02:12 ngày 20/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn thành lập Phân khoa cấp cứu Implant

15:16 19/07/2024

(THPL) - Ngày 18/7/2024, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn ra mắt phân khoa cấp cứu Implant, nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tiên tiến và chuyên sâu cho các bệnh nhân gặp phải biến chứng sau khi cấy ghép implant nha khoa.

Hiện nay, theo quy định của Bộ Y tế, chỉ có cấp bệnh viện mới được phép cấy ghép từ 3 implant trở lên, và đòi hỏi bác sĩ phải có bằng cấp chuyên môn về cấy ghép implant. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều bệnh nhân đã cấy ghép implant ở những cơ sở không đạt chất lượng và gặp biến chứng.

Theo Ths. BS Nguyễn Quang Tiến – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, một số vấn đề khiến bệnh nhân gặp biến chứng khi cấy ghép Implant như: viêm thân Implant, lỗi kỹ thuật trong quá trình cấy ghép, sử dụng vật liệu kém chất lượng. Đặc biệt là thiếu kỹ năng và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện, bởi cấy ghép Implant đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Trước thực trạng đó, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (1256 – 1258 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, TP.HCM) đã thành lập Phân Khoa cấp cứu Implant – trực thuộc Khoa Implant.

Ths. BS Nguyễn Quang Tiến- Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chia sẻ tại buổi ra mắt Phân khoa cấp cứu Implant.

Phân khoa cấp cứu Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được trang bị hiện đại, với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực implant nha khoa. Chức năng chính của phân khoa bao gồm: điều trị các biến chứng về nha khoa, đặc biệt là viêm thân implant và các vấn đề liên quan khác; nhận điều trị các biến chứng từ các nha khoa khác, phân khoa sẽ hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân đã thực hiện cấy ghép tại các cơ sở nha khoa khác nhưng gặp biến chứng.

Đặc biệt, trong dịp này, bệnh viện ra mắt hệ thống làm sạch nha khoa mới nhất - Hệ thống làm sạch implant nha khoa. Đây là công nghệ tiên tiến giúp làm sạch implant một cách hiệu quả, giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm và bảo vệ sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân. Hệ thống sử dụng công nghệ điện hóa để làm sạch implant, loại bỏ màng sinh học và các vi khuẩn bám trên bề mặt implant mà không gây hại đến cấu trúc implant hay mô xung quanh. Hệ thống này không chỉ nâng cao hiệu quả điều trị mà còn hỗ trợ tối đa trong việc phòng ngừa các biến chứng sau cấy ghép implant.

Hệ thống GalvoSurge đã được thử nghiệm và chứng minh hiệu quả trong nhiều nghiên cứu lâm sàng, mang lại sự an tâm cho bệnh nhân và các bác sĩ chuyên khoa. Công nghệ này không chỉ giúp làm sạch implant một cách nhanh chóng và hiệu quả mà còn giảm thiểu thời gian điều trị và phục hồi cho bệnh nhân.

Ths. BS Nguyễn Quang Tiến trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Phân Khoa cấp cứu Implant- trực thuộc Khoa Implant cho Bác sĩ Nguyễn Quốc Việt.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong những bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép thực hiện những kỹ thuật khó và phức tạp như trồng răng Implant toàn hàm, trồng răng dưới tiền mê, nâng xoang hở,... Với những kỹ thuật này, bệnh viện không chỉ đảm bảo hiệu quả điều trị mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hiện là đối tác duy nhất của Malo Dental tại Việt Nam. Malo Dental là đơn vị hàng đầu thế giới về implant nha khoa, đặc biệt là phương pháp Implant toàn hàm All on 4. Giáo sư Paulo Malo, người sáng lập Malo Dental, đã trực tiếp đào tạo và cố vấn cho đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, đảm bảo rằng bệnh viện luôn áp dụng những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất trong điều trị.

Với sự ra đời của phân khoa cấp cứu implant và hệ thống làm sạch implant GalvoSurge, bệnh viện sẽ mang đến những giải pháp điều trị hiệu quả nhất cho các bệnh nhân gặp biến chứng sau cấy ghép implant.

Thu Trang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu