh viện 5 sao mà các hoa hậu, á hậu ghé thăm khiến dư luận gây bão là Công ty TNHH Bệnh viện Ngoại khoa Sante (gọi tắt là Bệnh viện Ngoại khoa Sante) có địa chỉ tại 11A Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Theo website https://benhviensante.com có giới thiệu: Sante là Bệnh viện theo tiêu chuẩn Quốc tế, hội tụ đội ngũ Y Bác sĩ tâm huyết và giàu kinh nghiệm đến từ những Bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

Bệnh viện Ngoại khoa Sante có quy mô lớn, hiện đại khang trang thoáng mát tại với đầy đủ phòng khám, các khoa điều trị tại bệnh viên gồm có: Ngoại khoa, Phẩu thuật thẩm mỹ - da liễu, Nội khoa, Khoa răng hàm mặt, Khoa tai mũi họng, Chuyên khoa mắt, Chuyên khoa mi, Khoa xét nghiệm, Chuẩn đoán hình ảnh, Cấp cứu.

Ngoài ra, Bệnh viện này còn cung cấp dịch vụ khám sức khỏe theo thông tư 14 của Bộ Y tế cho các tổ chức, các công ty, doanh nghiệp và cả dịch vụ khám sức khỏe tại nhà.

Bệnh viện Ngoại khoa Sante từng bị Thanh tra Sở Y tế TP. HCM xử phạt hành chính.

Trước đó, theo danh sách xử phạt vi phạm hành chính của Thanh tra sở Y tế TP. HCM từ ngày 21/6 đến ngày 28/6 trong lĩnh vực khám chữa bệnh, Công ty TNHH Bệnh viện Ngoại khoa Sante bị xử phạt 12 triệu đồng.

Cơ sở này mắc các lỗi vi phạm hoạt động có biển hiệu không có đủ các thông tin cơ bản theo quy định của pháp luật; Người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật.

Các vi phạm của bệnh viện Ngoại khoa Sante được nêu rõ trong quyết định số 184/QĐ-XPHC ngày 16/6/2023 của Thanh tra sở Y tế TP. HCM. 

Huy Quang – Hàn Vũ Đăng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu