22:17 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bệnh viện Tâm Anh bị khách hàng khởi kiện, TAND quận Tân Bình thụ lý hồ sơ

15:35 09/01/2024

(THPL) - Ngày 27/12/2023, TAND quận Tân Bình (TP.HCM) đã có Thông báo số 639/TB-TLVA về việc thụ lý vụ án dân sự “Tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng” giữa nguyên đơn là bà L.U.Th và bị đơn là Công ty CP Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM.

Theo nội dung đơn khởi kiện, ngày 3/5/2023, bà Th. có đến Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM để khám sức khoẻ đầu gối bên phải. Tại đây, bác sĩ của Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM chuẩn đoán bà Th. bị viêm dây chằng, bong gân.

Sau khi tiến hành các thủ tục kiểm tra, bác sĩ Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM kết luận bà Th. thoái hoá khớp gối hai bên; khớp gối bên trái không còn sụn; bên phải còn ít sụn…

“Dựa trên kết quả X-quang của Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM ngày 3/5/2023, tôi đã đi chữa trị khắp nơi. Các bệnh viện nơi tôi khám đều dựa trên kết quả chụp X-quang của Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM mà tiến hành điều trị. Tuy nhiên, sau 3-5 tháng chữa trị không khỏi, khớp gối bên phải của tôi ngày càng chuyển biến xấu, đau nặng hơn và không thể tự mình đi lại được”, bà Th. cho hay.

Bệnh viện Tâm Anh bị khách hàng khởi kiện, TAND quận Tân Bình thụ lý hồ sơ.

Nghi ngờ kết quá chụp X- quang của Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM, bà Th. tiến hành chụp MRI tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Đồng thời thực hiện chụp X-quang tại một phòng khám, kết quả cho thấy hai khớp gối đều ổn, không có hiện tượng gai xương và xơ xương như kết quả chụp X-quang chụp ngày 3/5/2023 của Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM

“Tôi đã tiến hành điều trị tại Bệnh viên Nhân dân 115 và đã được điều trị khỏi 75%. Tuy nhiên, bác sĩ tại đây chẩn đoán, do viêm gân của tôi đã không điều trị đúng hướng trong thời gian quá lâu (3 - 5 tháng), do đó đã trở thành bệnh mãn tính, khả năng hồi phục hoàn toàn toàn rất khó”, bà Th. chia sẻ.

Bà Th. cho rằng, với việc kết quả chụp X-quang và chuẩn đoán của bác sĩ Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM sai từ đầu đã dẫn đến việc chữa trị khắp nơi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vật chất, tinh thần. Ngoài ra, việc chuẩn đoán và kết quả X-quang sai đã ảnh hưởng đến “thời gian vàng” để điều trị đúng bệnh dẫn đến đến kết quả rất khó để hồi phục hoàn toàn.

“Sai phạm của các bác sĩ Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM đã gây thiệt hại nặng nề đến sức khỏe, tài sản và đời sống tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng cho tôi trong suốt thời gian dài. Các bác sĩ Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM phải có trách nhiệm đối với các sai phạm đã gây ra và phải có trách nhiệm bồi thường toàn bộ các thiệt hại về vật chất và tinh thần cho tôi trong suốt thời gian qua”, bà Th. bức xúc cho biết.

Tại đơn khởi kiện, bà Th. yêu cầu Toà án buộc Bệnh viện Tâm Anh TP.HCM phải bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần đã gây ra với số tiền là 290 triệu đồng.

Đức Hoàng

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu